พันธนาการหนี้รักของนายลูกกวาด (Mpreg)​

Y

พันธนาการหนี้รักของนายลูกกวาด (Mpreg)​

พันธนาการหนี้รักของนายลูกกวาด (Mpreg)​

vampire rose

Y

25
ตอน
407K
เข้าชม
442
ถูกใจ
336
ความคิดเห็น
1.91K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อผมตัดสินใจก้าวเข้าไปใกล้เขาเรื่อย ๆ ก็โดน 'พันธนาการหนี้รัก' ผูกมัดจนไม่อาจถอดถอนตัวออกมา ยิ่งใกล้ยิ่งลึก ยิ่งถลำลงไปเรื่อย ๆ

.

 

คำโปรย  

              เพราะอยากรักษาร้านอมยิ้มที่เป็นร้านของครอบครัวและใช้หนี้ที่ค้างคาไปด้วย ลูกกวาดจึงตัดสินใจเสนอตัวเองไปเป็นคนใช้ทำงานบ้านให้ ‘โยซึเกะ’ เจ้าหนี้ที่มาทวงเงินถึงร้าน ทว่าพอเข้าไปในบ้านของเขา กลับได้มาอยู่ในฐานะ ‘คนดูแลส่วนตัว’ ลูกชายคนเดียวของประธานเครือข่ายใหญ่ติดอันดับTOP ตระกูลฮิเดโอะ อย่าง โยซึเกะ เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อแม่ของโยซึเกะเสนอให้ลูกกวาดมาเป็นลูกสะใภ้ของท่าน โยซึเกะมีท่าทีไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดว่าไม่ยอมรับการจับคู่ครั้งนี้ แต่ลูกกวาดก็ไม่อาจหนีไปไหนได้เพราะเขายังต้องทำงานเพื่อชดใช้หนี้เจ็ดหลักอยู่ที่นี่ ลูกกวาดจึงไม่มีทางเลือกที่จะต้องอยู่ดูแลโยซึเกะในฐานะ คนดูแลส่วนตัว และ ว่าที่ภรรยาที่โยซึเกะไม่ได้ต้องการ.... 

ตัวละครประกอบสมทบในเรื่อง 

ประธานธนาคารตระกูลฮิเดโอะ : “ท่านอาระตะ” คุณพ่อของโยซึเกะ เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อยู่ประเทศไทยตั้งแต่เล็กๆ กับครอบครัวที่มาเปิดธนาคารที่นี่ พบรักกับแม่ของโยซึเกะ (คนไทย) มีลูกชายหนึ่งคนชื่อ โยซึเกะ

ภรรยาของท่านอาระตะ : “ท่านมิกะ” รักลูกชายและดูแลลูกชายมาอย่างดี พักหลังๆ แอบห่วงลูกชายที่ชอบเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยพบปะผู้คน ชอบทำหน้าเคร่งขรึมจนแม่อยากหาอะไรสดใสๆ มาฝากลูกชาย

คุณแลนด์ : คุณพ่อของลูกกวาด เป็นเจ้าของร้านอมยิ้ม เมื่อหนึ่งปีก่อนตอนที่กำลังมีปัญหาเรื่องการเงินเลยแอบไปกู้เงินโดยไม่ได้บอกลูกชาย เพื่อไม่ให้ร้านถูกยึด ซึ่งเป็นร้านของภรรยายที่จากไปเมื่อหลายปีก่อน เดิมทีร้านอมยิ้มไม่ได้มีกำไรมากมายนักจึงทำให้เขาไม่สามารถหาเงินเพื่อมาใช้หนี้ได้ตามกำหนด  

------------ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Mpreg นะคะ 

(ผู้ชายท้องได้)  

เซตติ้งโลกในนิยายถูกสร้างขึ้นเป็นโลกใหม่ เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน  

เป็นนิยาย BOY LOVE  

Feel Good ผสมหวานละมุน ตามสไตล์ vampire rose  

ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ 

แฮชแท็ก #โยซึเกะลูกกวาด  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว