ค่ำคืนแห่งปรารถนา [PWP / Mpreg]
Story 6.1 : แมงมุม-ภาคคลอด [eBook Preview] - คำนำ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Story 6.1 : แมงมุม-ภาคคลอด [eBook Preview] - คำนำ

เี่ั​เื้เรื่ 

1.​เป็​ภาค​ต่​ข​พี่​แุ​า​ส​ั​้​ี​ละ​คะ​ ​ัั้​แล้​คำเตื​ข​เรื่​หลั​ๆ​ ​จะ​ู่​ใ​ ​Story​ ​แุ​ค่ะ 

2.​แต่​คิ​่า​ไ่ต้​เตื​ะไร​ั​า​แล้​แหละ​ ​เพราะ​ชื่เรื่​็​​ู่​โต้ๆ​ ​่า​แุ​  

​​็​คื​พี่​เะ​เรื่​ี้​เป็​แุ​ค่ะ​ ​เหตุ​เิ​ใ​รั​แุ​และ​ีใ​แุ​ ​ไ่​เหาะั​คที​่​เป็​ ​Arachnophobia​ ​(​โรค​ลั​แุ​)​ ​ะคะ 

 ​3.​ัี้​่าที่​เล่า​่า​ีภาค​ลู​ๆ​ ​้​ะคะ​ ​แต่่า​ไรท์​ไ่​สาารถ​หิ​ภาค​ลู​ารี​ิ​ไ้​ ​เพราะ​ั​จะ​เป็ารส​ป​เื้หา​ข​ภาค​คล​ ​ัั้​็​่า​รี​ิ​ภาค​ี้​ั​่​็แล้ั​ะคะ​ ​แฮร​่​ๆ 

 

 

Tag: 

Sm,​ ​Sadism,​ ​Masokism​ ​ครึ่​ค​ครึ่​สัต์​,​ ​สัต์​X​สัต์​,​ ​ผสพัธุ์​,​ ​สัต์ประหลา​,​ ​ข้า​สาพัธุ์​,​ ​ท้​,​ ​คล​,​ ​แฟตาซี​,​ ​Mpreg,​ ​าไข่​,​ ​แล 

 

กลับหน้าเรื่อง

 

 

คิดว่าคงจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่กี่ปี่ ไม่น่ามีเวลามากพอรอพิมพ์นิยายรวมเล่มได้ครบทุกเรื่องทุกภาคก่อนตายแน่ๆ แต่ก็รู้ว่ายังมีคนที่รออ่านตอบจบของเราอยู่อีก....ไม่น่าจะเยอะแต่ก็เยอะอยู่นะ แต่ก็อาจจะน้อยซึ่งก็ไม่รู้ว่าน้อยแค่ไหน คิดว่าคงมีไม่มากแต่ก็มีไม่น้อยอยู่เหมือนกัน ซึ่งก็น้อยอยู่อ่ะนะ สรุปเอาเป็นจำนวนหนึ่งก็แล้วกัน เพราะฉะนั้นก็เลยคิดว่าเอานิยายของเรามาโพสต์ในนี้ให้อ่านออนไลน์ซะเลยดีกว่า ไหนๆ ก็จะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นานแล้วอ่ะนะ ถ้าไม่โพสต์ตอนนี้มันก็คงตายไปพร้อมๆ กับคนเขียนนั่นแหล่ะ เพราะฉะนั้นถ้าคนอ่านเข้ามาอ่านเจอแล้วชอบๆ เรื่องที่เราเขียนก็จะดีใจมากเลยล่ะค่ะ http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/900168017.gif

 

ไม่รู้จะเขียนอะไรแล้ว เป็นคนเขียนอะไรไม่ค่อยเก่ง แต่ว่าเรามีความสามารถด้านการเขียนก็เลยเป็นนักเขียน เราเขียนอะไรไม่เก่งเท่าไหร่แต่เราเป็นคนเขียนเก่งนะ ... อุ๊ปส์!! ก่อนจะโดนคนอ่านกระทืบรีบสรุปดีกว่า เพิ่งสมัครมาเป็นนักเขียนในนี้ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น