จบแล้ว อัพตอนพิเศษเรื่อยๆ My Captain [ปรารถนารักกัปตัน] นวนิยายผู้ใหญ่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

อีโรติก

จบแล้ว อัพตอนพิเศษเรื่อยๆ My Captain [ปรารถนารักกัปตัน] นวนิยายผู้ใหญ่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

จบแล้ว อัพตอนพิเศษเรื่อยๆ My Captain [ปรารถนารักกัปตัน] นวนิยายผู้ใหญ่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

คุณนายแม่

อีโรติก

38
ตอน
248K
เข้าชม
291
ถูกใจ
312
ความคิดเห็น
694
เพิ่มลงคลัง

 

ลืมกันไปหรือยังค่ะ คุณนายแม่มีแพลนจะมาเขียนตอนพิเศษอีก 2 ตอนให้จบ หลังจากจัดการรีไรท์เรื่องของน้ำเพชร กับ คุณนาท อาจจะอัพคู่กัน ไม่อยากติดค้างนักอ่านทุกท่าน :))

รอคุณนายแม่หน่อยนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

----------------------------------

นวนิยายชุด 'แก๊งชะนีน้อย'

 

My Captain [ปรารถนารักกัปตัน]

สถานะ : END จบแล้วจ้า

ตอนที่ 1-33 ตอนพิเศษ 2 ตอน

 

 

 

 ภูวดล ศิริ #ทีมกัปตัน #ทีมขุ่นแม่ศิ

 

“อื้ออ พี่ดลขา ศิร้อนไปหมด ร้อนค่ะ”

 

“เดี๋ยวพี่จะทำให้ศิหายร้อนเอง” เธอพยักหน้ารับคำเขาก่อนจะแอ่นอกให้เขาดูดดึงอย่างลืมอาย ตอนนี้ ปากของเขาดุดดื่มซ้ายทีขวาที ไม่ลืมที่จะใช้มืออีกข้าง บีบนวดอกอวบของเธออย่างมันมือ ลิ้นร้อนตวัดไปมารอบๆ ก่อนจะค่อยๆเพื่มความร้อนแรงขึ้น จนตัวเธอเกร็ง ตอนนี้ที่ยอดทั้งสองหดแข็งเป็นไตด้วยแรงอารมณ์ ที่เขาปรนเปรอให้

 

“อืมม์ พี่ชอบตรงนี้ของศิจัง ขอกินหน่อยนะคนดี” เขาไม่พูดเปล่ายังระรัวริ้นที่เม็ดเชอร์รี่ ซ้ายทีขวาทีอย่างหิวกระหาย ทำเอาสาวเจ้า สั่นเป็นลูกนกด้วยความเสียวกระสัน

 

ชายหนุ่มเลียซ้ายเลียขวาเร็วบ้างช้าบ้างสลับกันจนพอใจแล้ว ริมฝีปากร้อนก็เคลื่อนขึ้นมาประกบจูบกับเธออีกครั้งอย่าดูดดื่ม ในขณะที่มือของเขาก็ซุกซนค่อยลูบไล้ไปยังสีข้างลงไปถึงสะโพกกิ้ว ไม่รอช้านิ้วร้ายเกี่ยวกางเกงบิกินี่ตัวจิ๋วลงไปกองที่ข้อเท้าและค่อยๆดึงมันออกไปอย่างรวดเร็ว

 

“ไม่ต้องกลัวนะศิ มันจะดีอย่างคาดไม่ถึงเชียวละ”

 

ศิริได้ยินดังนั้นก็หน้าแดงซ่านด้วยความอาย ตอนนี้ตัวเธอเหมือนจิ้งจกตัวขาวปราศจากอาภพใดๆให้เขาเชยชมอย่างไม่เกี่ยงงอนจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนี แต่ไม่ทันที่ความคิดจะไปไหลกว่ากัน ศีรษะหน้าก็ค่อยๆเคลื่อนจากฐานดอกบัวลงไปทักทายหน้าท้องแบนราบพร้อมกับกดจูบเบาๆ

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

My business man [บ่วงรักเสน่หา]

สถานะ : รอลง คลิกเพื่ออ่าน

ภูวนาถ มงคงเลิศพัฒนา

 

ถึงแม่ว่าครั้งแรกของเธอกับเขาจะเริ่มต้นด้วยความไม่มีสติ แต่เพราะความถูกชะตากับสาวเจ้าตั้งแต่แรกพบครั้นเจอเธอโดยบังเอิญที่บ้าน ก็ทำเอาหัวใจหนุ่มเจ้าชู้อย่างเขากระตุก ทำให้งานนี้คงต้องยอมถอดเขี้ยวเล็บแล้วกลายเป็นเสื้อสิ้นลายเสียหน่อย ‘คิดจะหยุดเสือ เหยื่อต้องเด็ด’

 

น้ำเพชร จินดาทรัพย์

 

เจ้าแม่แผนการประจำกลุ่มที่ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาอะไรก็มักมีวิธีรับมือหลากหลายรูปแบบ แต่เมื่อเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในคืนวันที่เธอไม่ได้สติ ก็คงต้องปล่อยเลยตามเลย ยิ่งนานวันเข้าหัวใจดวงน้อยที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกินว่าจะไม่พลาดพลั้งให้กับเขาแน่นอน ก็ต้องเป็นมีอันระส่ำระส่าย เพราะความเอาอกเอาใจที่เขามอบให้

 

 

“วันนี้ไปงานเลี้ยงกับผมนะ”เขาที่ตอนนี้กำลังหัวเราะอย่างอารมณ์ดีเพราะได้แกล้งเธอเอ่ยชวน แต่ไม่วายมือปลาหมึกยังหนุบหนับจับตรงโน้น ลูบตรงนี้

“อื้อ หยุดรังแกเพชรก่อน เดี๋ยวไม่มีแรง”

“ใครไม่มีถ้าคุณอาจจะใช่ แต่ผมยังเหลือเฟือ” ไม่พูดเปล่า ลำกายที่ยังฝากฝังอยู่ในตัวเธอก็สวนสะโพกขึ้นกระแทกให้เธอรับรู้ว่าเขานั้นพูดจริง

“อ๊า ไม่เอานะเดี๋ยวเพชรไม่มีแรง อ่า อ๊า พอแล้ว พอนะคะ” เมื่อเห็นท่าไม่ดี เธอจึงต้องรีบร้องห้ามเพราะเกรงว่าจะเลยเถิดกันเสียยกใหญ่

“เรียกที่รักก่อน”

“อ๊า อ๊า .. ที่รักขา ..พอนะคะ”น้ำเพชรที่เห็นแล้วว่าเขาไม่มีท่าทีจะหยุดง่ายๆ วลีหวานจึงจำเป็นต้องออดอ้อนเพื่อเอาใจเขา ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดยกที่สองต่อจากเมื่อครู่ได้

“น่ารักมากเมียจ๋า อดใจไม่ไหวแล้ว”

“อ๊า ..ไหนบอกว่า อ่า อ่า จะหยุดไง อื้ออ”

 

“คุณไม่อยากให้ผมหยุดหรอก ดูสิรัดผมแน่นอีกแล้ว” เอวสอบทำหน้าที่ของตัวเอง กระแทกกระทั้นสวนเข้าไปที่ช่องรักอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้เอ่ยห้ามอะไร อีกทั้งยังให้ความร่วมมืออีกด้วย และกว่าจะได้แยกกันไปแต่งตัวก็กินเวลาไปจนเกือบเที่ยง ทำเอาน้ำเพชรถึงกับแทบหมดเรี่ยวแรง ภูวนาถชักจะมีอิทธิพลต่อร่างกายและหัวใจเธอมากขึ้นทุกที

 

บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในนิยาย

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

ขอขอบคุณรูปภาพทุกรูปที่เป็นแรงบัลดาลใจ

ให้เกิดนิยายเรื่องนี้ กราบลงที่อก :)

 

เดินทางกันมาถึงเรื่องที่สองแล้ว ขอฝาก My Business man [มัดหัวใจท่านประธาน] เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอีกเรื่องนะคะ อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจให้นายแม่น้าา จุบุ

 

คุณนายแม่

คุณนายแม่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว