ลิขิตเสน่หา มนต์ตราอสูร NC20+++
22
ตอน
244K
เข้าชม
440
ถูกใจ
170
ความคิดเห็น
2.05K
เพิ่มลงคลัง

 

( ลิขิตเสน่หา  มนต์ตราอสูร )



       เรื่องนี้ต้นเรื่องจะเป็นออกดราม่านิดๆ (ป๋าไบร์อันขาโหดและหื่นที่เอะอ๊ะก็ชอบลงที่นางเอกผู้น่าสงสาร รึเปล่าน๊555++) รับรองต้องมีจิกหมอนซึ่งผู้เขียนก็ชอบแนวหื่นๆ หวานๆอ่ะนะ5555 ติดตามด้วยนะคะ

 

 

 

เลเคอร์รัซ  ไบร์อัน

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ดำรงตำแน่งCEO บริษัทเลเคอร์เรสกรุ๊ป จำกัด ภายใต้หน้ากากนักธุรกิจหนุ่มรูปงามที่ดูสุขุม เก่ง มาดเนียบ สุภาพบุรุษเป็นที่หมายปองของหญิงสาว เขาไม่ได้เป็นอย่างนั้นแต่ที่แท้จริงแล้วเขาก็ไม่ต่างอะไรจากอสูรที่พร้อมจะกระชากเหยื่อที่เข้ามาภายในอาณาเขตในเขตของเขาถ้าเขาไม่อนุญาตก็ไม่มีวันที่เหยื่อจะหนีรอดเนื้อมือเขาไปได้

 

 

 

 

 

 

อิษญา (อัน)

หญิงสาวผู้ที่มีใบหน้าสวยงามอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม แต่ความจริงแล้วเธอคือมือปืนสาวที่ทำงานให้กับองค์กรหนึ่ง หน้าที่ที่เธอต้องทำก็คือการไปล่วงข้อมูลลับบางอย่างจากเขาให้ได้แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นตามแผนที่เธอวางไว้จึงทำให้อิษญาต้องเข้าไปยุ่งพัวพันธ์กับไบร์อันโดยไม่ทันตั้งตัวไม่ว่าจะทางร่างกายและจิตใจ จะรู้ตัวอีกทีก็หลงเข้าไปอยู่ในวังวนเสน่ห์หาของอสูรอย่างเขาเสียแล้ว

 

 

 

(คำโปรย)

"ฉันไม่ฆ่าเธอง่ายๆอย่างนี้หรอกอิษญา มันไม่สะใจคนอย่างฉันพอแต่ฉันจะทำอย่างอื่นมากกว่าที่เธอคิด"      "หมายความว่ายังไง"   อิษญางงกับคำพูดของเขายิ่งนัก

"ฉันก็จะทรมานเธอด้วยวิธีของฉัน แต่เป็น...บนเตียง เธอคิดว่าจะสะใจฉันพอมั้ย ฉันจะทำให้เธอรับรู้ว่ารสชาติของการอวดดีมันเป็นยังไงรับรองว่าเธอจะได้ตายทั้งเป็น" เขาจงใจเน้นคำสุดท้ายด้วยถ้อยคำที่ชัดเจน หญิงสาวเบิกตากว้างกับคำพูดที่ได้ฟังเมื่อกี้

“คิดหรอว่าฉันจะยอม” อิษญายังทำใจดีสู้เสือ

 

“ในเมื่อฉันไม่ได้ข้อมูลอะไรจากเธอ ฉันก็จะเอาตัวเธอแทนยอมไม่ยอมเธอไม่มีสิทธิ์เลือก เพราะฉันจะเป็น     คนยัดเหยียดมันให้เธอเอง”

 

 

แนะนำพระนางอีกคู่

 

ซีริค ลาฟ์เปอร์

ผู้ชายที่หลงรักอิษญามาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรทำดีและเป็นห่วงอิญษาแค่ไหนแต่อิษญาก็ไม่เคยคิดกับเขาเกินเลยมากไปกว่าคำว่าเพื่อน แต่เขาก็ไม่เคยคิดจะย่อท้อที่จะเปลี่ยนไปรักใครนอกจากหญิงสาวแม้ว่าพ่อของเขาจะคอยกรีดกันไม่อยากให้เขารักอิษญาก็ตาม และพยายามที่จะจับคู่ให้เขาได้ทำทำความรู้จักกับลูกสาวของเพื่อนตนซึ่งใครๆต่างก็รู้ฉายาเธอดีว่าเป็นจอมขี้เหวี่ยงเอาแต่ใจและแสบสันขนาดไหน หุ่นอย่างกับไม้เสียบผี เวลาเจอหน้ากันทีไรเป็นต้องมีเรื่องให้เขาปวดหัวตลอด แบบนี้เขาไม่เอาด้วยหรอก

 

 

 


 

ลิสซี่ เวล์ล

สาวมั่นสวยแซ่บดีกรีนางแบบไม่มีใครไม่รู้จักเธอซึ่งเป็นที่กำลังฮอตอยู่ ณ ตอนนี้  นิสัยชอบเอาแต่ใจ ใครขัดใจเธอไม่ได้เลยสักคนยกเว้นพ่อกับแม่ ฐานะดีและเป็นที่รู้จักในสังคมวงกว้างผู้ชายคนไหนก็ต่างอยากทำความรู้จักอยากเดทกับเธอแต่ยกเว้นหนึ่งคนที่เธอโมโหนักเวลาเจอหน้า นั่นก็คือลูกชายของเพื่อนพ่อที่พ่อเธอพยายามแนะนำเธอให้ทำความรู้จักกัน ทำไมเขาต้องชอบทำเป็นไม่สนใจเธอชอบทำเหมือนเธอเป็นตัวน่ารำคาญทั้งๆที่คนอื่นอยากรู้จักเธออยากเข้าใกล้เธอกันทั้งนั้น

 

 

 

 

***ฝากติดตามผลงานเรื่องแรกไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยไว้ด้วยน๊าาา

 

 

ปล.เปลี่ยนรูปใหม่อันเดิมเบื่อล่ะ อิอิ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว