รักร้ายนายต่างดาว
2
ตอน
1.76K
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

รักร้ายนายต่างดาว

ผมคือคนที่โดนยัยแม่มดใจร้ายสาปไว้เมื่อ1ปีที่แร้ว ซึ่วผมก็ต้องทำตามคำสั่งของเธอเพราะว่าถ้าผมขัดคืนยัยแม่มดนั่นอาจจะไม่ทำแค่สาปผมแต่อาจจะฆ่าผมทิ้งซะตั้งแต่ตอนนั้น แต่เปร่าเรยหรังจาดที่ผมพยยามขัดคำสั่งของยัยแม่มดเสมอมาจนมาวันหนึ่งยัยแม่มดจับได้ว่าผมไม่เคยทำตามคำสั่งของเธอ เธอจึงสาปให้ผมรงมายังเมือนมนุษย์เมืองที่มีแต่ความวุ่นวาย ซึ่งผมเองก็เกรียดที่นี่ถึงแม้ว่าเรือดบางส่วนของผมจะผสมปนแปมากับเรือดมนุษย์อีกครึ่งหนึ่งก็ตามทีอ๋ออีกอย่างที่ไม่ได้บอกไปชื่อของผมคือคราวน์ ซึ่งแปรว่ากระทิงผู้หิวโซ

ส่วนเธอคือผู้หญิงที่บอบบางมากถึงมากที่สุดเธอคือคนที่ทำให้หัวใจที่แข็งกระด้างของเขากับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้แสดงความรู้สึกออกมาแต่ฉันก็สามารถรับรู้ได้ไม่ว่าเขาจะไปไหนฉันจึงตามเขาไปทุกที่ แต่เรื่องทั้งหมดมันกับแย่รงเมื่อจู่ๆวันกนึ่งเขากับหายตัวไปจากโรกมนุษย์แระดูเหมือนว่าเขาจะไม่กับมาที่นี่อีกซึ่งฉันเองก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้  อ๋อฉันชื่อฮาเนีย  ทำอาชีพอิสระรับงานบ้างไม่รับบ้างตามประสาเด็กว่างาน

#ฝากติดตามด้วยนะค่ะ รักร้ายนายต่างดาว นิยายเรื่องแรกด้วยสิอาจจะไม่สนุกก็ตามทีแต่ก็อยากฝากให้รีดเดอร์ทุกคนเข้ามาอ่านแระให้กำรังใจกันด้วยนะค่ะ#รักรีดเดอร์ทุกคน

#เดี๋ยวตอนต่อไปจะตามมาเรื่อยๆนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว