จบ จ้างรักมาเฟียร้าย (จบแล้ว)
31
ตอน
455K
เข้าชม
769
ถูกใจ
285
ความคิดเห็น
1.16K
เพิ่มลงคลัง

จ้างรักมาเฟียร้าย 

---------- 

เมื่อพี่ชายเสียชีวิตลงโดยที่ยังส่งมอบสินค้าไม่แล้วเสร็จ 

คู่ค้ารายใหญ่แห่งโลกใต้ดินจึงเพ่งเล็งมายังผู้เป็นน้องชายอย่าง 'เขา' 

โดยตัวเลือกของชีวิตมีเพียงสองทาง คือ... 

หนึ่ง...ยอมรับงานดูแลกิจการเสี่ยงตายที่ต่างแดน หรือ 

สอง..ถูกจับตัวส่งตำรวจเพื่อดำเนินการตามกฎหมายในคดีฟอกเงินที่เขาก่อไว้ ? 

... 

แน่นอนว่าเขาเลือกอิสรภาพ และผลของการตัดสินใจนี้ 

ทำให้เขาได้มาพบกับ 'เธอ' สาวน้อยหุ่นยวนตา 

ผู้ซึ่งขโมยหัวใจของเขาไปตั้งแต่แรกเจอ แต่ทุกอย่างดูจะไม่ง่ายอย่างที่คิด 

เมื่อมาเฟียเจ้าถิ่นต้องการตัวเขาไปร่วมแก๊ง โดยยอมทุ่มทุนส่งลูกสาวมาเชื่อมสัมพันธ์ !!! 

*❤*❤*❤* 

~แนะนำตัวละครหลัก~ 

บารมี (สิริวรรณรัตน์) วิทลี่ย์ หนุ่มลูกครึ่งวัย 30 ปี หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างสูงโปร่ง มีนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนเย้ายวนชวนฝัน เขาได้รับโอกาสจากเจ้าหนี้ของพี่ชายให้มาดูแลกิจการใต้ดินในต่างแดน ซึ่งแม้จะไม่ใช่งานถนัด แต่ชายหนุ่มก็ทุ่มเทแรงกายอย่างเต็มกำลังเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และคงเพราะเหตุนี้กระมัง ที่ทำให้ผลงานของเขาโดดเด่นสะดุดตามาเฟียเจ้าถิ่น จนถึงขั้นที่ว่าส่งลูกสาวมาเชื่อมสัมพันธ์กันเลยทีเดียว ! 

ออโรร่า แบส สาวน้อยหุ่นสะบึมที่ต้องหาเงินส่งตัวเองเรียน เธอเป็นเสาหลักของบ้าน โดยมีพ่อขี้เมาและน้องชายวันซนที่ต้องดูแล ด้วยความที่หญิงสาวมีหุ่นทรงสะท้านใจชาย ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าเธอนั้น 'ขาย' ทั้งที่ความจริงแล้วเธอรับทำงานสุจริตมาโดยตลอด แต่ในความโชคร้ายก็ยังพอมีเรื่องดี ๆ อยู่บ้าง เมื่อฟ้าส่งเขาคนนั้นมาให้เธอได้รู้จัก... 

แองเจโล่ โฮเว่น มาเฟียเจ้าถิ่นที่แม้หน้าตาจะหล่อแต่กลับมีนิสัยอันธพาล  ด้วยถือว่าตัวเองเป็นลูกชายของผู้ทรงอิทธิพลประจำเมือง ทำให้เขาไม่เกรงกลัวอำนาจของใครทั้งนั้น ไม่มีคำว่าปราณีสำหรับการกระทำของเขา ถ้าเขาต้องการสิ่งใดคือต้องได้ ! 

นาตาลี เบนซิงตัน หลานสาวของมาเฟียใหญ่ประจำเมืองท่า คุณหนูขี้เหงาผู้เอาแต่ใจ  เธอคอยหาเรื่องมาเฟียตกอับอย่างเขาอยู่เป็นประจำ อยากรู้นักว่าคนเย็นชาอย่างนายจะมีหัวใจรักใครเป็นรึเปล่า ? 

~❤~❤~❤~❤~ 

จ้างรักมาเฟียร้าย เป็นผลงานชิ้นที่สองของไรท์ซึ่งเกี่ยวพันมาจากเรื่องสลับรัก เดิมพันแค้น อาจจะสั้นไปนิด แต่ไรท์ก็ทุ่มสุดใจเหมือนกันนะเออ เรื่องนี้ไม่มีดราม่าระหว่างพระนางค่ะ เน้นความรักหวาน ๆ ที่จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคมากกว่า ยังไงก็ขอฝากไว้ในใจของแฟน ๆ ด้วยนะค้าาาา เลิฟ ๆ ค่า เรื่องนี้ติดเหรียญเพิ่มเติมในช่วยท้ายนะคะ ขอฝากผลงานนี้ไว้ในอ้อมออกอ้อมใจด้วยค่ะ 

...สามกันยา... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว