สวัสดีนักอ่านทุกท่าน ไรท์ฮันนี่นะคะถ้าเรียกไม่ถนัดจะเรียกที่รักก็ได้ <3 

☆♡♤◇<--ทุกตัวละครมีการเชื่อมโยง หยิบยืมกันไปเป็นตัวประกอบของแต่ละเรื่อง-->☆♡♤◇ 

 

[1] Pick A Card ทำนายทายรัก (อ่านฟรี 60% ของเนื้อเรื่องมีทั้งรายตอนและอีบุ๊ค) 

เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของหญิงสาวผู้เชื่อเรื่องโชคชะตากับรักแรกที่คิดว่าตายไปแล้วได้หวนคืนมาอีกครั้งในฐานะคู่หมั้นผู้มีฉากหน้าเป็นหนุ่มนักธุรกิจไฮโซแต่ฉากหลังคือเจ้าพ่อมาเฟียแก๊งพยัคฆ์ขาว 

[2] Spy ฉัน(ไม่ได้)เป็นสายลับ (ติดเหรียญบางตอน และ อีบุ๊ค 179 บ.) 

เรื่องราวรักระดับเฟรนโซนของสายลับสาวที่ต้องเผชิญกับภารกิจเขย่าหัวใจจนมุ่งสู่การเป็นรักสามเส้า และเมื่อต้องเลือกเธอจะเหมาสองหรือหนึ่ง? 

[3] Memories บันทึกสัญญารัก (อีบุ๊คเท่านั้น 89 บ.) 

'การคลั่งรัก' ใช่ว่าใครจะเป็นกันได้ง่ายๆ นั่นจึงทำให้ชายหนุ่มผู้มีวิบากกรรมถูกหญิงสาวที่กำลังต้องการความรักจากเขาขัดขวางทุกอย่าง เธอทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิง ครอบครองให้เขาเป็นของเธอเพียงผู้เดียว 

[4] เรื่องสั้น ฟาร์มรักนายซุปตาร์ (อ่านฟรี) 

เรื่องราวของหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาๆ แต่มีความฝันสุดแสนจะพิเศษนั่นคือการเลื่อนขั้นจากแฟนคลับเป็นแฟนตัวจริงกับซุปตาร์ชื่อดัง 

[5] รวมเรื่องสั้น PWP SS1 (มีแค่รายตอนติดเหรียญ 01/2024) 

[6] Yaoi เกมรักโลมาคลั่ง (อีบุ๊คเท่านั้น 149 บ.) 

มรดกของเจ้าหญิงไซเบอร์ได้สร้างการผจญภัยในโลกของเกมที่เต็มไปด้วยบัค และผู้เล่นจะต้องจบภารกิจเพื่อกลับมาโลกปัจจุบันโดยไม่ถูก NPC ตัวร้ายขโมยหัวใจ 

[7] สุภาพสตรีต้องสาป (ฉบับรีไรท์ใหม่) ติดเหรียญบางตอน+อีบุ๊ค 59 บ.  

เรื่องราวของหญิงสาวที่อาภัพด้านความรัก รักแรกหายสาบสูญ รักสอง(แกล้ง)ตาย รักครั้งที่สามตายในวันแต่งงาน ส่วนครั้งที่สี่นั้น..ต้องติดตาม 

[8] Hate Her เกลียดนักยัยตัวร้าย (ติดเหรียญบางตอน129บ. / อีบุ๊คมีตอนพิเศษ 199 บ.) 

เรื่องราวโชคชะตาที่มีผลมาจากชาติที่แล้วทำให้ผู้ชายคนหนึ่งเกลียดผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่แรกพบ แต่กับชายอีกคนกลับรักเธอแต่แรกพบ 

[9] รักลวง ๆ ของสาวบ้านไร่ (รายตอนยังอัพไม่จบ / อีบุ๊คมีตอนพิเศษ 199 บ. ) 

เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มผู้จ้างวานหญิงสาวบ้านไร่ให้มาแสดงเป็นภรรยาเพราะเธอหน้าตาเหมือนคนรักของเขาที่หายตัวไปราวกับเป็นคนเดียวกัน 

[10] Yaoi เพราะผมเป็นคนคิดบวก เป็นเรื่องราวของชายที่ทั้งชีวิตทำดี แต่ก็มักจะไม่ได้ดี พอทำชั่ว ก็ยังไม่ได้ดีเหมือนเดิม คิดมองโลกในแง่บวกก็ถูกรังแก พอบวกกับคนทั้งโลก ก็ดันผิดอีก 

แสดงเพิ่มเติม

117K

เข้าชม

526

เพิ่มลงคลัง

2.42K

ถูกใจ

2

ดาวน์โหลด

91

ความคิดเห็น