Devil Boys ร้ายจนต้องร้องขอชีวิต
18
ตอน
66.5K
เข้าชม
174
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
553
เพิ่มลงคลัง

#ดราม่ารักรุนแรง18+

  นางเอกเรื่องนี้ต้องเป็นฉัน 'เยเยียว' คนนี้ บอกไว้ก็เท่านั้นเอาเป็นว่า ไม่อ่านถือว่าพลาดมากหนูๆ ลุยค่ะ

 

และสวัสดีค่ะทุกคน แนะนำตัวช้าไปหน่อยนะ

#นางเอกของเรื่อง(นามปากกา)

 #นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ใครจิ้กหรือนำไปดัดแปลง (เราดำเนินคดีตามตัวนะคะ::พร้อมแจ้งลบกระทู้ทันทีที่เจอ ) และไม่อนุญาติให้นำเนื้อหาเรื่องบางฉากบางตอน และกระทำการคัดลอกหรือทำซ้ำก่อนได้รับอนุญาติไปเผยแพร่ และไม่ว่าจะกรณีใดๆทั้งสิ้น จะถือว่ามีความผิด ฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของเรา เราจะแจ้งดำเนินเรื่องทันที และช่วยเป็นหูเป็นตาให้ไรท์ด้วยนะคะ เข้าใจตามนี้..ok!

 #โลกสวยอย่าอ่าน เชิญ..ป้ายหน้าใสๆจ้ะ ;"}

 #Cr.Google and around the worlds.

#รูปที่ได้นำมานั้นเป็นแค่คาแลคเตอร์ของตัวละครไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดและรูปภาพสถานที่นั้นนำมาเพื่อให้เกิดความมโนของทุกท่านอย่างสมจริง ไม่ได้มีเจตนาทำลายให้เสียภาพพจน์แต่อย่างใดนะคะ โปรดเข้าใจ และขออภัยที่ไม่ได้บอกกล่าวเพราะไม่รู้จะไปบอกผู้ใด และขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะคะ Cr.Google. อิอิ ด้วยรักและฟรัคยูค่ะ

#คนแต่งเป็นคนตลกค่ะ และอย่าเบ๋ปากใส่เลยนะคะ( ^.,^)v

 

 #ผับหรูหราย่านมาม่า..แห่งหนึ่ง

"ไอ่เยพอแล้วแก แกดื่มเยอะแบบนี้ไม่กลัวศพไม่สวยรึไงยะหล่อน ไรนักหนากับแค่ผู้ชายคนเดียว"มิรินร้องห้ามเหมือนจะเห็นฉันท่าไม่ดียกเหล้าที่เป็นคอกเทลผสมนั่นนี่เยอะแยะเข้าปากอย่างเซียน นี่ใครยัยริน เจ้าแม่คอทองคำนะยะหล่อน ว่าแล้วก็ยกอีกแก้วก่อนจะตอบนางไป

อึก อึก อ๊าาา~ ชุ่มชื่นคอจริงๆ

"ก็เออดิวะก็ผู้ชายคนเดียวไงถึงได้ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ ไม่เท่าไหร่นะเรื่องนี้ แต่เจ็บใจตรงที่มันเลวสิ้นดี คิดได้ไงทิ้งฉันไปคบยัยหน้าแห้วนั่น ถ้าสวยกว่าฉันจะไม่ห้ามมันเลย เอ้ายก!"

"เออค่ะตามใจเพื่อน มาๆ"

เก๊ง! เก๊ง!

เสียงชนแก้วดังอยู่ไม่ขาดสายในแถบที่นั่งสำหรับแขกวีไอพีหรือขาประจำอย่างฉันกับกลุ่มเพื่อนสามสี่คน ที่ต้องมาพึงพามันอีกครั้งกับความรักบัดซบ เห้อ พูดละเซ็ง เอ้ายก!!

เสียงเพลงกำลังได้ที่และฉันก็กำลังจะได้ท่า จัดไป!! โยกหนักๆโยกเน้นๆเอวเป็นเอวตูดเป็นตูดค่ะคืนนี้ เพราะมั่นใจใส่ชุดเกาะอกสั้นแหวกหน้านิดหลังหน่อยอ่อยเหยื่อไปในตัว จนไปชนกับผู้ชายอีกคนเข้า หืมมม หล่อเบยขุ่นพระ

"อุ้ย โทษค่ะ"

"ไม่เป็นไรครับคนสวย"

เขาตอบพร้อมส่งยิ้มมาให้แบบเชื้อเชิญ อือหือร้ายกาจ ได้ค่ะสนองไป

"มาคนเดียวเหรอครับ"

"ป่าวค่ะ ฉันมากับเพื่อน ทำไมเหรอคะ?"อ่อยมาอ่อยกลับสิรอไรนี่มันคืนของเยเยียวคนนี้ 555+

"เปล่าครับ ผมชื่อไมล์นะ ผมก็มากับเพื่อนเหมือนกัน"

"ฉันเยเยียวค่ะ"

"ยินดีครับ เยเยียวไปนั่งด้วยกันสักหน่อยมั้ย โต้ะผมอยู่ตรงนี้เอง"

"ได้สิคะ ถ้าไม่รบกวน" เอาล่ะคืนนี้สักคนแก้เหงาไปละกัน

"มาเถอะครับ ไม่รบกวนหรอก"

ฉันเดินตามไมล์ไป โยกไปย้ายไปตามแรงพยุงของเขาด้วยเพราะฉันเองก็จะล้มอยู่แล้ว

แล้วไม่ลืมหันไปส่งซิกให้เพื่อนๆอีกเป็นนัยๆว่า 'พวกแกไม่ต้องห่วงฉันแล้ว ฉันได้เหยื่อแล้วคืนนี้55+' เป็นต้น พวกมันเข้าใจค่ะว่าเราจะสื่ออะไรเพราะรู้กัน

 

  #VIP S'Sam

ฉันมองเข้าไปก็เจอเพื่อนไมล์อีกสองคนหน้าตาหล่อเหลาเอาเรื่อง อีกคนก็ออกแนวเถื่อนๆหน่อยแต่ความหล่อร้ายไม่น้อยลงเลย จัดว่าเด็ด

"เชิญเลยเยเยียว "

"อื้ม"

"มึงพาใครมาวะ เด็ดนี่หว่าขอกูมั่งดิวะ"เพื่อนอีกคนของเขาถามพรางมองสำรวจร่างกายฉันไม่หยุด หึ

"เยเยียวเพื่อนใหม่กูเองครับ มึงไม่ต้องเยอะ กูรู้สาวมึงไม่น้อยหรอกคืนนี้55+"

"ผมธารานะคนสวย ส่วนไอ้หนวดหน้าหล่อคนนี้ซันแซม;')"ธาราแนะนำตัวเองเสร็จก็ส่งยิ้มเล็กยิ้มน้อยมาให้ฉันก่อนจะหันไปนั่งดื่มต่อ

"ตามสบายนะ"ไมล์หันมาพูดกับฉันอีกครั้งพรางจิบไปด้วยแต่ก็ดูไม่ได้สนใจฉันอีก ดีแล้วฉันก็ไม่ได้อยากให้มาคอยสนใจอะไรมากนัก นอกจากคืนนี้ฉันอาจจะได้เพื่อนแก้เหงา แล้วไมล์เขาก็ลุกไปแดนส์ต่อ

"ใครจะแดนส์ก็ตามมานะพวก55+"

"ไปเหอะครับคุณเพื่อน กูเฝ้าเหล้าเอง"

"ฝากดูเยเยียวด้วยนะมึงไอ้ซัน มึงก็ด้วยอย่ามายุ่งกับเพื่อนกูนะ55+"ไมล์หันมาพูดขบขันก่อนจะออกไปโชว์รีราลวดลายของตัวเองปล่อยฉันนั่งชิวเหล้าฟรีอีกละ จัดโลดค้า

แต่รู้สึกอะไรมั้ย อีตาแซมทำไมต้องนั่งจ้องฉันไม่วางตาขนาดนั้นด้วย-"-

 

 #Past:S'Sam

"มองไรของนาย"

"มองยัยไร้ค่าอย่างเธอไง หึ"

"นายเคยเป็นคนไร้ค่าเหรอ ถึงได้รู้ว่ามันเป็นยังไง"

"มากไปแล้ว คิดว่าฉันไม่กล้าทำอะไรเธอรึไง แค่มากับเพื่อนฉันใช่ว่าฉันจะเกรงใจเธอ อย่าคิดว่าฉันมองเธอไม่ออก คิดจะจับผู้ชาย ผู้หญิงต่ำ"

"นายนั่นแหละมากไปแล้ว ฉันไปทำอะไรให้นายนักหนา ถึงฉันจะจับผู้ชายแล้วยังไง นายยุ่งอะไรด้วย ห้ะ!!"

 ปล.ฝากติดตามและเป็นกำลังให้กันด้วยน้า อาจจะผิดเพี้ยนไปบ้าง หรืออัพเดตล่าช้าก็ขออภัยด้วยนะคะ  รักกดไลค์ ใช่กดอ่านเยอะๆ(อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะคะ) อ่านกันเยอะๆกดไลค์กันเยอะ สนับสนุนกันให้เต็มที่ ฮุฮุ แต่ก็ขอบอกก่อนเลยว่าเนื้อหาเรื่องราวในเรื่องเรียกได้ว่าเด็ดจริง น้ำเจิ่งนองกันเลยทีเดียว และยังมีความน่ารักมุ้งมิ้งฟรุ๊งฟริ้งกันซะจริงๆ และอย่าลืม หมอนพร้อม ผ้าห่มพร้อม เตรียมมันลงไป ฟินกันให้ตานไปตามๆกันเลยนะคะ พอๆๆ #มีความสปอยหนัก อยากรู้แล้วอะดิ..งั้นเชิญกดเข้าหน้าถัดไปได้เลยนาจา รักคนอ่านม๊วฟๆๆ(  >3<)/

  

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว