#

         สวัสดีทุกๆคน ที่เข้ามาเยี่ยมเยือนนะคร้า ไรท์มือใหม่หัดเขียน ยังไงฝากช่วยติดตาม และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

 

    เมื่อหัวใจได้รู้จักกับ " ความรัก" ไม่ว่าอะไรก็ไม่อาจห้ามความรู้สึกนั้นได้...

life of my dreams ขอพานักอ่านทุกท่านไปพบกับอีกหนึ่งมุมมองแห่งรัก

เตรียมเปิดตาและหัวใจเพื่อต้อนรับนิยายรักใหม่ๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้ซาบซึ้งกับรูปแบบความสัมพันธ์ที่ไร้ข้อจำกัดทั้งปวง!

#ความรักไม่ใช่โชคชะตา แต่เป็นการฉกชิ่ง

#ความรักอันงดงามไร้พรมแดน

#ความรักที่เป็นเรื่องยาก

#และอื่นๆ

พล็อตเรื่องทุกเรื่องแนวดราม่า แต่จะมากจะน้อยอันนี้แล้วแต่เนื้อหา ฝากนิยายทุกเรื่องด้วยนะคะ ขอคอมเม้นเยอะๆ และไลค์เป็นกำลังใจให้ด้วย ติดตามให้กำลังใจและแวะเข้ามาพูดคุย  ถามไถ่งาน ติชมผลงานกันได้ตลอดทางแฟนเพจ

life of my dreams ทางเฟสบุ๊คด้านล่างนะคะ

  ฝากกดไลค์เพจด้วยน้าhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Handsom00006.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/TLC_090-20080408_Thai.gif

 

Life of my dreams
และขอฝากผลงานอีบุ๊คด้วยนะคะ
 
ตกเหยื่อ
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
ความรักบางครั้งก็เหมือนการตกปลา การที่เราจะได้ปลาสักตัวก็ต้องใช้เหยื่อล่อ ซึ่งคนที่เจ็บไม่ใช่คนตกปลา คนตกปลาเป็นผู้กระทำ แน่นอนว่าต้องรอต้องใช้เวลากว่าจะได้ปลาสักตัว ยากที่จะคาดเดาว่าปลาจะมาติดกับเมื่อไหร่ แต่มันก็คุ้มค่าเพราะอาจจะไม่ใช่แค่ปลาตัวเดียวที่กินเหยื่อของเรา สำหรับปลาผู้ถูกกระทำแน่นอนว่าปลาตัวที่ติดกับต้องเต็มใจที่จะกินเหยื่อ และยอมเจ็บปวดทั้งๆที่รู้ว่าตะขอมันต้องเกี่ยวปาก ทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่ได้สนใจความเจ็บปวดนี้เลย แต่ก็ยังยอมเจ็บเพื่อที่จะได้ลิ้มรสของเหยื่อที่ล่อให้ติดกับ แน่นอนว่ามันทั้งสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน
RETURN THE FULL MOON DAY คำสาปคืนวันเพ็ญ
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
ตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอหลงเข้ามา ความใกล้ชิดทำให้เขายิ่งรู้สึกผูกพันเธอมากขึ้น แต่หัวใจต้องแหลกสลายเมื่อเธอถูกมอนสเตอร์ฆ่าตาย เขาทำให้เธอฟื้นขึ้นมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ด้วยสมดุลที่ไม่เหมาะสมหญิงสาวไม่อาจมีชีวิตเช่นที่เป็นอยู่ได้เธอจึงสลายไปในที่สุด แรงปรารถนาแห่งรักในตัวผีดูดเลือดหนุ่มได้นำพาตัวเขาข้ามผ่านกาลเวลามาสู่โลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ใช้ชีวิตเพื่อเฝ้ารอบางอย่าง
รักผูกพันสวาท
LIFE OF MY DREAMS
www.mebmarket.com
เมื่อสายสัมพันธ์ ฉันท์ พี่ น้อง เป็นเหมือนเยื้อบอบบาง แต่ก็ไม่อาจทำลายลงได้ ความรักที่เกิดจากสายใยแห่งความผูกพันตั้งแต่วัยเด็ก ก่อให้เกิดความพิศวาส เขา อารัณย์ และ เธอ อลินดา เติบโตมาด้วยกัน ทั้งสองเปรียบเสมือนของสองสิ่งที่อยู่เคียงคู่กัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเป็นสิ่งที่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ความรักบางครั้งก็ยากที่จะหาคำนิยาม หาความหมายที่แท้จริง จึงไม่มีใครบอกได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง หากสายสัมพันธ์แห่งความรักนั้นเกิดขึ้นแล้วใครเล่าจะเป็นคนกำหนดโชคชะตาชีวิตของพวกเขาทั้งสอง ในเมื่อแม้แต่สายเลือดก็ไม่อาจยับยั้งความรู้สึกนั้นได้ สองฝาแฝดพี่น้องที่มีหัวใจผูกพันกันพวกเขาต้องเผชิญกับรักต้องห้าม รักที่ไม่อาจเปลี่ยนเป็นแบบอื่นไปได้ ทำให้ใครบางคนอยากฉีกกรอบความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องนั้นออก จึงนำมาซึ่งความเจ็บปวดและจุดจบของชีวิตที่ยากจะคาดเดา
แสดงเพิ่มเติม

94.6K

เข้าชม

281

เพิ่มลงคลัง

2.09K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

132

ความคิดเห็น