พ่อหม้ายที่รัก พ่อหม้ายนักบอล NC25+++
33
ตอน
283K
เข้าชม
383
ถูกใจ
147
ความคิดเห็น
1.09K
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

ลู อ๊าส์ ดาไม่ไหวแล้วอย่าแกล้งดาอีกเลยคะ

ซี๊ดดดด ดาคุณทนอีกนิดได้ไหม ผมยังกินน้ำคุณไม่อิ่มเลย

อร๊ายยยย เสียวว ดาเสียวคะลู อะ อะ อร๊ายยย รดากระตุกเกร็ง รูเสียวต็อดลิ้น ของลูอีส เพราะเธอเสร็จอีกรอบแล้ว ลูอีสเงยหน้ามองเธอตาฉ่ำหวาน น้ำหวานเธอทะลักออกมาให้เขาได้ลองลิ้มชิมความหวานอีกครั้ง เขาดื่มกินมันจากรดาเท่าไหร่ก็ไม่พอ เขาดูด ดุนดอกไม้ดอกนี้ เหมือนผึ้งที่ดูดน้ำหวาน ซู๊ดดด แพล่บๆ ซี๊ดดดดด หอมหวานไปหมดเขาต้องการมันเพิ่ม และเพิ่ม ขึ้นทุกวัน หากวันใหนที่เขาไม่มีรดาเขาจะทำอย่างไร

 

มากันอีกเรื่องนะคะ เรื่องนี้ อิโรติกแบบเน้นหนักหน่อย อาจมีคำหยาบคายด้วย หากใครไม่ชอบแนวนี้อาจต้องข้ามๆไปนะคะ

ลูอีส คาเล่ อายุ 33 ปี อาชีพนักฟุตบอล

 


ลูอีส คาเล่ นักฟุตบอล สุดหล่อ หุ่นแซ่บเป็นที่หมายปองของ สาวน้อย สาวใหญ่ เนื้อหอมมากหลังจากเลิกกับภรรยา แต่เขาไม่เคยผูกมัดกับใคร ใช้ผู้หญิงเปลือง มองผู้หญิงในแง่ลบ ผู้หญิงก็เหมือนกันหมด แรด ร่าน ไม่ซื่อสัตย์ เขามีลูกสาว 1 คนชื่อ เรนน่า  คาเล่ วัย 5 ขวบ


รดา ไพศาลศรี อายุ 20 ปี นักศึกษา

 

เป็นลูกสาวคนที่สองของบ้านไพศาลศรี พ่อของเธอ คุณมานพ ไพศาลศรี นักธุรกิจระหว่างประเทศ ที่ต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆทำให้ไม่มีเวลาดูลูกสาว เพราะภรรยาเสียไปตั้งแต่ลูกสาวคนนี้อายุได้ 10 ขวบ ทำให้รดา ค่อนข้างเอาแต่ใจ เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการแต่งตัว แต่โชคดีที่เธอเป็นเด็กตั้งใจเรียน แถมคุณมานพก็ตามใจมากเพราะเห็นว่าไม่มีแม่ตั้งแต่เด็ก

เรนน่า  คาเล่  อายุ 5 ขวบ

 

ลูกสาวตัวน้อย สุดรัก สุดหวงของ ลูอี คาเล่ สาวน้อยเป็นดั่งแก้วตาดวงใจของลูอีส และพยานรักของเขา กับ ภรรยาคนเก่า ที่เขาเกลียดเธอมาก เธอที่ทิ้งเขาไปหาคนรักใหม่ในช่วงที่เขาตกอับ

 

คาเทียร์ มิฟ อายุ 30 ปี

 

ภรรยาเก่า ลูอีส เธอที่ทนอยู่กับเขาไม่ได้ในช่วงที่เขาตกอับ หนีไปอยู่กับคนรักใหม่ (พ่อนางเอก) ที่รวยกว่า แต่เธอกำลังจะหวนกลับมา ทำไหมถึงเธอกับเขาจะหย่ากันแล้ว แต่เราสองคนก็มีลูกด้วยกัน เขาไม่กล้าปฏิเสธฉันหรอก

เจเรมี่ ฟัดจ์ อายุ 33 ปี

 

หนุ่มข้างบ้าน อาชีพ ช่างภาพอิสระ รับจ้างถ่ายภาพให้สตูดิโอ นอกสถานที่ ชอบท่องเที่ยว ธรรมชาติ เพิ่งย้ายมาอยู่ข้างบ้านลูอีส วันเดียวกับที่นางเอกเข้ามาอยู่บ้านพระเอกวันแรกเหมือนกัน

เคที่  ไฮลม์เมท อายุ 30 ปี

นางแบบสาว หุ่นแซ่บ กระชากใจชาย ลีลาเด็ดสุด เร่าร้อน พร้อมจะทำให้ผู้ชายสยบใต้เท้าเธอ และหนึ่งในนั้นก็คือ ลูอีส

 

แต่เธอเกลียดเด็ก ทำยังไงดีละ

 

บอกเลยนะคะว่าเรื่องนี้แซ่บมว๊ากกกก นางเอกเราไม่ใช่คุณหนูโลกสวยนะคะ จัดเต็มทุกอย่าง ไม่ยอมคน พระเอกเราก็ร้าย เรื่องนี้นอกจากอีโนติกเต็มขั้น พระเอก กับ นางเอกจะมีปะทะคารมกันด้วยนะคะ

เรื่องนี้ ถ้าในความเป็นจริงจะใช่ ภาษาอังกฤษสื่อสารนะคะ แต่เพื่อความบันเทิงไรท์เตอร์จะเขียนเป็นภาษาไทยหมด เพื่อความสนุกจร้า

เหมือนเดิมจร้า รีดเดอร์อ่านแล้วรู้สึกอย่างไร อย่าลืม คอมเมนท์ กดไลค์ กดแชร์ ติติง แนะนำกันมาให้เต็มที่ จัดเต็มไปเลยจร้า

 

ขอขอบคุณล่วงหน้านะจ้ะรีดเดอร์ผู้น่ารักทั้งหลาย

ญาณพัฒน์ / รัฐฐา

 

ญาณพัฒน์/ดาหลา

ญาณพัฒน์/ดาหลา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว