รักร้ายของพี่ชายต่างสายเลือด (เคะท้อง)

Y

รักร้ายของพี่ชายต่างสายเลือด (เคะท้อง)

รักร้ายของพี่ชายต่างสายเลือด (เคะท้อง)

อิ่มตัว

Y

5
ตอน
31.1K
เข้าชม
109
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
149
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องนี้เป็นนิยาย 'ชายรักชาย' ถ้ารับไม่ได้ก็กดออกซะเถอะ

เรื่องนี้อาจจะมีฉากncบ้าง แต่ก็อย่างว่าเนาะเจ๊ก็แต่งไม่ค่อยเนียบนะไม่ว่ากันถ้าหากแต่งไม่สนุกก็บอกได้นะค่ะเจ๊จะได้แก้ไขฝีมือด่วน ช่วยๆกันคอมเม้นต์เยอะนร๊ารักนะค่ะ

แนะนำตัวละคร

ชิน

หนุ่มหล่อสุดฮอต เจ้าชู้ตัวพ่อ เขาคนนี้ต้องมาอาศัยร่วมกับแม่ใหม่และลูกติดของแม่ใหม่ จริงๆแล้วเขาก็อยากจะทำลายความรักพ่ออยู่หรอก แต่เผอิญพ่อผมรู้ทันเลยให้ข้อเสนอกับผมว่า "ถ้าแกรังแกคุณณีล่ะก็ แกก็อย่าหวังว่าจะได้มรดกจากฉันเลย"แน่นอนว่าคนอย่างต้องทำตาม และผมก็รู้ด้วยว่าคนอย่างพ่อไม่ได้พูดเล่นแน่นอน เพราะฉะนั้นผลกรรมทุกอย่างก็ต้องตกอยู่ที่ลูกติดของแม่ใหม่ ทุกครั้งที่พ่อกับผู้หญิงคนนั้นอยู่ต่อหน้าผมจะแสร้งทำเป็นคนดี แต่เมื่อเขาทั้งไม่อยู่ล่ะก็ หึหึ เด็กคนนั้นต้องกลายมาเป็นเครื่องระบายอารมณ์ให้ผมทันที ถ้าถามว่าทำไมเด็กคนนั้นไม่บอกแม่ของเขาผมก็จะบอกว่า ผมขู่เขาว่า"ถ้ามึงบอกกูจะแกล้งแม่มึงทุกวันมึงก็เลือกเอาล่ะกันนะครับที่รัก หึ"นี่แหละครับชีวิตของผม

ชิโระ

เขาคือคนที่รักแม่มากๆและไม่อยากให้แม่ลำบากหรือเสียใจเรื่องที่เขาถูกพี่ชายต่างพ่อแม่ข่มขืนเขาเจ็บทุกครั้งที่คนใจร้ายนั้นทำเรื่องอย่างว่า...ที่เขายอมไปก็เพราะแม่ ในคืนที่คุณอากับแม่ไม่อยู่เขาก็จะใช้ผมเป็นเครื่องระบายอารมณโดยบอกว่า "คนอย่างมึงก็เป็นได้แค่นี้แหละ หึ น่าสมเพชจริงๆเด็กน้อย"หึ จริงผมก็เป็นได้แค่เครื่องระบายอารมณ์ของเขาจริงอ่ะแหละไม่เคยมีค่าในสายตาของเขาเลยสักนิดเขาก็หาว่าผมกับแม่อยากรวยทางลัดบ้างล่ะ เฮ้อ ทั้งๆที่ผมก็ไม่เคยไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจเลยชักครั้ง

 

คิง

เขาคือเพื่อนสนิทของชิน เป็นคนที่กวนตีนได้ทุกเวลา ชอบเล่นกีฬา เรื่องเจ้าชู้ไม่ต้องพูดถึงเขาก็พอๆกับชินนั้นแหละ ฟันแล้วทิ้ง ไม่เคยแคร์อะไรเพราะทุกคนที่เข้าหาเขาก็มีแต่หวังผลประโยชน์จากตัวผมทั้งนั้น

วิน

เด็กหนุ่มคนนี้คือเด็กที่ปากจัดที่สุดในโลกชอบบ่นชอบว่าชอบด่า และเขาก็คือเพื่อนสนิทของชิโระด้วย เป็นคู่กัดกับคิงเจอหน้าทีนี่แบบ ของสูงครับ คนหนึ่งก็กวนตีนอีกคนหนึ่งก็ปากจัด

"นี่ไอ้เด็กเตี้ย เดินชนกูนี่มึงสำนึกบ้างไหมห๊ะ เตี้ยแล้วมองไม่หรอว่ะมึงอ่ะ ออร่ากูมากขนาดนี้มึงยังไม่เห็นอีกหรอว่ะ"

"เตี้ยพ่องงพูดแต่ให้คนอื่นเตี้ยไม่ดูตัวเองมึงหล่อตายแหละสัส ทีแรกก็ว่าจะขอโทษนะแต่กูว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษคนบ้าหรอกนะครับ"

 

อืม ก็นี่แหละค่ะตัวหลักของเราเจ๊รู้ว่าเจ๊ก็แต่งไม่สนุกแต่ก็คอมเม้นต์ให้ด้วยนะค่ะ

คนเราต้องมีหัวใจ~ ต้องมีเลือดเนื้อข้างใน เดี๋ยวๆมันเกี่ยวไรก๊านนนฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว