(ภาคสอง) THE BET MAFIA สาปรักอันตราย ผู้ชายพันธ์โหด

รักวัยรุ่น

(ภาคสอง) THE BET MAFIA สาปรักอันตราย ผู้ชายพันธ์โหด

(ภาคสอง) THE BET MAFIA สาปรักอันตราย ผู้ชายพันธ์โหด

ดอกไม้พันกระดูก

รักวัยรุ่น

58
ตอน
340K
เข้าชม
1.46K
ถูกใจ
1.6K
ความคิดเห็น
1.55K
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักผันแปรมาเป็นความแค้น "เขา" ในฐานะหัวหน้าแก๊งส์มังกรดำ ไม่มีทางปล่อยให้เหยื่อ อย่างเธอหลุดลอยไปไหนได้เด็ดขาดจนกว่าจะพบเจอกับความเจ็บปวดที่เขาจะมอบให้จนสาสม.....ให้สมกับความแค้นที่เขามี..! 

โชคชะตา หรือฟ้ากำหนด ที่ต้องทำให้ "เธอ" ต้องตกเป็นเหยื่อ...ของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งๆที่ความผิดนั้น ไม่ใช่เธอที่เป็นคนก่อ..... 

คำสาปที่ได้มาจากซาตานอย่างเขา เหมือนชนวนไฟที่พร้อมกับติดขึ้นมาแผดเผาร่างกายและจิตใจให้มอดไหม้ได้ทุกเมื่อ ความรัก ความเจ็บปวด คำสาปแห่งรัก...จะจบลงเช่นไร โปรดติดตาม.............. 

 

สามหัวหน้าแก๊งส์ "มาเฟีย" ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด 

BLACK ROSE       BLACK DRAGON    BLACK SCORPION 

BLACK ROSE 

หัวหน้าแก๊งส์คือ จีคอนส์ หรือ ปาร์คฮงจี หนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี ได้ชื่อในฐานะมังกรว่า ปี่เซียะ เป็นมังกรหนุ่มที่เก่งกาจรอบด้าน มีมือและทักษะการต่อสู้เป็นเลิศ 

BLACK DRAGON 

หัวหน้าแก็งส์คือ ชาร์เตอร์ หรือ หนานฟางเสิ่น หนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-จีน ได้รับชื่อในฐานะมังกรว่า เอ๋าฉิ๋ พญามังกรดำ หรือในนามเทพแห่งความตาย สมยานามในฐานะมาเฟียของเขาคือ เพชรฆาตมือหนึ่ง 

BLACK SCORPION 

หัวหน้าแก็งส์คือ ริจชาร์จ หรือ ราเชลล์ เอฟเวอร์โรว หนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-สเปน เจ้าของฉายานักล่ามือฉกาจ ได้รับชื่อในฐานะมังกรว่า ฉื่อเหวิน มังกรหนุ่มที่รอบรู้ทุกด้าน ความคิดปฏิภาณไหวพริบ 

เมื่อ 3 คนนี้รวมตัวกันเมื่อไหร่ "หายนะ" เกิดขึ้นเมื่อนั้นองค์กรนี้มีชื่อว่า "ซานเจี่ยวหลง" หรือ สามมังกรที่แข็งแกร่งที่สุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว