(ยังไม่จบ) ป่วนหัวใจ...นายไอดอล

รักวัยรุ่น

(ยังไม่จบ) ป่วนหัวใจ...นายไอดอล

(ยังไม่จบ) ป่วนหัวใจ...นายไอดอล

Forget Me-Not

รักวัยรุ่น

28
ตอน
418K
เข้าชม
312
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
551
เพิ่มลงคลัง

 

ป่วนหัวใจ...นายไอดอล

 

พวกเธอต้องเดินทางไกลเพียงเพื่อที่จะได้ไปหาไอดอลหนุ่มที่พวกเธอใฝ่ฝันถึง และพวกเธอเองก็ยังต้องการหาสาเหตุที่              ว่าทำไมพวกเขาถึงต้องแยกวงกัน แต่มันก็ไม่ง่ายเลยเมื่อพวกเขามองพวกเธอเป็นแค่ตัวตลก

 

 

 

 

 

 

พวกเขาไอดอลหนุ่มสุดหล่อที่ไม่ค่อยจะหนุ่มเท่าไหร่แล้ว ต้องมาถูกแฟนคลับหญิงจอมป่วนอย่างพวกเธอสามคน            ป่วนหัวใจ พวกเขาเลยตกลงที่จะเล่นเกมส์เดิมพันหัวใจนี้สักตั้ง แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาหลงรักเหยื่ออย่างพวกเธอเข้าอย่างจัง

 

 

 

“ยัยนั่นอยู่ไหน?”คริสถามเสียงห้วน

“นั่นไง เต้นอยู่ตรงนั้น”แล้วคริสก็ต้องหัวเสียขึ้นมาอีกครั้งเมื่อตอนนี้มีผู้ชายหลายคนกำลังเดินเข้ามาเต้นกับยัยเมียตัวน้อยของเขา ฮึ่ย!มันน่าโมโหชะมัดเลยมีอย่างที่ไหนผัวไม่อยู่แค่ไม่กี่วันดันออกมาอ่อยผู้ชายซะได้

“โธ่เว้ย!ยัยบ้าดูแต่งตัวสิ หึ่ย!ดีนะฉันเอาเสื้อคลุมมาด้วย โธ่เว้ย!แล้วไอ้นั่นมันเป็นใครวะถึงกล้ามาจับสะโพกยัยนั่น”คริสว่าอย่างหัวเสียก่อนจะเดินไปหาชิคกมลทันที ทิ้งให้ซิ่วหมินนั่งมองอย่างขำๆ หึ!ไอ้คนปากแข็งปากก็บอกไม่มีวันรักเขาเฮอะ ดูการกระทำมันสิสวนทางกับคำพูดของมันอย่างสิ้นเชิง

//พั๊วะ// อีกแล้วครับ เจ๊ลิซซี่ถูกต่อยเข้าที่แผลเดิมมุมเดิม ตำแหน่งเดิมเลยโดยที่ทุกคนได้แต่มองอย่างงงๆที่เห็นคริสต่อยลิซซี่

“มึงกล้าดียังไงถึงกล้าเอามือมาแตะตัวเมียกูวะ?”คริสถามเสียงห้วน

“ห๊า!”เจ๊ลิซซี่มีเวลาเจ็บได้ไม่นานก้ต้องตกใจกับคำพูดของคริส ส่วนชิคกมลนั้นก็ถูกคริสกระชากให้มายืนอยู่ในอ้อมแขนของตัวเองทันที

“ปล่อย ช้านน๊า คนบ้า ช้านบอกให้ปล่อยไง”ชิคกมลว่าแต่กลับไม่ยอมปล่อยมือออกจากเอวคริส

“อยู่นิ่งๆดิวะ ฉันยังไม่ได้คิดบัญชีที่เธอหนีฉันมาเที่ยวหรอกนะ ส่วนมึงอย่ามายุ่งกับเมียกูอีกไม่งั้นอย่าหาว่ากูไม่เตือน!”คริสพูดแค่นั้นก่อนจะถอดเสื้อคลุมตัวใหญ่ของเขามาคลุมตัวให้หญิงสาวก่อนจะอุ้มเธอออกไปทันทีโดยไม่สนสายตาใคร

 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นโดยจินตนาการของไรท์

ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียชื่อเสียง

อิมเมจและตัวละครไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงเรื่องสมมติเท่านั้น

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

หากไม่ชอบก็กดปิดไป อย่าสร้างความลำบากใจให้คนอื่นนะคะ

 

 

 

  •  https://www.youtube.com/watch?v=HY4uxVcUsEc
  •  

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว