จบแล้ว ผมละเพลียเป็นเมียมาเฟียได้ไง

Y

จบแล้ว ผมละเพลียเป็นเมียมาเฟียได้ไง

จบแล้ว ผมละเพลียเป็นเมียมาเฟียได้ไง

Canna แคนน่า

Y

77
ตอน
2.34M
เข้าชม
1.62K
ถูกใจ
1.64K
ความคิดเห็น
4.97K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ แคนมาเปิดเรื่องใหม่ค่ะ ถ้าสนใจพล็อตเรื่องอยากอ่านเม้นไว้นะคะแต่ถ้าไม่น่าสนใจก็จะลงแค่ (ติวหน่อยอ่อยแล้วนะ)ขอบคุณที่ติดตามค่ะทุกเรื่องทุกตอนของแคนจะเน้นเรื่องความงามของความรักเหมือนเดิมค่ะ

หลังจากอกหักจากพี่คีคนงาม(ติวหน่อยอ่อยแล้วนะ บทที่ 23) ที ทวิชที่แปลว่านกน้อยเลยไปดื่มเหล้าย้อมใจ แต่ซวยเหลือใจเมื่อไปชนกับเว เวนไตยที่แปลว่าครุฑเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ธุรกิจสถานบันเทิง ทำมือถือเค้าพังจะทำยังไงดีล่ะทีนี้เงินจะหาที่ไหนละไอ้ที ที่เรียนมหาวิทยาลัยนี่ก็เพราะได้ทุนเรียนดีทั้งนั้น งานนี้มาดูกันซิว่านกน้อยตัวนี้จะพยายามหนีกรงเล็บพญาครุฑได้ยังไง

เริ่มเรื่อง

"พลั้ก โอ้ย ผะผมผมขอโทษครับ"

ทีรีบเอ่ยขอโทษที่ตัวเองจิตใจเหม่อลอยคิดถึงแต่เรื่องของพี่คีจนตอนนี้ซุ่มซ่ามไปชนกับกำแพงหินเอ๊ะ!!!ไม่ใช่สิ คนหล่อคมเข้มค่อนไปทางดุสีหน้าเรียบนิ่งมาดงี้ยังกับหลุดมาจากหนังเจ้าพ่อมาเฟียเห็นแล้วทีใจไม่ค่อยดี

"นายครับ นายเป็นอะไรหรือเปล่า นี่เจ้าหนูไม่อยากมีชีวิตอยู่หรือยังไง เห็นไหมเหล้าหกใส่คุณ เวนไตย มือถือท่านเสียหายหมดเลยห๊ะ!!!!"

ดูเหมือนลูกน้องที่ในสูทเข้มใส่แว่นตาดำแม้ยามค่ำคืนกระชากคอเสื้อทีพร้อมขู่ตะคอก

"อ้าวลุง ก็ผมขอโทษนายลุงไปแล้วตาบอดแล้วหูยังหนวกอีกหรือนี่"

ทีตอบโต้ชายชุดดำลูกน้องมาเฟียออกไปแบบโมโหที่กระชากคอเสื้อ วันนี้ถือเป็นวันซวยของเขาจริงๆอุตส่ามาผ่อนคลายในผับเป็นครั้งแรกตามคำชวนของเพื่อนๆและขออยู่ต่อคนเดียวจนดึกไม่นึกว่าจะมีเรื่องเกิดขึ้น

"หยุดนะ ทั้งสองคนนั่นแหละ นายชื่ออะไร"

คุณเวนไตย หรือ เว มาเฟียใหญ่เจ้าของสถานบันเทิงแห่งนี้และอีกหลายแห่งทั่วประเทศรีบห้ามลูกน้องตัวเองกับหนุ่มน้อยหน้าหวานร่างบางแต่วาจากับท่าทางไม่ได้ไปด้วยกันทำให้เวรู้สึกสนใจตั้งแต่แรกเห็น

"ผมชื่อ ทวิช เรียกทีก็ได้ครับ"

ทีเริ่มอึดอัดกับสายตาที่มองสำรวจร่างกายของเขานี่เขาไม่ใช่สาวๆนะมองซะผ้าจะหลุดไอ้คุณเวร ตะ ไล เอ้ย!!!!เวนไตยรูปหล่อจนน่าอิจฉาถ้าไอ้ทีหล่อแบบนี้จีบพี่คีติดแน่ๆเฮ้อออออ

Fiction Canna

Fiction Canna

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว