******เรื่องนี้่ยังไม่ติดเหรียญจนกว่าจะจบนะคะ******

 

ช้อยลงนิยายเรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่องแล้วนะคะ เป็นเรื่องที่  4  ชื่อเรื่อง

 

“กุมหัวใจมังกร Dragon Heart”

 

 

เรื่องนี้จะออกแนวมาเฟีย หื่นล้วน ๆ  NC 20+  ตามสไตล์ของช้อย ท่านที่ไม่ชอบแนวนี้

ช้อยต้องขอประทานอภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ ข้ามไปได้เลยค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเรื่องที่ได้แต่งขึ้นตามจินตนาการของช้อยเองล้วน ๆ ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพหรือสถานที่ใด ๆ ทั้งสิ้น

 

เรามาทำความรู้จักตัวละครเรื่อง “ กุมหัวใจมังกร Dragon Heart ” กันดีกว่า

 

พระเอก :  ชื่อ เล้ง   เป็นลูกเจ้าพ่อเฉินที่คุมพื้นที่ฝั่งเกาลูนทั้งหมด ชื่อแก๊งมังกรแดง (สักรูปมังกรแดงไว้กลางหลัง)   มีนิสัยเกเรนักเลงไม่ยอมใคร รักสนุก ถูกตามใจจนนิสัยเสียตั้งแต่เด็ก อยากได้อะไรเป็นต้องได้เพราะเป็นลูกคนเดียวแถมยังเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าพ่อเฉินอีกด้วย มีลูกน้องคนสนิทเป็นมือซ้ายขวา ชื่อเว่ยหลง กับ อาซาน  ทั้งสามคนเติบโตมาด้วยกัน

อิมเมจ

 

 

นายเอก : ชื่อ มังกร   เป็นลูกพ่อเลี้ยงค้าไม้รายใหญ่ภาคเหนือของไทย เป็นคนนิ่ง ๆ เงียบขรึม โลกส่วนตัวสูงไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับตัวเอง มีเพื่อนสนิท ชื่อ สินทรัพย์

อิมเมจ

 

 

ตัวโกง :  ชื่อ  หยูเยี่ยน   (อาหยู)   เป็นลูกเจ้าพ่อหยางที่คุมพื้นที่ฝั่งฮ่องกง ชื่อแก๊งพยัคฆ์ดำ (สักรูปเสือดำไว้ที่หน้าอก)   เป็นไม้เบื่อไม้เมาของ อาเล้ง มาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อของทั้งคู่ไม่ถูกกัน จะคอยสอนลูกให้เกลียดกัน เจอกันไม่ได้เป็นต้องมีเรื่องกันเสมอ

อิมเมจ

 

 

สินทรัพย์ : เป็นเพื่อนสนิทของมังกร

อิมเมจ

 

เรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมดเกิดขึ้นเนื่องจาก หยกรูปมังกร นั่นเอง   :

 

 

..........หยกรูปมังกร ที่สามารถแยกเป็นสองชิ้นได้  ซึ่งถ้าหยกทั้งสองชิ้นได้ตกอยู่ในกำมือของใครแล้ว แก๊งนั้นก็จะสามารถคุมทั้งฝั่งเกาลูนและฝั่งฮ่องกง โดยข้อตกลงนี้มีมาตั้งแต่สมัยก่อนที่ทั้งสองฝั่งมีการปกครองจากนายใหญ่ว่านผิงเพียงคนเดียว คุณเฉิน (พ่อของอาเล้ง)   คุณหยาง (พ่อของอาหยู)  ต่างเป็นเพื่อนรักกัน นายใหญ่ว่านผิงให้ทั้งสองช่วยกันคุมเก็บค่าคุ้มครองทั้งฝั่งเกาลูนและฝั่งฮ่องกงร่วมกัน พอนายใหญ่ว่านผิงเสียชีวิตหัวเรือใหญ่มาตายจาก จากเพื่อนรักเลยกลายเป็นเพื่อนแค้น มีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันเพราะรายได้จากการเก็บค่าคุ้มครองมหาศาล ทำให้เกิดความละโมบอยากยกตัวเองเป็นใหญ่ครอบครองทั้งสองฝั่ง ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมก้มหัวให้กัน เลยมีการต่อสู้แบ่งแยกออกมาเป็นฝั่งเกาลูน กับฝั่งฮ่องกง  ซึ่งฝั่งเกาลูนมีพ่อของอาเล้งเป็นผู้ดูแล ส่วนฝั่งฮ่องกงมีพ่อของหยูเยี่ยนเป็นผู้ดูแล ทั้งสองแก๊งเลยไม่ลงรอยกันนับตั้งแต่นั้นมา ต่างคนต่างคุมพื้นที่ของตัวเองไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกันและกัน ก่อนที่นายใหญ่ว่านผิงจะเสียชีวิตมีหยกรูปมังกรโบราณล้ำค่าอยู่ชิ้นหนึ่ง นายใหญ่ว่านผิงคิดเอาไว้ล่วงหน้าแล้วว่าถ้าวันใดวันหนึ่งตนเองเสียชีวิตขึ้นมา เฉิน กับ หยาง ต้องแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันขึ้นมาเป็นใหญ่แทนตนแน่  นายใหญ่ว่านผิงเลยให้ช่างแบ่งหยกรูปมังกรออกเป็นสองส่วน และได้ทำข้อตกลงกรีดเลือดสาบานกันว่า ถ้าผู้ใดได้หยกรูปมังกรทั้งสองชิ้นมาครอบครอง ผู้นั้นก็จะได้เป็นใหญ่แต่เพียงผู้เดียว ดังนั้นทั้งสองแก๊งต่างเสาะแสวงหาหยกรูปมังกรทั้งสองชิ้นมาเป็นของตนให้ได้

 

หยกชิ้นแรกอยู่ในกำมือของเจ้าพ่อเฉินพ่อของอาเล้ง แต่อีกชิ้นได้หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยโดยที่ยังไม่มีใครตามหาเจอ ดังนั้นพ่อของอาหยูจำเป็นต้องหาหยกอีกชิ้นให้เจอก่อนพ่อของอาเล้ง อย่างน้อยก็จะได้กันพ่อของอาเล้งไม่ให้ขึ้นมาเป็นใหญ่ได้ ส่วนพ่อของอาเล้งก็ต้องการหยกอีกชิ้นเพื่อจะได้ขึ้นมาเป็นใหญ่แต่เพียงผู้เดียว

 

ที่ผ่านมาทั้งสองแก๊งต่างส่งลูกน้องออกตามหาข่าวของหยกอีกครึ่งหนึ่งมาตลอด แต่ก็ยังไร้วี่แวว

.........................................................................................................................................

 

 

คำชี้แจง : กรุณาสละเวลาอ่านซักนิด

-            - นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเองล้วน ๆ ไม่ใช่เรื่องจริง

-            - รูปภาพที่นำมาใช้เป็นอิมเมจของตัวละคร ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด  (cr. กราบ           ขอบพระคุณเจ้าของภาพนะคะ)

-             - นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ชายรักชาย ภาษา เนื้อเรื่องอาจมีความรุนแรง ไม่สุภาพ  NC 20+  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

-             - ชอบหรือไม่ชอบเม้นให้กำลังใจช้อยได้เลยนะคะ ช้อยจะได้มีกำลังใจพัฒนาในการเขียนนิยายให้ดียิ่งขึ้น

-             - เรื่องการอัพนิยาย อัพไวเหมือนเช่นเคย

-

ช้อยต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาติดตามและสนับสนุนช้อยมาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะติดตามตลอดไป /  กราบ

-

 

Finland (ช้อย)

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว