hello girls ยัยนางแบบเธอคือคนของฉัน
1
ตอน
2.2K
เข้าชม
42
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

ลีน่า เวลล์นางแบบสาวที่มาแรงแห่งปี เกิดตกหลุมรัก คริสทีน โจน่าเอล นางแบบที่มาแรงพอๆกัน เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องติดตามค่ะ><

 

 

 

 

 

 

 

ลีน่า    เวลล์     (ลีน่า)

 

นางแบบสาวสวยผู้เย็นชา  เงียบขรึม  แต่มันเป็นเเค่ภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้น เพราะจริงๆแล้ว เธอผู้นี้ถ้าอยู่กับคนที่สนิทจริงๆ เธอจะทั้งขี้เล่น ร่าเริง  และ หื้นเป็นที่สุด(หื่นเฉพาะสาวที่ถูกใจเท่านั้น) น้อยคนนักที่จะได้เห็นด้านนี้ของนางแบบสาว เธอเป็นคนที่ทุกคนไม่กล้าจะต่อกรด้วยเพราะตระกูลของเธอมีอำนาจด้านมืดพอสมควร และตระกุลของเธอได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมแทบจะทั่วโลกและบ่อนคาสิโนที่ถูกกฏหมายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆอย่างถูกกฏหมาย  และเธอเป็นลูกคนเล็กที่เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด  และเกลียดคนที่กล้าขัดใจเธอ

 

 

 

 

 

 

คริสทีน  โจนาเอล  (คริส)

 

 

นางแบบสาวลูกครึ่งไทยกรีซที่ดังพอๆกับ ลีน่า เวลล์  เธอเป็นนางแบบสาวที่ทุกคนต้องเกรงใจเพราะ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณโจนาเอล  และคุณนายโจนาเอล  เจ้าของค่ายเพลงและโมเดอริงนางแบบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และยังไม่รวมการส่งออกรถยนต์และเครื่องเพรชที่ใหญ่อันดับต้นๆของเอเชีย เธอเป็นคนที่แรงมาแรงกลับดีมาดีกลับ  เป็นคนที่น่ารักนิสัยดี แต่อย่าให้ได้โกรธเชียว ใครก้ไม่สามารถห้ามได้ และได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนางแบบที่เซ๊กซี่ที่สุดในประเทศด้วย  และไม่ชอบให้ใครมาหื่นใส่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว