ไฟรักแรงปรารถนา NC20+
36
ตอน
205K
เข้าชม
225
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
736
เพิ่มลงคลัง

 

 

"นี่แค่เริ่มต้นนะ" พูดจบชายหนุ่มก็พลิกตัวหญิงสาวแล้วอุ้มขึ้นมา เขามองใบหน้าที่แดงก่ำชายหนุ่มพอใจเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ตั้งใจในตอนแรกว่าจะให้เป็นแบบนี้ แต่เขาก็ไม่ขัด ขอเพียงได้สัมผัสหญิงสาวก็พอใจแล้วชายหนุ่มอุ้มร่างบางที่ไร้เรี่ยวแรงขึ้นไปที่ชั้นสอง แล้วเข้าไปในห้องที่คิดว่าเป็นห้องของเธอ 
แล้วก็เหมือนโชคเข้าข้าง ชายหนุ่มเลือกห้องไม่ผิดเขาวางหญิงสาวลงที่เตียงนอน เธอชันตัวขึ้นมา แล้วพยายามขยับตัวหนีเขา ดึงรั้งผ้าห่มขึ้นมาปกปิด ชายหนุ่มก็ปล่อยให้เธอขยับไปจนสุดเตียง ขณะที่เขาค่อยๆ ถอดกางเกงออก เหลือไว้เพียงบ๊อกเซอร์สีน้ำเงินลายทาง แล้วเอื้อมมือไปดึงข้อเท้าของหญิงสาว ลากเบาๆ ให้เข้ามาใกล้ๆ เขา
"ว้าย....อย่านะ เซ พอเถอะ" หญิงสาวพยายามร้องขอชายหนุ่ม แต่เขาไม่ฟังเสียง เขาขึ้นคร่อมกายของหญิงสาวจับข้อมือของหญิงสาว รวบไว้ที่เหนือหัวเธอ แล้วก้มลงจูบเธอที่เขาโหยหามานาน 
หญิงสาวเม้มปากแน่นไม่ให้ลิ้นร้อนของชายหนุ่มลุกล้ำเข้ามาได้ ชายหนุ่มใช้มือที่ว่างอยู่ไปไปกอบกุ่มที่ทรวงอกจุดอ่อนอีกที่หนึ่งของเธอ เขี่ยยอดปลายถันเล็กน้อย ขนที่กายของหญิงสาวก็ลุกชันด้วยความเสียวซ่านที่เขามอบให้อย่างไม่
หยุด
"อ่ะ....อ๊ะ..." หญิงสาวทนไม่ไหวส่งเสียงร้องออกมา ทำให้ปากของเธอเปิด ชายหนุ่มก็รีบสอดลิ้นเข้าไปในช่องปากของเธอทันที ฌอนไชไปทั่วทั้งช่องปาก 
"อืม....." ชายหนุ่มครางกระหึ่มในลำคออย่างพอใจ รสจูบของเธอมันเป็นไปตามที่เขาคิดเอาไว้ มันช่างหวานเหลือเกิน และที่สำคัญเธอจูบไม่เป็น จูบของเขามันช่างยาวนานจนเธอแทบจะหายใจไม่ออก ลิ้นของชายหนุ่มก็ร้ายนักเกี่ยวรัดลิ้นของหญิงสาวอย่างเร้าร้อน นำพาลิ้นของเธอให้หยอกล้อเล่นไปกับลิ้นของเขา 
แล้วเขาก็ถอนริมฝีปากออกมามองใบหน้าที่แสนจะเย้ายวนใจ หญิงสาวหายใจหนักๆ ไม่กล้าสบตาเขา ชายหนุ่มก้มลงจูบอีกครั้ง ครั้งนี้ที่ดวงตาทั่งสองข้างเรื่อยลงมาที่ซอกคอที่ตอนนี้มีรอยแดงที่เขาทำขึ้นเต็มไปหมดหญิงสาวหลับตาพริ้มอย่างไม่อาจขัดขืนชายหนุ่มเอาไว้ได้
"ไม่ต้องห่วงนะ ผมจะพยายามทำให้จิวเจ็บน้อยที่สุด" ชายหนุ่มกระซิบที่ซอกคอของเธอหญิงสาวใจหายวาบ 
นี่เขาพูดอะไรออกไป เขาตั้งใจจะทำเธอจริงๆ เหรอ ใบหน้างามสะบัดไป
มาความรู้สึกภายในใจอยากจะต่อต้าน แต่ร่างกายกับไม่ยอมทำตาม แล้วชายหนุ่มก็เลื่อนใบหน้าลงต่ำมาที่ยอดอก ซึ่งเขาอยากจะสัมผัสมานาน มองดูอยู่สักพักแล้วก็ค่อยๆ บรรจงปลายลิ้นสัมผัสที่ยอดถัน

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว