MarkBam ยังรักกันอยู่ (บ้าง) ไหม

Y

MarkBam ยังรักกันอยู่ (บ้าง) ไหม

MarkBam ยังรักกันอยู่ (บ้าง) ไหม

MT1A

Y

18
ตอน
506K
เข้าชม
423
ถูกใจ
567
ความคิดเห็น
1.47K
เพิ่มลงคลัง

Fic MarkBam

ยังรักกันอยู่ (บ้าง) ไหม

Mark

หนุ่มหล่อนักธุรกิจไฟแรง ประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับจิวเวอรี่ เป็นคนที่ขี้เบื่อ ขี้รำคาญ อะไรที่ไม่พอใจก็จะโวยวายทันที แต่ก็ไม่ทำให้สาวๆ หนุ่มๆ รายล้อมพร้อมที่จะเข้าหาเพราะความหล่อและความร่ำรวย แต่มาร์คก็มีคนรักแล้วคบกันมานาน 7 ปีตั้งแต่มหาลัยฯ แต่นิสัยเพลย์บอย เจ้าชู้ยังพอมีมาคนรักปวดใจอยู่บ้าง

BamBam

หนุ่มน้อยน่ารัก ตำแหน่งเลขาคนรู้ใจของมาร์ค นิสัยดี ขี้เล่น อัธยาศัยดีเป็นที่ต้องการของหนุ่มๆ แต่แบมแบมมีคนรักแล้วก็คือมาร์คนั่นเอง ตั้งแต่คบกันแบมแบมเป็นยังไงทุกวันนี้ยังเป็นอย่างนั้น เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ความรักของแบมแบมคือการเข้าใจกัน ให้อภัยกัน ไม่ว่ามาร์คจะทำอะไรให้ไม่สบายใจแบมแบมก็พร้อมจะมองข้ามไป เพราะทั้งหัวใจให้มาร์คไปแล้ว

เบเบ้

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนผลผลิตของแด๊ดดี้มาร์คคนหล่อกับหม่ามี้แบมคนสวย วัย 5 เดือน Cr.Google

เย้

!!!

เปิดเรื่องที่ 2 แล้วนะคะ เรื่องนี้พระเอกนิสัยไม่ดีเต็มๆ ค่ะ ดราม่าต้องมาค่ะ ไรท์พร้อมแล้วที่จะแต่งดราม่าทำใจอยู่นานเหมือนกัน ยังไงก็ฝากติดตาม

เรื่องราวในฟิคนี้เป็นเพียงจิตนาการของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้มีเจตนาให้ตัวศิลปินเสียหายค่ะ

เรื่องนี้ต่างจากเรื่องแรกโดยสิ้นเชิงค่ะ และเคะท้องได้เหมือนเดิมค่ะ อาจจะมีคำหยาบคายนะคะ  ชอบไม่ชอบยังไงติชมได้เหมือนเดิมเลยค่ะ

“ความรักมันต้องมีความเข้าใจกัน การให้อภัยกัน ยอมรับฟังความคิดของอีกฝ่าย มีผ่อนหนักผ่อนเบา อย่าทำตัวให้เป็นไฟกับน้ำมันที่พร้อมจะแผดเผาชีวิตคู่ ถ้าคนนึงร้อนอีกคนต้องเย็น และหันหน้าคุยกันในทุกเรื่องๆ ชีวิตคู่จะดำเนินไปได้ด้วยดี”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว