แค้นร้ายพิศวาสรัก Nc 25+
21
ตอน
274K
เข้าชม
709
ถูกใจ
273
ความคิดเห็น
1.98K
เพิ่มลงคลัง

แค้นร้ายพิศวาสรัก

 

“จะทำอย่างไรเมื่อคุณต้องเจอกับสาวมั่น เธอผู้นั้น ‘โนแอลล่า’ เธอสวยเซ็กซี่ ขยี่ใจชาย ไม่มีชายผู้ใดสามารถเมินเธอได้ เธอมาพร้อมความร้ายกาจที่ไม่คาดคิด เรียกได้ว่า สวย แซ่บ แรงงส์!!! ไม่แคร์สื่อ”

“เมื่อคุณต้องเจอเขาคนนั้น ชายผู้มีนัยน์ตาอันทรงเสน่ห์และความร้อนแรง เขาโหด ดิบ เถื่อน และเขาไม่มีวันลืมเธอคนนั้นได้ ‘โนแอลล่า’ เธอต้องชดใช้ให้กับความอับอายที่เขาได้รับ เป็นร้อยเท่าพันเท่า!!!”

“เขาและเธอ จะฟาดฟันกันร้อนแรง เผ็ดมันส์ และแซ่บส์ถึงพริกถึงขิงกันขนาดไหน”

 

 

# พบกับนิยายเรื่องแรกของไรท์ “แค้นร้ายพิศวาสรัก”  ได้เรย ณ บัดนี้

 

แนะนำตัวละคร

ฟรานเชส เบอร์มินสัน เคียวยะ (ฟราน)

อายุ 25 ปี ส่วนสูง 185 ซม. น้ำหนัก 77 กก.

หนุ่มลูกเสี้ยวไทย-ญี่ปุ่น-อังกฤษ เจ้าของสนามแข่งรถ ผับ และโรงแรมห้าดาวสุดหรูหลายแห่งในประเทศไทย ผู้ล่ำรวยทั้งทรัพย์สินเงินทอง มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลา ร่างกายอันสูงใหญ่ดูล่ำสัน บวกกับนิสัยเจ้าชู้ เย็นชา ป่าเถื่อน ไม่ยอมใครหน้าไหน ที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดให้ผู้หญิงทั้งหลายแหล่ ต่างอยากจะขึ้นเตียงกับเขาโดยไม่ต้องเชื้อเชิญ เขาใช้ผู้หญิงเปลืองกว่าใช้ทิชชู่ซะอีก (พระเอกของไรท์เองค่ะ ไรท์ชอบ >_O)

 

โนแอลล่า โรจน์วิริยะนภากร (แอล)

อายุ 22 ปี ส่วนสูง 163 ซม. น้ำหนัก 43 กก.

หญิงสาวกำพร้า ลูกเสี้ยวไทย-เกาหลี เธอมาพร้อมกับความสวยทั้งหน้าตา หุ่นอันเซ็กซี่ขยี่ใจชาย ด้วยรูปร่างอันเย้ายวนที่ใครๆก็ปฏิเสธไม่ได้ อีกทั้งความรู้การศึกษา และความสามารถที่ใครๆก็คาดไม่ถึง แต่ใครจะรู้ล่ะว่าภายใต้ความสวยเซ็กซี่นี้ กลับซ่อนความร้ายกาจถึงขนาดนางร้ายในละครยังต้องอาย O_O (เธอเป็นนางเอกของเรื่องนะคะ)

 

ยูเซียส เอ็มเมอร์จอร์น (เซียส)

อายุ 25 ปี ส่วนสูง 183 ซม. น้ำหนัก 74 กก.

หนุ่มอังกฤษ เพื่อนสนิทของ “ฟรานเชส” และ เป็นพี่ชายที่แสนดีต่างสายเลือดของ “โนแอลล่า” หรือ “แอล” เขารักเธอดั่งน้องสาวสายเลือดเดียวกัน นิสัยเจ้าชู้ ขี้เล่น เฟรนลี่ และความกวนประสาทของเขามักสร้างรอยยิ้มและสีสันให้คนรอบข้างเสมอนี่แหละคือเสน่ห์ที่เขาใช้อ่อยผู้หญิงขึ้นเตียง !!!

 

 

# คนในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายในเรื่องนี้ ซึ่งรูปภาพนี้นำมาเพื่อสร้างจินตนาการให้แก่นักเขียน และนักอ่านเท่านั้น มิได้มีเจตนานำมาเผยแพร่หรือทำลายภาพลักษณ์ใดๆทั้งสิ้น

      ## โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

*นี่ถือเป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์เลยนะคะ พึ่งหัดเขียนเป็นครั้งแรก สำนวนการเขียนอาจไม่สวยหรูดูดีมากนัก เนื่องจากยังไม่มีประสบการณ์ ยังไงก็ขอให้นักอ่านทุกท่าน ถูกใจ+คอมเม้น ได้เต็มที่ เพื่อเป็นกำลังใจ และเป็นแนวทางการปรับปรุงการเขียนในครั้งต่อๆไปนะคะ

    **นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งไปอัพไป จะพยายามมาอัพบ่อยๆนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วย รับรองเลิฟซีนไรท์จัดเต็มพิกัดเลือดกำเดาไหล และจะอัพเลเวล Nc.แรงๆขึ้นเรื่อยๆค่ะ 

#เรื่องนี้ไรท์อัพจนจบแน่นอนค่ะ อย่าได้กังวล ^O^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว