ซาตานบงการแค้น
9
ตอน
70.6K
เข้าชม
153
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
165
เพิ่มลงคลัง

ภาพเหตุการณ์ในวันนั้นยังคงฝังลึกใจจิตใจของผู้ชายคนนี้ ผู้หญิงคนที่เขารักที่สุดในชีวิต...ทิ้งเขาไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมา เพราะมัน...

“ราม ฮึก สัญญากับแพร วะ..ว่าจะไม่ทำอะไรเขา ห้ามทำร้ายเขา”

เสียงแหบพร่าขอร้องกับชายคนรักทั้งน้ำตา เธอรู้นิสัยของคนตรงหน้าดี เขาไม่ปล่อยคนที่ทำร้ายเธอไว้แน่...เธอเกลียดตัวเอง เกลียดคนที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ แต่เธอไม่อยากให้เขาแปดเปื้อน ไม่อยากให้เขาทำบาปอีกต่อไป

“ผมทำไม่ได้! แพรมันทำกับคุณถึงขนาดนี้คุณยังปกป้องมันอีกหรอ” รามไม่ตอบคำร้องขอ เขาทำไม่ได้ จะให้เขานิ่งเฉยปล่อยให้ไอ้นรกนั้นรอยนวลหรอ ไม่มีทางและมันก็ไม่ใช่ทางเขาด้วย นรกยังน้อยไปสำหรับมันด้วยซ้ำไป

 

“แพรไม่ได้ปกป้องเขา แพรปกป้องราม..รามคะ รามสัญญาแล้วว่าจะไม่สั่งเก็บใครอีก” แพรพรรณกุมมือเย็นเฉียบของคนตรงหน้าไว้ เขาเคยเลือดร้อน อยู่กับธุรกิจสีเทาที่ต้องเสี่ยงชีวิตไม่เราก็ศัตรูต้องหักกันไปข้างหนึ่ง และเธอใช้หัวใจทั้งหมดที่มี ดึงเขาขึ้นมาจากความดำมืดนั้น

เขาทำตามสัญญา...เขาจะไม่แตะต้องมันแม้แต่ปลายเล็บ เขาจะไม่ฆ่ามัน แต่เขาจะทำให้มันตายทั้งเป็น! แบบที่เขาเคยเผชิญ...มันทรมานจนไม่อยากอยู่เขารู้ดี นี่ถึงจะเหมาะกับคนอย่างมัน 

 

รักกันเข้าไป รักกันให้มากๆ เมื่อถึงเวลา เขาจะกระชากทั้งคู่ลงนรกเอง! 

กิตติ แคนดัลตัน (คุณราม)

 

หนุ่มหล่อกระชากใจสาวค่อนโลก เจ้าของธุรกิจโรงแรม คาสิโน และอสังหาริมทัพย์ทั่วโลก ตัดสินใจเปิดโรงแรมระดับหกดาว แห่งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย โรงแรมคิงส์ตัน รอยัล ในแวดวงธุรกิจเขาน่ากลัวอันดับต้นๆของคู่แข่งเสมอ เขาถูกจับตามองจากนิตยาสารกอสซิบแทบทุกฉบับ เป็นเพลย์บอยที่สาวๆคลั่งไคล้ แต่ไม่มีใครมีวี่แววว่าเขาจะจริงจังด้วยเลย...หัวใจของเขาตายไปพร้อมแพรพรรณตั้งนานแล้ว 4 ปีแล้วสินะ มันคงถึงเวลาแล้ว ที่เขาจะได้ชำระแค้นให้แพรพรรณสักที ... 

 

 

วนิดา แสนสุข (นิด)

พยาบาลสาว มองโลกในแง่ดี สดใส น่ารัก อ่อนหวาน เธอมีจิตใจที่อุทิศให้คนไข้ของเธอเต็มร้อย เธอมีคนรักชื่อ ยศ คบกันมีเกือบ4 ปีแล้ว และคาดว่าจะแต่งงานกันหากยศชนะการแข่งขันเจ้าแห่งเบเกอรี่ ที่โรงแรมคิงส์ตัน รอยัล แต่เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน เธอตกเป็นเหยื่อในเกมแค้นโดยไม่รู้ตัว และท้อง กับคนเลือดเย็น แต่แล้วทำไม เขากลับพรากลูกไปจากเธอ รังเกียจลูกเธอราวกับไม่ใช่ลูกเขา หัวใจที่เคยภักดิ์ดีต่อคนรัก เริ่มสั่นคลอน ไม่! เธอจะรักผู้ชายที่พร้อมจะกรีดหัวใจเธอทุกนาทีไม่ได้!!

ยศ

เขาเคยมีอดีตที่ผิดพลาดที่ไม่อาจบอกคนรักได้ เขารักเธอมาก และไม่พร้อมจะเสียเธอไป.. เขาจะขอเธอแต่งงานทันทีเมื่อการแข่งขันเจ้าแห่งเบเกอรี่จบลง ไม่ว่าเขาจะชนะหรือแพ้ก็ตาม แต่แล้ว...ฟ้าก็ไม่เห็นใจคนอย่างเขา ส่งซาตานร้ายมาแก้แค้นแทนอดีตที่เขาเคยทำระยำไว้ หากมันจะฆ่าเขาให้ตายเขายอม แต่มันกลับทำให้เขาเจ็บยิ่งกว่าความตาย คือมันทำร้ายหัวใจเขา ทำร้ายเธอ ... ถ้ามันพรากไปแค่ตัวก็คงไม่เจ็บเท่ามันพรากหัวใจเธอไปจากเขาด้วย

 

 

 

รามทอดมองเด็กทารกน้อยที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงอย่างเย็นชา 

"น่าสนุกดีนี่..."

ริมฝีปากหยักสวยยกขึ้น เขาเคยเป็นซาตานในโลกแห่งความจริงมาก่อน...ไม่สิ ตอนนี้เขาก็เป็นอยู่

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว