สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวในนามปากกาชื่อ Tha-Chaa นะคะ

เกิดวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2545 (ใครอายุเท่าเค้ามั่งเนี่ย😝)

นิยายเรื่องแรกที่แต่งก็คือ พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายหน้าหวาน. (ไบร์ทXเอ็ม) เรื่องนี้มันก็มาจาก พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง นั่นแหละค่ะ เราไม่ใช่ทีมก้องภพกับอาทิตย์ แต่เป็นทีมเปรมวาด แล้วมาแต่งไบร์ทเอ็ม (เจ๋งปะล่ะ😂)

ช่วงนั้นติดซีรี่ย์เรื่องนี้หนักมาก เลยพยายามหาฟิคคู่อื่นมาอ่านด้วย แล้วทีนี้เลยได้กำลังใจมาจากฟิคนึง ตอนแรกว่าจะแต่งเปรมวาดแหละค่ะ แต่เห็นเรื่องที่ตัวเองอ่านแล้วไม่เอาดีกว่า กลัวจะไม่สนุกเท่าเขา ก็เลยมาแต่งไบร์ทเอ็มแทน

ฟิคไบร์ทเอ็มที่แต่งออกมา คนอ่านเยอะน่าดูเลยค่ะ แล้วพอดีเรื่องนี้ตอนท้ายๆ เราได้สปอยน็อตทิวไว้ ทำให้มาแต่ง พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายหน้ามึน (น็อตXทิว) ต่อ ซึ่งคนอ่านก็เยอะพอๆ กับฟิคไบร์ทเอ็มเลยค่ะ

ส่วนเรื่องนามปากกานั้น ตอนแรกใช้ชื่อ LOW SWEET ค่ะ เพราะตัวเองไม่ใช่ผู้หญิงหวาน มีกวนบ้าง มึนบ้าง ตามประสาวัยรุ่นปัจจุบัน ส่วนนามปากกาที่เปลี่ยนมาเป็น Tha-Chaa นั้น มันมาจากชื่อไอจี ที่เขียนว่า tachaa แต่มาเปลี่ยนเป็น Tha-Chaa  เพราะคิดว่าเพราะกว่า😂😂

ส่วนผู้อ่านที่มักเรียกว่า 'ไรท์' จะเรียกว่า 'ทชา' ตามชื่อนามปากกาก็ได้นะคะ หลังจากเขียนฟิคน็อตทิวจบแล้ว ก็กะว่าจะเขียนนิยายแนวอื่นๆ ต่อ ยังไงก็ฝากผู้ติดตาม และผู้อ่านที่คอมเม้นให้กำลังใจบ่อยๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ....😍😘💓💕

แสดงเพิ่มเติม

27.4K

เข้าชม

161

เพิ่มลงคลัง

146

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

103

ความคิดเห็น