>>>>>ว่างๆ ก็แวะมาอ่านนะคะ<<<<<

 

 

เพราะความใกล้
ทรายอะเบท
www.mebmarket.com
เพราะความใกล้เราจึงหวั่นไหว...ความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้าที่มีสถานะเป็นเพียงแค่รูมเมทร่วมห้อง...กลับกลายเป็นคนสนิทชิดเชื้ออย่างถึงเนื้อถึงตัวอิทธิพัชร์ (อิท) : จากที่คิดว่าชาตินี้เขาคงไม่มีวันหวั่นไหวกับเพศเดียวกันแน่ๆ แต่ในวันนี้เขากลับต้องกลืนน้ำลายตัวเองเพียงเพราะรูมเมทของเขา ความหวั่นไหวเมื่ออยู่ต่อหน้าอีกฝ่ายมันทำให้เขาแทบคลั่ง ให้ตายสิ! ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยสิรภพ (สิ) : หัวใจของเขาที่มันปิดตายลงไปแล้ว ไม่ว่ายังไงมันก็ไม่สามารถเอามันกลับมาคืนมาดังเดิมได้ แต่ตัวเขากลับไม่เคยคาดคิดเลยว่า...เพียงแค่จูบๆ เดียวของรูมเมทเจ้าปัญหากลับทำให้เขาหวั่นไหวได้ขนาดนี้ นี่เขาเป็นอะไรไปเนี่ย....--------------------------------------------------------------“อิท...เราว่านายเมาแล้วล่ะ” สิพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ เพราะเขากำลังถูกอีกฝ่ายคุกคาม ร่างสูงค่อยๆ เขยิบเข้ามาใกล้เขาทีละนิดๆ“นี่...สิ” อิทเรียกชื่อของสิด้วยน้ำเสียงแหบพร่าเพราะความเมา ทว่ามันกลับดูเซ็กซี่ในความรู้สึกของชายหนุ่ม กว่าสิจะหาเสียงของตัวเองเจอก็เล่นเอาเหงื่อท่วม“มะมี...อะไรเหรอ?”“คบกับฉันไหม?” อิทพูดโพล่งขึ้นด้วยสีหน้าจริงจัง“อะไรนะ!” สิถึงกับชะงักอย่างตกตะลึง “นายว่าอะไร...”จุ๊บ!!!................................................................................................................................................................เรื่องราวของคนทั้งสองจะเป็นเช่นไรโปรดติดตามได้ใน...เพราะความใกล้นะคะ ขอบคุณค่ะ

 

 

ครวญเสียงเจ้า
ทรายอะเบท
www.mebmarket.com
เรื่องราวของผ้าไหมสกุลฝูที่มีชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วใต้หล้าเพื่อให้ได้มาซึ่งอิสรภาพจากบิดาผู้บ้าอำนาจและจะจับนางเข้าวังจูจื่อรั่วจำเป็นต้องใช้ผ้าไหมสกุลฝูมาต่อรองกับบิดาของนางเมื่อตัดสินใจไปเมืองหลิวหยางแล้ว ทว่าบุรุษแซ่ฝูผู้นั้นกลับหาได้ว่าง่ายไม่เพื่อผ้าไหมผืนนั้น นางจำต้องยอมตกเป็นรองผู้อื่น นางได้แต่จำทนเช่นนั้นหรือ...

 

  

 

 

 

Thumbnail Seller Link
คุณหนูเพรียกรัก
ทรายอะเบท
www.mebmarket.com
เมื่อความรักผันผ่านแปรเปลี่ยนเป็นความจืดจาง สามีหนีห่างมอบใบหย่าให้นางอย่างไม่สนใจไยดี แม้แต่บิดาบังเกิดเกล้ายังทอดทิ้งนางเพราะรักหน้าของตัวเอง ...
Get it now

 

 

 

 

Thumbnail Seller Link
จันทราเร้นสวาท
ทรายอะเบท
www.mebmarket.com
โชคชะตาของคนเรามักจะไม่มีอะไรที่แน่นอน หลังจากที่หลันจิวฮวารอดพ้นจากกลุ่มชายกักฬขะทั้งห้าได้สำเร็จ หญิงสาวก็ต้องประสบพบเจอกับความทรงจำอันเลวร้ายที่คอย...
Get it now

 

 

 

 

 

 

Thumbnail Seller Link
ชะตาพ่ายลวงรักจอมโจร
ทรายอะเบท
www.mebmarket.com
โชคชะตาช่างแสนเล่นตลก จากคุณหนูเลืองชื่อกลับกลาย เป็นกบฏถูกไล่ล่าตามสังหาร อาจจะเป็นเคราะห์กรรมหรือ ฟ้าชะตาแกล้งกำหนด ทำให้อดีตคุณหนูเจียง เจียงหลี ...
Get it now

 

แสดงเพิ่มเติม

739K

เข้าชม

1.82K

เพิ่มลงคลัง

1.27K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

81

ความคิดเห็น