บ่วงรัก แสนหวาน 

 

อนาวิน พิชญะสกุล 

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของภาคภูมิและแพรพลอย หนุ่มหล่อวัย 29 ปี ชายหนุ่มที่ถอดนิสัยมาจากพ่อกับแม่คนละครึ่ง ปัจจุบันสืบทอดกิจการต่อจากบิดา และด้วยความที่มีนิสัยรักครอบครัวเหมือนอย่างผู้เป็นพ่อเขาจึงไม่ใช้ผู้หญิงเปลืองอย่างที่มารดาคนงามคอยพร่ำสอนมาโดยตลอด ทำให้เขาครองตัวเป็นโสดมาจนถึงปัจจุบัน

จัสมิน บัตเตอร์ 

ลูกสาวแสนสวยสุดรักสุดหวงของป๋ามาร์ตินกับพิศลดา ด้วยวัยเพียง 20 ปี แต่ความสวยสะพรั่งของจัสมินทำให้ป๋ายังหนุ่มปวดหัวไม่น้อย เพราะกลัวว่าจะมีใครมาฉกของรักออกจากอก กระดิกตัวไปไหนแต่ละทีก็มีป๋ากับน้องชายคอยสลับสับเปลี่ยนไปด้วยแทบทุกครั้ง และเมื่อมีโอกาสได้แหกออกจากกรงของผู้เป็นพ่อได้ สาววัยใสที่มีนิสัยก๋ากั่นอยู่ไม่น้อยก็เริ่มจะติดใจ

ความรักระหว่างลูกสาวสุดรักสุดหวงของป๋ามาร์ตินอย่างจัสมิน และลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของภาคภูมิอย่างอนาวินจะลงเอยเช่นไร ในเมื่อคนเป็นว่าที่พ่อตาหวงลูกราวกับจงอางหวงไข่ แล้วลูกสาวนั้นก็กระไรบอกป๋าของเธอว่าชีวิตนี้จะของอยู่กับป๋าและมามี้คนงามไปตลอด แต่อยู่ๆเมื่อมีอาจารย์หนุ่มรูปงามที่มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของโรงแรมเข้ามาชิดใกล้ ความรู้สึกที่อยากจะยึดคานทองเอาไว้ก็เกิดสั่นคลอนอย่างช่วยไม่ได้ งานนี้ป๋ายังหนุ่มต้องปวดเศียรเวียนเกล้าไม่น้อย เพราะกลัวว่าลูกสาวจะรักคนอื่นมากกว่าตนเอง ศึกครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องรอติดตาม...

รื่องนี้เป็นรุ่นลูกของป๋ามาร์ตินกับพี่ภาคนะคะ ในตอนพิเศษในเรื่องหวานใจเจ้าพ่อที่รักมีเกริ่นเอาไว้แล้ว หลายๆท่านรอเรื่องนี้อยู่ ตอนนี้เปิดเรื่องแล้วน้า

สิรี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว