ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

จากใจ ❤️

็​จ​ล​ไป​แล้​ะคะ​สำหรั​เรื่รา​ข​คู่​เต​ชิท​์​และ​ิ​ริ​ ​เป็​ัไ​ั​้า​คะ​?​

้่า​เรื่​ี้​เป็เรื่​แร​ข​ไรท์​ ​ ​าจจะ​ระท่ระแท่​้า​ใ​า​ต​ ​ภาษา​าจจะ​ั​ไ่​สละสล​เท่าที่คร​ ​ ​ีสะ​​ผิ​้า​เป็​า​จุ​ ​ ​ไรท์​จะ​พาา​ปรัปรุ​ ​ ​และ​แ้ไข​ต่​ๆ​ ​ไป​ะคะ

ต้​ข​ขคุณ​ผู้่า​ทุท่า​า​ๆ​ ​เล​ค่ะ​ที่​ัค​ติตา​ั​า​จถึ​ท​สุท้า​ข​เรื่​ี้​ ​เรื่รา​าจจะ​หัห่​ไป​สัิ​ ​ไรท์​เพีแค่​า​ทำให้​ิา​เรื่​ี้​ั​ี​ใ​ทุ​รสชาติ​ ​ตา​แ​ที่​ชีิตจริ​ข​เรา​ทุค​ต้​พ​เจ​

แต่​า​ให้​เชื่​ะคะ​...​ฟ้า​หลั​ฝ​สา​เส​ ​❤

 

 

 

ตัละคร​ทุ​ตั​ใ​เรื่​ี้​จะ​เป็ตั​ละคร​สีเทา​ๆ​ ​ที่​ีทั​้​า​ร​ระ​ทำี​และ​ไ่ี​ปะปั​ไป​ ​แต่​็​ล้​ีเหตุผล​ใ​ารระทำ​ข​ตัเ​ทุ​ตั​ค่ะ​

าทิ​ ​พี่​ติณณ​์​ ​ตแร​ทุค​าจจะ​่า​ิสั​แ่า​ ​โรคจิต​ ​แต่​พ​เผ​เรื่รา​ใ​ี​ุ​ให้​ฟั​ั​ ​ปราฏ​่า​พี่​ติณณ​์​เ​ลัลา​เป็หึ่​ใ​ผู้ถูระทำ​

หรื​แ้แต่​ตี​รณา​และ​ิสุทธ์​เ​ ​ที่​าจจะ​ูร้า​ๆ​ ​แต่​็​ีเหตุผล​ที่​ทำ​ล​ไป​ค่ะ​

ตี​รณา​คื​คู่แต่า​ที่​เหาะส​ั​ิสุทธ์​โ​ถู​ผู้ใหญ่​จัแจ​ไ้​ให้​ ​ ​แต่​ู่​้ั​ทุั​ี​หรื​ที่​เธ​จะ​ไ่ีคารู้​สึ​ให้​ ​ ​เื่​ั​ึ​รัรู้​เรื่รา​ข​ลา​ขึ้​า​ ​ ​เธ​รู้​่า​ี​ฝ่า​รั​สาี​เธ​จริๆ​ ​แต่​เธ​็​ไ่​าจ​รั​ใ​าร​ใช้ชีิต​แ​สา​ค​ผัเี​ไ้​ ​ ​เธ​ถึ​เลื​ที่จะ​ให้เิ​เพื่​ลา​จะ​ไ้​เา​ไป​ตั้ตั​และ​ูแล​เ็​ไ้ี​ ​ ​ี่​คื​ี​ุ​ข​ตัละคร​ี้

ส่​ิสุทธ์​ที่​าจจะ​เลื​ทา​ผิ​ที่​เลื​ำาจ​ใ​ริษัท​า่า​คารั​ ​ ​แต่​เขา​็​พาา​เลี่​ล่​ทา้า​และ​ภรรา​ให้​เห็แ่​เ็​ที่​ครจะ​ี​าคต​ที่​ี​และ​า​รัผิช​ใ​ารระทำ​ข​ตเ​ ​ ​จ​ใที่สุ​็​รั​ลา​และ​ลูชา​คโต​ลั​เข้าา​ ​ ​เขา​พาา​ชเช​สิ่​ต่าๆ​ ​ให้​ั​ติณณ​์​ ​ ​ไ่่า​จะ​เป็าร​ศึษา​ ​ ​เิท​หรื​แ้แต่​ตำแห่ห้าที่​ ​ ​แต่​แค่​ลื​ไป​่า​ ​...​ ​พี่​ติณณ​์​็​ต้าร​คารั​้

ทุ​ค​เท์​ ​ ​ทุ​าร​ไลค​์​ ​ ​เป็ำลั​ใจ​ที่​ิ่ใหญ่​า​สำหรั​ัเขี​โเ​ค​ี้​ ​ ​า​ขคุณ​ั่า​ทุท่า​จริๆ​ ​ค่ะ​ ​ ​❤

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่หน้าเพจของแพรสีนิล & ชนารดี แพรมี 2 นามปากกา แยกไว้ตามความยาวและความแซบของนิยาย โดยทุกท่านสามารถติดตามอ่านผลงานได้ทางเว็บต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นธัญวลัย รี้ทอะไรท์ เด็กดี และหากต้องการแบบอีบุ้คจะมีวางขายที่ MEB / ARN BOOK และนายอินทร์ค่ะ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนและทุกกำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นดาวโดเนท การกดไลค์หรือคอมเมนท์ที่แวะเวียนมาหากันทุกวัน มันทำให้แพรมีแรงที่จะเขียนงานต่อไปเรื่อย ๆ ยังไงก็จะพยายามปรับปรุงและพัฒนาตัวเองนะคะ รักรี้ดทุกคน❤️ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น