วิมานรักมาเฟียร้าย (เปิดจองหนังสือทำมือ+อีบุ๊ค)

รักโรแมนติก

วิมานรักมาเฟียร้าย (เปิดจองหนังสือทำมือ+อีบุ๊ค)

วิมานรักมาเฟียร้าย (เปิดจองหนังสือทำมือ+อีบุ๊ค)

พรรณกาญจน์

รักโรแมนติก

8
ตอน
6.74K
เข้าชม
55
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

วิมานรักมาเฟียร้าย

โดย:พรรณกาญจน์

 

 

เรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของผู้แต่ง ห้ามทำการคัดลอก ทำซ้ำ หรือนำไปดัดแปลงและเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นอันขาด มิเช่นนั้นจะถูกดำเนินคดีทางกฏหมายอย่างถึงที่สุด ชื่อและสถานที่เป็นสิ่งที่สมมุติขึ้นมาเท่านั้น หากตัวละครหรือชื่อไปตรงกับท่านใด ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

พรรรณกาญจน์//

 

 

ซัลวาจูโน่ เบนิญญ่า (ชาร์ล) อายุ 33 ปี

เจ้าของเรือสำราญสุดหรูของตระกูลเบนิญญ่า แฝดผู้น้องของ ลูเซียโน่ เบนิญญ่า

ไม่มีทางที่คนอย่างเขาจะแต่งงานกับยายเด็กฟันเหยินที่ชอบวิ่งตามเขาต้อยๆ ตั้งแต่เด็กอย่างเด็ดขาด ต่อให้โลกจะถล่ม ดินจะทลายยังไงก็ไม่มีทาง

แต่ทำไมเพียงแค่ได้เห็นหน้าหัวใจเจ้ากรรมมันดันไปตกหลุมรักหญิงสาวที่เคยปฏิเสธการแต่งงานด้วยอย่างถอนตัวไม่ขึ้น งานนี้ซัลวาจูโน่ เลยต้องงัดเอาทุกแผนการที่มีออกมาใช้และพาตัวเธอไปกักขังเอาไว้ด้วยบทรักที่เร่าร้อนในวิมานส่วนตัวของเขาเอง

 


 

ณดา ฤทธิ์ธาบดินทร์ (อายุ 23 ปี)

สาวน้อยหน้าหวานร่างเล็ก แต่อย่างอื่นของเธอกลับไม่ได้เล็กตาม

ในเมื่อเขากล้าปฏิเสธที่จะแต่งงานกับเธอแบบนั้น เธอก็จะทำเป็นไม่เห็นเขาอยู่ในสายตาอีกต่อไป ต่อให้หลังจากนี้เขาจะมาตื้อหรืออ้อนวอนให้ตายยังไงเธอก็จะไม่ยอมใจอ่อนให้อย่างเด็ดขาด หากแต่คำขอร้องของผู้มีพระคุณทำให้เธอไม่อาจปฏิเสธได้ งานนี้เธอจึงต้องกระโดดลงไปในแผนการยั่วมาเฟียร้ายให้กลายเป็นลูกเจี๊ยบในกำมือ

เธอจะยั่วให้เขาคลั่งตายลงไปต่อหน้าเลยคอยดู!

 

>ยั่วกันสักนิด<

“อะไรกัน โดนจูบแค่นี้ถึงกับตกตะลึงไปเลยเหรอ” มันยากเหลือเกินที่จะควบคุมน้ำเสียงของตัวเองให้เป็นปกติ แต่ก็ต้องกัดฟันถามหญิงสาวออกไปอย่างยากลำบาก

“คนบ้า! เอาจูบแรกของฉันคืนมานะ” ณดาไม่ตอบรับแต่กลับร้องโวยวายขึ้นมาแทน หลังจากสติที่หลุดลอยเริ่มกลับคืนมาอีกครั้ง

“จูบแรกอะไรของเธอ จำไม่ได้แล้วเหรอว่าเธอเสียจูบแรกให้ฉันไปตั้งแต่สิบปีที่แล้ว ทำไมเพิ่งจะมาทวงเอาวันนี้กันล่ะดาด้า อ้อ! แล้วก็อีกอย่างหนึ่งนะ ดีเหมือนกันที่เธอปฏิเสธแต่งงานกับฉันเพราะฉันเองก็ไม่ได้อยากจะแต่งงานกับเธอเลยแม้แต่น้อย ขอบใจสำหรับจูบรสชาติห่วยๆ ของเธอนะ ที่ให้ฉันได้ลิ้มลองแบบฟรีๆ” ซัลวาจูโน่ลอยหน้าลอยตาตอบสาวน้อยกลับไป ริมฝีปากสีแดงสดได้รูปกระตุกขึ้นมาเมื่อกลั้นยิ้มเอาไว้ไม่อยู่

ให้ตาย! ณดายกฝ่ามือขึ้นมากุมที่หน้าอกข้างซ้ายของตัวเองเอาไว้ ดวงตาสีอำพันที่ส่งประกายระยิบระยับของเขาในขณะนี้มันช่างมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างรุนแรงเหลือเกิน ยิ่งตอนนี้มันมาประกอบรวมกับคิ้วได้รูปคมเข้มที่รับกับจมูกโด่งเป็นสัน และเลยลงมาเป็นริมฝีปากได้รูปสีแดงสดที่กำลังส่งยิ้มชวนละลายใจมาให้ มันทำให้เธอยากที่จะละสายตาจากใบหน้าที่สมบูรณ์แบบของเขาไปได้ หากไม่มีที่คำพูดก่อกวนอารมณ์ของเขาที่เอ่ยแทรกขึ้นมา อาจจะทำให้เธอเคลิ้มตามไปแล้วจริงๆ

เพียะ!

“ไปตายซะ! ไอ้แก่ลามก”

เมื่อหลุดออกมาจากภวังค์และรู้สึกตัวขึ้นมาอีกที ฝ่ามือที่บอบบางแต่หนักหน่วงของณดาก็ฟาดเข้าไปที่ใบหน้าหล่อเหลาจนหาที่ติไม่ได้ของซัลวาจูโน่อย่างเต็มรัก ถึงจะรู้สึกตกใจกับการกระทำของตัวเองแต่ณดาก็รีบวิ่งหนีออกไปทันทีโดยไม่หันกลับไปมองตรงที่ชายหนุ่มยืนอยู่อีกเลย

 

ฝากผลงานของ พรรณกาญจน์ ด้วยนะคะ


 

ปล้นหัวใจซาตาน (ซาตานทวงรักคืนใจ)

ปล้นหัวใจอสูร (เล่ห์รักพันธนาการหัวใจอสูร)

สามารถสั่งซื้อได้ในเว็บไซต์ http://www.lightoflovenovel.com หรือที่ร้านนายอินทร์ ซีเอ็ด หรือร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว