🌟แจ้งข่าว🌟 ไรท์กลับมาอัพเดตและเขียนนิยายต่อแล้วนะ และจะมีการลดราคาอีบุ๊กและจัดโปรโมชั่นรายตอน แบบลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์กันต่อ สามารถโหลดและอ่านกันได้จ้า 

สามเรื่อง สามแนวที่ไรท์เขียนอยู่และเปิดให้อ่านฟรี 

'จนกว่า(เรา)จะพบกัน' 

'ทริปคนโสด เปิดโหมดหัวใจ'  

และเรื่อง'สักวันฉันจะไม่พบเธอ'  

เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจกันได้จ้า 

 

ก้าวเข้าสู่ปีที่สี่สำหรับการเขียนนิยายของไรท์(นับคร่าวๆ) แต่เดิมก็พอจะมีความสามารถในด้านการเขียนอยู่บ้าง แต่ไม่เคยลองเขียนนิยาย เคยหาอ่านและศึกษาวิธีเมื่อเจอหนังสือวิธีการเขียนนิยายในหอสมุด(ทั้งที่ไปหาหนังสือแนวอื่นเพื่อทำรายงานส่งอาจารย์แท้ๆ) แต่ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นก็คือการเริ่มจริงๆ รวมถึงประสบการณ์การอ่านที่สั่งสมมา และประสบการณ์ชีวิตที่เคยได้ท่องเที่ยวและพบเจอผู้คน  

นิยายของไรท์อาจมีพล็อตที่เกินจริงอยู่หลายเรื่อง แต่ในระหว่างบท ก็ยังได้สอดแทรกข้อเท็จจริง ความเป็นไปตามบทบาท อาจมีผิดผลาดไปบ้าง หลุดรอดจากการตรวจทานของไรท์ไป และคั่งค้างอยู่หลายเรื่อง เพราะไรท์เลี้ยงลูกด้วย อาจมีจิตหลุดไป มีเรื่องราวอย่างอื่นมาแทรกจนขาดตอน และต้องเริ่มใหม่หมด และก็ขยันคิดเรื่องใหม่ซะด้วย ทั้งนี้ต้องขออภัย ณ ที่นี่ด้วย 

ขอบคุณค่ะ 

 

         การเขียนคือความฝัน ความฝันคือเป็นนักเขียน การเขียนทำให้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง เขียนแล้วติดตรงไหน ก็ต้องหาข้อมูล เพื่อเสนอข้อเท็จจริงและความสมเหตุสมผล แม้เป็นเรื่องราวสมมุติแต่ก็ท้าทาย และอยากทำให้ตัวละครและเรื่องราวโลดแล่น ตราตรึงในใจของผู้อ่าน 

 

         นิยายทุกเรื่องของไรท์ คอมเมนต์ติชมได้ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการเขียน อีกทั้งเป็นกำลังใจที่ดี 

 

Siriprapa 

แสดงเพิ่มเติม

457K

เข้าชม

1.93K

เพิ่มลงคลัง

1.34K

ถูกใจ

9

ดาวน์โหลด

373

ความคิดเห็น