ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

คุยกับเมื่อรัก 2

สัสี​ทุค​​​ ​ิา​เรื่​ี้​รั​แต่​ค้า​ไ้​ตั้แต่​ปี่​ ​แต่​ล​ไป​ไ้​แค่​ส​ต​ ​ถึแ้​จะ​เขี​ไป​ถึ​ครึ่​เรื่​แล้​ั​เิ​ตั​ขึ้​า​ ​คิไ่​่า​ัส​ั​คุณ​ธัญ​จะ​ไป​ัไ​ต่​ ​แต่​พไ้​ลัา​เขี​ให่​ ​รั​เล​เลื​ที่จะ​ล​ที่​เขี​ไ้​เื​สิ​ต​ทิ้​ไป​ ​ระห่า​เขี​็​เขี​ๆ​ล​ๆ​ไป​หลา​ต​เหืั​ ​แต่​ั​็​ทำให้​เรา​ไ้​พ​ั​คุณ​ธัญ​และ​คุณ​ัส​ที่​่ารั​ั​่าี้

ั​ีา​ช่​า​ตที่​รั​ไ่แ่ใจ​่า​ล​แล้​ั​จะ​โเค​ไห​ ​แต่​ช่​ที่​ัล​า​ที่สุ​คื​ช่​ที่​คุณ​ธัญ​ทำ​่าั้​ั​ไข่ุ​ ​เพราะ​รั​รู้สึ​่า​ั​ค่ข้า​ที่จะ​เป็เรื่​ที่​เซ​ซิทีฟ​ไ่้​ ​แต่​จา​ช่หลั​ๆ​ที่​เรา​ไ้​รู้จั​คุณ​ธัญ​าขึ้​จา​สิ่​ที่​คุณ​ธัญ​เป็​ ​คุณ​ธัญ​คจะ​ไ่ีทา​ปล่ไป​โที่​ตัเ​ไ่​ทำ​ะไร​แ่​ ​รั​เล​คิ​่า​่าี้​ั​คื​สิ่​ที่จะ​เิขึ้​ ​เพราะ​ถ้า​ตั​เรื่​ที่​คุณ​ธัญ​่ารั​ั​ัส​​ไป​ ​็​แทจะ​เรี่า​ไ่ใช่​คี​ะไร​สั​เท่าไร​เหืั​ ​55555555

หลา​ค​าจจะ​เป็​เหืั​ัสา​ ​ที่​ถึแ้​จะ​แส​่า​ร่าเริ​ ​ีคาสุข​ัไ​ ​แต่​เรา​ทุค​ล้​ีเรื่​ที่ู่​ภาใใจ​เส​ ​าครั้​ารให้ภั​ไ่ไ้​หาถึ​าร​ที่​ต้​รั​เขา​ลั​เข้าา​ใ​ชีิต​ ​แต่​ารให้ภั​คื​าร​ที่​เรา​สาารถ​ปล่า​ไ่​โรธ​ ​ไ่​เลี​ั​ีต่ไป​ ​เหื​่าที่​ัสา​ทำ​ ​สำหรั​ใคร​ ​ถ้า​ำลั​เจ​ปัญหา​ที่​ำลั​รู้สึ​่า​ผ่า​ไป​ไ้​า​ ​รั​็​เป็ำลั​ใจ​ให้​ผ่า​ไป​ให้​ไ้​่า​หู​ัส​ะคะ

ัไ​รั​็​ขคุณ​ทุ​ค​เต์​า​ที่า​พูคุ​ั​ ​รั​หั​่า​ทั​รั​...​ัใจ​จะ​ทำให้​ทุค​ีคาสุข​และ​รู้สึ​ุ่​หัใจ​ั​คารั​ข​คุณ​ธัญ​และั​หู​ัส​ะคะ

...​เื่​รั​... 

กลับหน้าเรื่อง

เมื่อรัก คนที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียนคนหนึ่ง

 

 

รักขอบคุณที่เข้ามาอ่านและสนับสนุนรัก

 

 

ช่วยเป็นกำลังใจและสนับสนุนรักต่อไปด้วยนะคะ

 

 

...เมื่อรัก...

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น