กับดักรัก..กลลวงหัวใจ(love Genaration)--ธารา+พริ้นซ์>>จบแล้วจ้า ^^

รักโรแมนติก

จบ กับดักรัก..กลลวงหัวใจ(love Genaration)--ธารา+พริ้นซ์>>จบแล้วจ้า ^^

กับดักรัก..กลลวงหัวใจ(love Genaration)--ธารา+พริ้นซ์>>จบแล้วจ้า ^^

มิรา(MiRa)

รักโรแมนติก

23
ตอน
171K
เข้าชม
793
ถูกใจ
98
ความคิดเห็น
824
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

     "ทาร่าสัญญานะ ถ้าพรินซ์โตขึ้น ทาร่าจะแต่งงานกับพรินซ์น่ะ" เด็กชายภูธิป ในวัย 8 ปีถามทั้งๆที่น้ำตานองหน้า

     "อือ สัญญา ลงมาจากต้นไม้ได้แล้ว ตกลงไปจะทำไง"ทิพย์ธารารับปากส่งๆ ไอ้เด็กขี้แยนี่กำลังจะทำให้เธอถูกบิดาตำหนิได้ ภูธิปค่อยๆลงมาโดยมีเสียงทิพย์ธาราในวัย15ปี ตะโกนบอกให้ลงระวังอยู่ตลอดเวลา

     "พรินซ์ ไม่อยากไปอังกฤษเลย ถ้าพรินซ์กลับมาทาร่าต้องแต่งงานกับพรินซ์นะ เกี่ยวก้อยสัญญาก่อน" เด็กน้อยในวัย13ปี ยื่นนิ้วก้อยมาขอคำสัญญา ทุกสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่ที่มองกดดันมาทำให้ทิพย์ธาราต้องจำใจรับปาก ไอ้เด็กเวรนี่คงไปแล้วไปลับไม่กลับมา เออออตามไปก่อนคงจะไม่เป็นไร 

     "ได้สิ กลับมาเมื่อไหร่เราจะแต่งงานกัน ตอนนี้รีบไปได้แล้วเดี๋ยวตกเครื่องนะ"ทิพย์ธาราส่งยิ้มหวานให้ พร้อมยื่นนิ้วก้อยไปให้ เด็กน้อยขี้แยที่ติดเธอแจก็ยิ้มกว้าง เดินจูงมือพ่อแม่ขึ้นเครื่องไปอย่างอารมณ์ดี

     แพทย์หญิงทิพย์ธารา อนันท์พานิชวิกรม สาววัย30ปี ผอ.โรงพยาบาลชื่อดังมีโรงพยาบาลในเครือนับไม่ถ้วน ฉายาคุณหมอสุดโหด รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน เธอถือว่าเธอสวย เก่ง และรวยมาก ชีวิตนี้พึ่งพาตัวเองก็เพียงพอแล้ว ผู้ชายนอกจากพี่ชายตัวเองอย่างธาดา และเว้นเพื่อนพี่ชายอย่างชนปวีณ์อีกคนที่เธอการันตีได้ว่าเป็นคนดี๊ดี นอกนั้นเธอก็เห็นแต่ความใช้ไม่ได้ แม้แต่นรากรเพื่อนปากเสียก็ยังไม่เข้าขั้น

หนุ่มลูกครึ่ง

นักเรียนนอกรูปหล่อ บ้านรวย นามว่าภูธิป พรินซ์ สมิธ(Smith) วัย23 ปี ผู้ที่ฝังใจกับพี่สาวข้างบ้าน ที่ใจดีดั่งนางฟ้า การกลับมาเมืองไทยในรอบ10ปี เพื่อที่จะมาทวงคำสัญญา แม้ว่าจะไม่ได้ขี้แยเหมือนในวัยเยาว์ที่ต้องให้เธอมาคอยปลอบ แต่ใช่ว่าเค้าจะไม่ต้องการตัวเธอสักหน่อย ก็คนมันรัก ไล่ให้ตายก็ไม่ไปหรอก

ฝากนิยายเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ

 

ฝากแฟนเพจ Facebook ด้วยจ้า @Mira. niyay

มิรา - MiRa -

มิรา - MiRa -

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว