ร้อยเล่ห์ร้าย ร่ายมนต์รัก (จบแล้ว)

อีโรติก

จบ ร้อยเล่ห์ร้าย ร่ายมนต์รัก (จบแล้ว)

ร้อยเล่ห์ร้าย ร่ายมนต์รัก (จบแล้ว)

สามกันยา

อีโรติก

43
ตอน
445K
เข้าชม
1.61K
ถูกใจ
2.48K
ความคิดเห็น
819
เพิ่มลงคลัง

ร้อยเล่ห์ร้าย ร่ายมนต์รัก 

---------- 

เมื่อสิ่งที่พบเจอไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน 'เธอ' ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสานต่อความสัมพันธ์ใด 

แต่คนชั่วอย่าง 'เขา' กลับใช้ 'คลิปลับ' ที่แอบถ่ายเอาไว้เป็นเงื่อนไขต่อรอง ! 

... 

"เลวที่สุด ไอ้คนชั่ว !" อิงอัปสรตวาดลั่น เมื่อเขากดเปิดคลิปที่มีเสียงครางอย่างเร่าร้อนขณะที่กำลังถึงพริกถึงขิงกัน 

"ถ้าไม่อยากให้คนอื่นรู้เรื่องนี้ ก็เป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายสิครับ คนสวย" เสียงทุ้มของอรชุนเอ่ยกระซิบที่ข้างหู ก่อนจะเริ่มเกมรักอีกครั้ง... 

*❤*❤*❤* 

~แนะนำตัวละครหลัก~ 

อรชุน วัฒนสมุทร (ชุน) หนุ่มเจ้าสำราญวัย 32 ปี  เจ้าของรีสอร์ทชื่อดังที่กระจายสาขาอยู่ทั่วทุกพื้นที่ท่องเที่ยวทางทะเล นิสัยครื้นเครงเฮฮาตามประสาคนเจ้าชู้  ด้วยความที่เป็นลูกชายคนเดียวของพ่อกับแม่ เอ่อ รวมทั้งพ่อเลี้ยงกับแม่เลี้ยงด้วย  เขาจึงถูกเลี้ยงดูแบบตามใจสุด ๆ  ไม่มีใครกล้าขัดใจเลยสักครั้งเดียว นั่นทำให้ชายหนุ่มเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่แยแสแม้บางทีจะหน้าแตก (บ่อยไป) บ้าง เขายิ้มเสมอเมื่อเจอภัย  และนี่แหละ คือเสน่ห์เหลือร้ายของเขา เม็ดเงินจากธุรกิจของตัวเอง รวมทั้งมรดกของพ่อกับแม่ที่เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครแย่ง ทั้งหมดนี้ช่วยดึงดูดสาวสวยมากหน้าหลายตาเข้ามาเกี่ยวพัน และแน่นอนว่าคนที่ใช้เงินเป็นอย่างเขาสามารถใช้เงินซื้อความสุขได้ในทุกค่ำคืน ชีวิตของเสือร้ายอย่างอรชุนต้องมาผกผันเมื่อได้พบกัน 'น้องนางฟ้า' สาวสวยที่ไม่สนใจความหล่อและความรวยของเขาแม้แต่น้อย เพราะเธอเองก็มีทุกอย่างเหมือนที่เขามี ทั้งรูปกายและเงินทองไม่เป็นรองกัน อิงอัปสรต้องการเพียง 'คนที่จริงใจ' ซึ่งแม้เขาจะแสดงความจริงใจมากแค่ไหน เธอก็ยังบอกว่ามัน 'ไม่ใช่' อยู่ดี เมื่อทำดีเเล้วไม่ได้ดี อย่างนี้ก็มีทางเดียวที่จะได้เธอมากอดนอนสักคืน...แผนหลอกฟัน ! 

อิงอัปสร รักษนานันท์ (อิง) หม้ายสาววัย 28 ปี  เธอรับช่วงดูแลกิจการการค้าวัสดุก่อสร้างต่อจากสามีที่เสียชีวิตไป ความมั่งคั่งที่คนภายนอกเห็น ทำให้ทุกคนขนานนามเธอว่า 'แม่เลี้ยงอิง'  แต่ใครเลยจะรู้ว่าเบื้องหลังของครอบครัวคนรวยนั้นมีเรื่องแก่งเเย่งชิงดีกันไม่เว้นเเต่ละวัน 'น้องโชติ' ลูกชายวัย 4 ขวบ คือที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของวิศวกรสาว เธอสู้ทนทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของลูก  แต่เเม้เธอจะหวงลูกชายแค่ไหน 'คนโรคจิต' อย่างเขาก็เข้ามาตีซี้เเละมีอิทธิพลกับลูกชายของเธอจนได้ หญิงสาวระวังตัวทุกฝีก้าวเมื่อถูกคนหน้าด้านอย่างอรชุนตามตื้อ  แต่เหมือนฟ้าจะเล่นตลก  เมื่อวันหนึ่งเธอหลงไว้ใจเขาขึ้นมา  ด้วยความคะนองอยากรู้  ทำให้หญิงสาวเกี่ยวก้อยสัญญาเล่นเกมรักแบบ one night stand กับเขา...แต่สุดท้ายกลับถูกคนชั่วหักหลัง! เงื่อนไขง่าย ๆ จากเขาก็คือ เธอต้อง 'ยอม' ทุกครั้งที่เขาต้องการ  ถ้าคิดจะตุกติก  รับรองได้ว่า 'คลิปลับ' ระหว่างเขากับเธอจะถูกปล่อยลงเว็บโป๊อย่างแน่นอน ! 

ศรุตา อารยานนท์ (แซมมี่) สาวสวยสุดฮอตวัย 25 ปี  ผู้มีเสน่ห์น่าหลงใหล เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ทั่วทั้งเมือง แต่เธอฝังใจอยู่กับผู้ชายอย่าง 'เขา' เพียงคนเดียว คำล้อเลียนจากปากของอรชุนในวัยเด็ก ทำให้หญิงสาวมุ่งมั่นที่จะ 'สวย' เธอพยายามอย่างหนักเพื่อให้มีโอกาสได้อยู่ในสายตาเขา แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เมื่อมารดาของชายหนุ่มมาทาบทามเธอไปเป็นลูกสะใภ้ ! หญิงสาวยินดีกับฐานะที่จะได้รับเป็นอยากมาก  แต่เมื่อเขากลับบ้านพร้อมแม่หม้ายลูกติด งานวิวาห์ที่วาดหวังก็เป็นอันต้องล่ม  เอาเถอะ ถึงอย่างไรแววตาที่มองมาก็แสดงออกว่าเขาพอใจรูปร่างหน้าตาของเธออยู่ไม่น้อย งานนี้เธอจะสู้สุดฤทธิ์เช่นกัน ! 

ชาติพิทักษ์ นพอนันต์ (เหยี่ยว) น้องชายผู้มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของอรชุน นิสัยขวางโลก ไม่น่าคบหา ไม่รักเด็กแถมยังชอบรังแก วัน ๆ เอาแต่เล่นเกมโทรศัพท์ 

~❤~❤~❤~❤~ 

ร้อยเล่ห์ร้าย ร่ายมนต์รัก เป็นผลงานที่เนื่องมาจากเรื่องพี่เขยที่รัก โดยดึงเอาตัวละครจากเรื่องเดิมมาเล่ากันใหม่ ในรูปแบบใหม่ ฉากใหม่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟน ๆ จะชอบกัน ขอฝากผลงานนี้ไว้ในอ้อมออกอ้อมใจด้วยนะคะ 

...สามกันยา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว