Impossible รักครั้งนี้...ต้องทำยังไง?

รักวัยรุ่น

จบ Impossible รักครั้งนี้...ต้องทำยังไง?

Impossible รักครั้งนี้...ต้องทำยังไง?

Peeramin

รักวัยรุ่น

51
ตอน
394K
เข้าชม
1.08K
ถูกใจ
924
ความคิดเห็น
1.27K
เพิ่มลงคลัง

 

Impossible รักครั้งนี้...ต้องทำยังไง?

 

สวัสดีค่ะ มาแล้วนะคะ ตามคำเรียกร้องงงง >///<

สำหรับเรื่องนี้ Impossible รักครั้งนี้...ต้องทำยังไง? เป็นเรื่องราวของคาเตอร์ พระรองจากเรื่อง รักครั้งนี้....มีเพียงเธอที่รู้ ในเรื่องที่แล้วมีหลายคนบอกว่าอยากให้มีเรื่องของคาเตอร์ด้วย ไรท์ก็จัดให้ตามคำขอ

 

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มกับเด็กอายุ 15 ยังไม่บรรลุนิติภาวะเลย ^_^ นางเอกเรื่องนี้คือยูแอลนะคะ ใครที่ได้อ่านเรื่องที่แล้วคงรู้ว่ายูแอลเป็นใคร แต่ใครที่ยังไม่อ่านก็ไม่ต้องห่วงนะคะ ไรท์บอกแน่นอนยูแอลเป็นน้องสาวของฟาร์อัลพระเอกเรื่องที่แล้ว และฟาร์อัลก็เป็นคนที่กำลังจะแต่งงานกับวิเวียนรักแรกของคาเตอร์จากเรื่องนี้ที่แล้ว แลดูสับสนวุ่นวายเนอะ

 

นั่นแหละค่ะ ดูแค่นี้ก็รู้แล้วใช่มั้ยว่ารักครั้งนี้จะเป็นไปได้ยังไง คาเตอร์จะรักน้องสาวของคนที่แย่งรักแรกของตัวเองได้เหรอ? แล้วยูแอลจะทำยังไงให้คาเตอร์เปิดใจให้เธอ >///< ชั่งเป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้เลยใช่มั้ย แล้วคาเตอร์กับยูแอลก็ห่างกันตั้ง 10 ปี อุปสรรค์นี้ชั่งเยอะเหลือเกิน T^T

 

สำหรับทุกคนที่ติดตามนิยายของไรท์ ไรท์ขอบคุณมากเลยนะคะ นี่ก็เดินทางมาถึงเรื่องที่สามแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบในผลงานของไรท์นะคะ สัญญาว่าจะทำออกมาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้ามาลงช้าหน่อยก็อย่าพึ่งโกรธกันนะ T^T ช่วงเปิดเทอมไรท์ไม่ค่อยมีเวลาจริงๆ แต่จะพยายามมาลงตลอดนะคะ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว