สัญญาร้ายร่ายรัก
50
ตอน
87.5K
เข้าชม
340
ถูกใจ
76
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

เปิดจอง

 

 

 

วลัชสิตา ระย้าแก้ว วิลาสินี เพชรภัทรา

วลัชสิตา ระย้าแก้ว วิลาสินี เพชรภัทรา

 

 

คำโปรย...

 

ทิพย์อาภา ตันติจิรันดร์กุล (อันอัน)

ลูกสาวคนเล็กของเจ้าสัวสินธรแห่งธนาคารไทยจิรันดร์ต้องรับภารกิจระดับโลกจากบิดาที่ต้องรีบแต่งงานมีทายาทเพื่อสืบสกุล เนื่องจากพี่ชายของตัวเองเป็นหมัน ไม่สามารถให้กำเนิดทายาทได้ งานหนักตกอยู่ที่เธอที่ไม่มีคนรัก เพราะไม่อยากให้บิดาเป็นกังวลจึงโกหกไปว่าตนเองนั้นมีคนรักอยู่แล้ว งานนี้เธอต้องหาคนมาสวมบทบาทเป็นคนรักจอมปลอม และจับเขาแต่งงานเพื่อให้สมบทบาทไม่ให้บิดาสงสัย แต่เธอนั้นต้องการแค่ลูก ไม่ได้ต้องการสามี ใครจะยอมติดเบ็ดมาเป็นพ่อพันธุ์ให้กับเธอ? แล้วใครจะยอมแต่งงานเพื่อเลิกรากับเธอเมื่อมีทายาท? ใครกันที่ดวงซวยต้องมาเจอผู้หญิงเจ้าวางแผนอย่างทิพย์อาภา?!

 

 

 

อาชวิน พิพัฒน์เสรี (ชวิน)

ลูกชายคนเล็กของท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ชายที่มีชื่อเสียงเรื่องผู้หญิง ได้รับขนานนามว่าเป็นเสือผู้หญิงตัวเอ้ ทว่าความซวยกำลังเดินเข้าหาเขา ไม่รู้ว่ากรรมเวรที่ทำ หรือเป็นเพราะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก แต่เขาต้องมาเจอกับผู้หญิงเจ้าเล่ห์ที่คิดว่าเขาคือลูกแมวแสนเชื่อง บังคับเขาทุกวิถีทาง วางแผนทุกอย่างเพื่อจับเขาแต่งงานให้เป็นพ่อพันธุ์ แต่ทิพย์อาภารู้จักเขาน้อยไปเสียแล้ว เพราะใบหน้าซื่อๆ ท่าทางอ้อนๆ ที่เหมือนแมวในบางครั้ง แท้จริงแล้วเขาคือเสือห่มหนังแมวต่างหาก แล้วท้ายที่สุดเขาจะถอดหนังแมวเพื่อเอาคืนเธออย่างไร? แล้วเขาจะใช้วิธีไหนเพื่อเอาชนะเธอกัน?!

 

ทว่า...ท่ามกลางความเจ้าเล่ห์ของทั้งคู่ เรื่องราวที่ประเดประดังเข้ามาพิสูจน์ความรักของทั้งคู่ก็ดาหน้าเข้ามา อุปสรรคและก้างชิ้นโตซึ่งมีหลายชิ้น ทั้งแฟนเก่าของเธอ บรรดากิ๊กเก่าของเขา แล้วยังจะศัตรูทางธุรกิจที่เข้ามาอีก ทิพย์อาภาจะหลงรักพ่อเสือร้ายได้ไหม? อาชวินจะรักผู้หญิงเจ้าเล่ห์ได้อย่างไร? สุดท้ายอาชวินจะวางกับดักไหนเพื่อให้เธอมาหลงรัก? ติดตามได้ใน...

 

 

 

 

สัญญาร้ายร่ายรัก

ติดตามได้...ทุกวันเสาร์นะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว