เขยเจ้าพ่อ nc 18 +
92
ตอน
2.76M
เข้าชม
1.95K
ถูกใจ
2.14K
ความคิดเห็น
4.05K
เพิ่มลงคลัง

อานัท  อลันนิจ (นัท) อายุ 29 ปี สูง 178 เซนติเมตร จบนิติศาสตร์บัณฑิตแต่ต้องผันตัวเองมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับผู้มีพระคุณของครอบครับแต่ก็ไม่สามารถปกป้องของคนที่เขารักและเคารพได้เพราะศัตรูเล่นทีเผลอ

เมริสา ราชกิจบวรกุล (เม) อายุ 22 ปี สูง 168 เซนติเมตร สาวสวย หุ่นเซ็กซี่ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน จบบริหารธุรกิจจากออสเตรเลีย เพื่อสานต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว แต่ต้องมาสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก เหลือเพียงแม่นมคนเดียวเท่านั้นที่เธอรัก เพราะพ่อโดนลอบยิง จนเสียชีวิตเพราะ บอดี้การ์ดอย่างเขาปกป้องพ่อเธอยังไม่ได้ 

 

    เนื้อหาบางตอน

  "แต่งตัวแบบนี้อีกแล้ว จะออกไปล่อเสือล่อตะเข้ที่ไหนอีก"

  "มันเรื่องของฉัน นายเป็นใครมาว่าฉัน..ลุงสอนเอารถออก เมจะออกไปข้างนอก"

  "สุงสอนไม่ต้องออกไปไหนทั้งนั้น..ถ้าไม่ได้รับคำสั่งจากผม..ใครก็ออกไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น"

  "สุงสอนๆต้องฟังเมคนเดียวเท่านั้นค่ะ..ลุงสอนไปฟังเขาทำไมคะ"

  "ขอโทษครับคุณหนู...ผมต้องฟังคุณนัทคนเดียวเท่านั้นตามคำสั่งของคุณท่านครับคุณหนู"ลุงสอนคนขับรถบอกเธอ

  "นมขา...ไม่มีใครอยู่ข้างเมเลยสักคน..ไม่มีใครรักเมเลย คุณพ่อขาคุณพ่ออยู่ที่ไหนคะมารับเมไปอยู่ด้วยได้มั้ยคะ...ฮึก ฮือ คุณพ่อ เมไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วบ้านนี้ไม่มีใครรักเมเลยซักคน..คุณพ่อขา " นมอิ่มกอดร่างคุณหนูของนางแน่น เธอร้องไห้จนหลับไปในอ้อมกอดของแม่นมในที่สุด

   "คุณนัทช่วยป้าหน่อยนะคะ"ชายหนุ่มช้อนร่างอวบอิ่ม เซ็กซี่ เดินขึ้นไปบนห้องนอนของเธอ วางเธอลงบนที่นอนหนานุ่ม ถอดรองเท้าวางไว้ที่ประตูห้องนอน มองเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่มันน่าจะเป็นเศษผ้าซะมากกว่า ก่อนจะห่มผ้าให้จนถึงคอ เขาปิดไฟในห้องนอนก่อนจะออกไปจากห้องนอนของเธอ

 

(เรื่องนี้ เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง น้องๆอายุต่ำกว่า 18 ปีไม่ควรอ่านะคะ ตัวละครทุกตัวเป็นเพียงจินตนาการที่ผู้เขียนอยากให้เป็น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายใดๆ เนื้อหาไม่ได้เขียนพาดพิงถึงใคร ขอบคุณภาพจาก google)

อย่าลืมมาติดตามอ่านกันนะคะ...นิยายเรื่องนี้จะเริ่มอัพ วันที่ 16/05/2559 ค่า 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว