ผู้เขียนยังคงเป็นมือใหม่ อาจจะมีอะไรผิดพลาด หรืออะไรแปลกๆกับการเขียนนั้นก็ขออภัยด้วยนะคะ กำลังค่อยๆฝึกฝีมือ สไตล์การเขียนอาจเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามการลองผิดลองถูกของผู้เขียน 

                      ผู้เขียนจะมีความแปลกที่เป็นมานานอยู่ 2 แบบ นั้นคือ ในหนึ่งคนมีสองบุคคลิกที่เป็นชายและเป็นหญิง มันคือบุคคลิกที่ผู้แต่งสร้างขึ้นมานานแล้ว โดยส่วนตัวที่อยากรู้การเป็นผู้ชายเป็นอย่างไร การเป็นผู้หญิงเป็นอย่างไรนั่นเอง ผู้แต่งเลยสร้างชื่อขึ้นมาสองชื่อ นั่นคือ ชาย - มานิโต้ (Manito) หญิง - ฮิมาวาริ(Himawari) ที่ใช้ทั้งสองชื่อเป็นนามปากกาในการเขียนค่ะ

ส่วนคาเเรกเตอร์แต่ละบุคคลิกนั้นยังไม่ได้คิดไว้55555 สร้างขึ้นดันไม่คิด ผู้อ่านมีความคิดอย่างไรสามารถบอกหรือแลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะคะ

ส่วนเรื่องการแต่งนิยาย ผู้อ่านสามารถติชมได้ตามสบายค่ะ เราจะรับฟังไว้ใช้ในการปรับปรุงในการเขียนครั้งถัดไป

ระยะเวลาการแต่งนั้นไม่แน่นอน ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างๆเช่น สถานที่ไที่ไม่เหมาะแก่การแต่ง(ปัจุบันนี้อยู่ในที่ๆค่อยข้างกดดันจากคนรอบข้างค่ะ) จิตนาการที่ใช้สนองความต้องการตัวเองที่ไม่ค่อยจะแล่น(สมองตันนั่นเอง) อุปกรณ์ไม่พร้อมใช้งาน เช่นโน็ตบุ๊คหรือคอมที่ยังไม่มีเป็นของตัวเอง ติดเรียน(ยังคงศึกษาอยู่ค่ะ) เป็นต้น แต่จะแต่งนิยายจนจบอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะตอนยาวหรือตอนสั้น ไม่ทิ้งไว้กลางทางแน่นอนค่ะ แต่เพียงแค่ใช้ระยะเวลานานเท่านั้น 

สามารรีเควสอะไรก็ได้เกี่ยวกับนิยายได้เลยนะคะ (เช่น ตัวละคร แนวเรื่อง) ถ้าว่างจะนำมาแต่งให้นะคะ><

นอกจากนิยายที่แต่งเองแล้วก็มีแฟนฟิคที่สามารถแต่งได้เหมือนกันค่ะ แต่กำลังฝึกอยู่ (เคยลองแต่งแล้วรู้สึกแปลกๆตอนอ่าน555)

ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ รอเค้าก่อนน้าาาาาาา ทุกเรื่องแต่งจบแน่นอนนนนนน

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gif

 

แสดงเพิ่มเติม

693K

เข้าชม

3.26K

เพิ่มลงคลัง

1.35K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

1.64K

ความคิดเห็น