Dark night
41
ตอน
44.7K
เข้าชม
193
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
449
เพิ่มลงคลัง

Gleeสวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นนิยาย Yแบบผสมนะคะมีทั้ง ช*ช และ ช*ญ เป็นเรื่องแรกที่เราแต่ง อาจจะมีความผิดหรืออ่านแล้วแปลกๆไปบ้าง ฝากติดตามด้วยนะคะ หรือแสดงความคิดเห็นแนะนำเพิ่มเติมได้นะคะ

 

ปล.จากเรท 18+ มีแน่นอน5555+

 

แนะนำตัวละคร

คริส / เจ้าชายเคลวิน

เขากลับมาเพื่อแก้ไขอดีตที่เคยทำไว้ เป็นคนนิสัยอ่อนโยน รักเพื่อนมาก ฉลาดสุขุมรอบคอบอยู่เสมอ มีพลังพิเศษด้านไฟ และควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างในแดนแห่งภูติได้เมื่อตอนยังเป็นเจ้าชาย มีสัตว์คู่กายคือมังกร

 

เจ้าชายปาร์คชานยอล

เขาคือเจ้าชายปีศาจจากดินแดนแห่งความมืด เป็นคนเยือกเย็น ใบหน้าเย็นชาไม่แสดงความรู้สึกใดๆออกมา มีพลังแห่งไฟ สามารถใช้เวทมนต์ได้และยังทำพันธะสัญญากับคริสเพื่อให้มายังดินแดนแห่งภูต สัตว์คู่กายคือสิงโตปีศาจ

เลย์ / เจ้าชายจางอี้ชิง

อดีตเป็นคนสำคัญของเจ้าชายเคลวิน เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน พูดเก่งและเป็นที่รักของทุกคนโดยเฉพาะคริสและจื่อเทา มีพลังน้ำและการการรักษา ควบคุมผืนผ่าในดินแดนแห่งภูต สัตว์คู่กายคือเสือขาว


โอเซฮุน

เพื่อนของคริส เป็นคนพูดน้อย ใจเย็นที่สุดในกลุ่มเก่งในด้านวางแผนการต่างๆ เกลียดคู่หูมากที่สุดเพราะรู้ทันความคิดตนเองตลอด มีพลังพิเศษด้านลม สัตว์คู่กายคือเหยี่ยว

เจ้าชายเสี่ยวลู่ฮาน

น้องชายของจื่อเทา มีนิสัยอ่อนโยน รักธรรมชาติมากๆ เอาแต่ใจบ้างบางครั้ง มีความสามารถในการควบคุมสัตว์สามารถมองเห็นอนาคต และมองเห็นสิ่งต่างๆผ่านตาของสัตว์ ที่ควบคุมได้

ไค/คิมจงอิน

เพื่อนของคริส เป็นคนเจ้าชู้ กะล่อนที่สุดในกลุ่ม มีไหวพริบดี เป็นคนที่ช่วยเพื่อนตลอดเวลา ชอบกวนตีนแบคฮยอนมากทีสุด        มีความสามารถด้านความเร็ว ว่องไวเหมือนชีต้า ดังนั้นสัตว์คู่กายคือเสือชีต้า

ดีโอ/โดคยอนซู

คนสนิทของลู่ฮาน มีจิตใจดี มองโลกในแง่ดี ช่วยเหลือลู่ทุกเรื่อง พลังพิเศษควบคุมดิน และน้ำสามารชุบชีวิตผืนผ่าได้  มีพลังรักษาเหมือนกับเลย์ สัตว์คู่กายนกอินทรี

บยอนแบคฮยอน

เพื่อนของคริสเช่นกัน เป็นที่อารมณ์ร้อนที่สุด ชอบโวยวายและชอบเอาชนะเกลียดจงอินมากที่สุดเพราะไม่เคยเอาชนะได้ซักครั้ง มีพลังด้านแสงสว่างสามารถเศกให้มีแสงในยามกลางคืนและอาวุธได้ สัตว์คู่กายเสือโคร่ง

เจ้าชายฮวางจื่อเทา

เจ้าชายคนปัจจุบันของดินแดนแห่งภูต เป็นคนใจร้อน แต่อ่อนโยนกับอี้ชิงเพราะแอบรักอี้ชิง และนี่คือสาเหตุที่ไม่ชอบคริสค่อยกลั่นแกล้งคริสตลอด มีพลังด้านควบคุมเวลาและเคลื่อนย้ายสิ่งของ สามารถแปลกกายเป็นหมาป่าได้ สัตว์คุ่กายคือหมาป่า

บังยกกุก/ราชาปีศาจ

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด แค้นเจ้าชายเคลวินมากเพราะถูกกักขังตนไว้ไม่ให้ออกไปไหน


อิม ยุนอา

คู่หมั้นของเจ้าชายชานยอล และเป็นแม่มด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว