สู่แดนลึกลับแห่งไอคยุค
9
ตอน
12.7K
เข้าชม
105
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
140
เพิ่มลงคลัง

.

 

เรี่องราวของตำรวจหนุ่ม3นายที่ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญให้คุ้มครองของ3สิ่งไปส่งที่ภิพิธภัณฑ์ไคโรที่ประเทศอียิปต์...แต่พวกเขาทั้ง3คนไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาเอาของทั้ง3สิ่งนั้นไปส่งที่ประเทศอียิปต์แล้วจะเกิดอะไรขึ้น.....

 

ตัวละคร

เอเดียน. วาฟเน่อร์

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนพิเศษที่1ผู้มีทักษะด้านการต่อสู้สูงเป็นตำรวจหัวกะทิที่ถูกฝึกมาตั้งแต่เด็กเป็นเด็กหนุ่มอายุ19ปีถึงรูปร่างจะเล็กและบอบบางแต่ทักษะและพละกำลังนั้นเป็นที่1

"ไม่รับ!!..เธอเป็นอะไรทำไมไม่รับสายฉัน"

 

 

จูโน่. ไมค์

เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนพิเศษที่1เป็นเพื่อนในหน่วยเดียวกันกับเอเดียนมีทักษะการต่อสู้ไม่แพ้เอเดียเป็นเด็กหนุ่มร่างบางพอๆกันกับเอเดียอายุ19ปีถูกฝึกจากที่เดียวกันกับเอเดีย

"ใจเย็นๆ..คิดมากให้ปวดหัวทำไม"

 

อเล็ก. จอส

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนพิเศษที่1เป็นเพื่อนในหน่วยเดียวกันกับเอเดียนและจูโน่มีทักษะการต่อสู้ที่สูงและมีความสามารถในการลอบสังหารเป็นพิเศษมีรูปร่างสูงเพรียว...อายุ19ปีถูกฝึกมาจากที่เดียวกันกับเอเดียและจูโน่

"ไงจ๊ะสาวๆ..เคลียดเรื่องผัวมีชู้หรอ"

 

 

ฟาโรห์อเมนฟิส.  อาเทน

ฟาโรห์หนุ่มมากความสามารถผู้เรืองอำนาจที่สุดในประวัติศาสตร์..ผู้ปกครองประเทศอียิปต์รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาหล่อเหล่าเป็นที่หมายปองแก่สตรีทุกนางอายุ28ปี

"ประตูที่ถูกผนึก...คำสาปของราชวง"

 

 

กีซา. นาอู

 

องครักษ์หนุ่มของฟาโรห์อเมนฟิสเป็นเพื่อนสมัยเด็กของฟาโรห์อเมนฟิสรับใช้ราชวงฟาโรห์มายาวนานรุ่นสู่รุ่นรูปร่างสูงใหญ่กำยำเป็นคนหน้าตาหล่อเหล่าเป็นคนนิ่งขรึ่มอายุ28ปี

"ฝ่าบาท..กลับวังเถอะพะย่ะค่ะ"

 

นาชีฟ.  อารุน

 

องครักษ์หนุ่มของฟาโรห์อเมนฟิสเป็นเพื่อนสมัยเด็กของฟาโรห์อเมนฟิสรับใช้ราชวงฟาโรห์มายาวนานรุ่นสู่รุ่นรูปร่างสูงใหญ่กำยำเป็นคนหน้าตาหล่อเหล่ามีนิสัยคี่เล่นสนุกสนานอายุ28ปี

"เอ่า...นาอูเจ้าไม่ไปกับฝ่าบาทหรอกหรอ"

 

 

 

อินเมจจะเป็นแบบในรูปนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว