จบ บันทึกรักขันทีวังบูรพา
55
ตอน
29.7K
เข้าชม
206
ถูกใจ
182
ความคิดเห็น
542
เพิ่มลงคลัง
จิ้นเหอเด็กน้อยที่มีความฉลาดแต่แกล้งโง่เพื่อความอยู่รอด มีชะตาบรรจบให้มาพบเจอองค์ชายสามหยางจิน ผู้ที่พิการทางขา! อีกทั้งหน้าตางดงามจนล่มบ้านล่มเมือง! และที่สำคัญมีแต่คนหมายเอาชีวิตองค์ชาย เด็กน้อยขันท

สวัสดีค่ะ หลิ่งฟางรายงานตัวค่ะ (อีกแล้ว - -) 

ฝากจิ้นเห่อขันทีน้อยไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ><  เรื่องนี้เคยลงเมื่อหลายปีแล้ว แต่ยังไม่เขียนจบสักที วันนี้จะเริ่มลงให้อ่านอีกครั้งค่ะและครั้งนี้เขียนจบแล้ว ไรท์ขออนุญาตเก็บเหรียญนะคะ เพราะไรท์เขียนหนังสือเป็นรายได้หลัก หากไม่ถูกใจต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและสนับสนุนมาโดยตลอดค่ะ  

 

ปล. เรื่องนี้อีบุ๊คจะมาก่อนรายตอนค่ะ รออนุมัติไม่เกิน 3 วันค่ะ มีโปรโมชั่นสำหรับนิยายใหม่ จากราคาปกติ 359 เหลือเพียง 249 บาท เท่านั้นนะคะ ส่วนอีบุ๊คจะมีตอนพิเศษพิเศษ 3 ตอนด้วยกัน หากใครไม่ชอบนายเอกท้องได้โประอ่านข้ามตอนพิเศษ 3 ไปนะคะ  

 

บันทึกรักขันทีวังบูรพาหลิ่งฟางwww.mebmarket.comจิ้นเหอเด็กน้อยที่มีความฉลาดแต่แกล้งโง่เพื่อความอยู่รอด มีชะตาบรรจบให้มาพบเจอองค์ชายสามหยางจิน ผู้ที่พิการทางขา! อีกทั้งหน้าตางดงามจนล่มบ้านล่มเมือง! ...Get it now 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNzE1OTMzIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMjEzNjMxIjt9 

              คำโปรย 

 

              จิ้นเห่อเด็กน้อยที่มีความฉลาดแต่แกล้งโง่เพื่อความอยู่รอด มีชะตาบรรจบให้มาพบเจอองค์ชายสามหยางจินผู้ที่พิการทางขา! 

          อีกทั้งหน้าตางดงามจนล่มบ้านล่มเมือง! และที่สำคัญมีแต่คนหมายเอาชีวิตองค์ชาย! เด็กน้อยขันทีคนใหม่ที่ถูกตัดกระเจี้ยวอย่างไม่เต็มใจต้องทำทุกอย่างเพื่อให้นายอยู่รอด 

             "นายอยู่ข้าอยู่ นายตายข้าตาย หากยังไม่อยากตายต้องปกป้ององค์ชายผู้พิการให้มีชีวิตรอด!" 

             

  “ฝ่าบาทให้ข้าบาทนวดถวายพ่ะย่ะค่ะ” จิ้นเหอบอกกล่าวก่อนจะชะงักหน้าแดงระเรื่อ เมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านเมื่อวาน ใบหน้างดงามก้มมองมาที่เขาพร้อมดวงตาที่หรี่ลง 

              “เจ้าอยากกินเต้าหู้เปิ่นหวางอีกหรือ” 

              “ข้าบาทมิกล้า เพียงอยากให้พระองค์ทรงหายเร็ว ๆ พ่ะย่ะค่ะ” จิ้นเหอรีบตอบอย่างร้อนรน ใบหน้าแดงก่ำอย่างอับอาย 

              “อือ เอาสิ” 

              ครั้งนี้เขาระมัดระวังจนแทบเกร็งไปทั้งมือ ดวงตาคู่สวยมองมาที่เขานิ่ง ๆ ก่อนจะนิ่วหน้าน้อย ๆ ทำให้จิ้นเหอชะงักไปแล้วเอ่ยถามอย่างระมัดระวัง 

              “ฝ่าบาทเจ็บหรือพ่ะย่ะค่ะ” 

              “เปล่า เปิ่นหวางแค่คิดว่าหากมือเจ้านวดเปิ่นหวางน้อยจะรู้สึกดีแค่ไหน” 

 

 

 

หมายเหตุ : วังบูรพาเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ชื่อเรื่องเท่านั้น ไม่ใช่วังบูรพาของรัชทายาทแต่อย่างไรนะคะ หากไม่ถูกใจต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

 

คำเตือน โปรดอ่านทำความเข้าใจกันก่อนจ้า>< 

 

คำเตือนสำหรับอีบุ๊คใน MEP : ในเนื้อหาหลักของเรื่องบันทึกรักขันทีวังบูรพา ตัวเอกไม่สามารถท้องได้ค่ะ แต่!!! ในตอนพิเศษ ตัวเอกจะสามารถตั้งครรภ์ได้ หากใครไม่ชอบโปรดข้ามตอนพิเศษ 3 ไปนะคะ ขอบคุณที่ติดตามและเก็บเข้าชั้นหนังสือค่ะ//ไหว้ย่อ 

 

คำเตือนสำหรับรายตอน เรื่องนี้มีการเก็บเหรียญนะคะ จะให้มีการทดลองอ่านฟรี 4 ตอนด้วยกันเท่านั้น จากนั้นจึงทำการเก็บเหรียญค่ะ แต่ๆ สำหรับรายตอน ไรท์จะเก็บตอนละ 300 เหรียญเป็นเวลา 24 ชั่วโมง จากนั้นจะปรับเป็นตอนละ 600 เหรียญ ให้เท่าราคาอีบุ๊ค เนื่องจากลดราคารายตอนเนื่องจากเป้นการขอบคุณนักอ่านเก่าที่เคยติดตามค่ะ หากไม่ถูกใจหลายๆ ท่านต้องขอโทษด้วยนะคะ สุดท้ายต้องขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ //ไหว้ย่อ 

 

 

 

 

 

 

บันทึกรักขันทีวังบูรพา 

แต่งโดย 

: หลิ่งฟาง 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนส่วนหนึ่งภายในเรื่อง 

มิฉะนั้นจะดำเนินตามกฏหมายค่ะ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการที่ไม่มีประวัติศาตร์จริง หรืออ้างอิงประวัติศาสตร์แต่อย่างไร ชื่อเรื่อง ชื่อสถานที่ และชื่อต่างๆ เป็นสิ่งที่ข้าพเจ้าหยิบยืมมาเป็นบางส่วนเพื่อความสนุกของเนื้อเรื่องเท่านั้น จึงใคร่โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยเจ้าค่ะ 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ 

หลิ่งฟาง (ความหอมหวานแห่งสายลม) 

ฝากแฟนเพจด้วยจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว