ลวงรักซ่อนแค้น
2
ตอน
4.09K
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

ตระกูล “ ซิลเวซเทอร์ ” เป็นแก๊งมาเฟียที่ทรงอิทธิพลแก๊งหนึ่งในประเทศไทย มีกิจการต่างมากมาย อาทิ     สายการบินSVTที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก กิจการโรงแรมระดับ6ดาวและกิจการรีสอร์ทสุดหรูที่มีสาขาอยู่ที่                 พัทยา ,ภูเก็ต ,เชียงใหม่ เป็นต้น  คอนโดมิเนียมระดับ VIP อย่าง คอนโด SVT ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ             กิจการสถานบันเทิงอย่าง ผับ S และอีกมากมายแต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่านอกจากกิจการที่ถูกกฎหมายเหล่านี้แล้ว ซิลเวซเทอร์  ยังทำธุรกิจผิดกฎหมายอย่างค้าอาวุธ อีกด้วยแต่เนื่องด้วย ซิลเวซเทอร์   มีอิทธิพลอย่างมาก           จึงไม่ใครที่จะสามารถทำอะไรพวกเขาได้ ซึ่งมี “ เออริค ซิลเวซเทอร์ ” ผู้ซึ่งเคยได้ชื่อว่าเป็นมาเฟียที่โหดร้าย, ป่าเถื่อนและทรงอิทธิพลมากคนหนึ่ง เป็นผู้นำของ ซิลเวซเทอร์  แต่ในปัจจุบัน เออริคได้วางมือจากการเป็นผู้นำของ ซิลเวซเทอร์ แล้ว นั้นเพราะ เขามีทายาทผู้สืบทอดตระกูล ถึง 4 คน

 

ทายาทลำดับที่ 1   พี่ใหญ่ของตระกูล  เขาคือ    “  เรเมินด์ ซิลเวซเทอร์”  หรือ  เรย์

นิสัย เป็นคนเย็นชา น่าเกรงขาม ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหน แต่ถ้ารักใครแล้วก็จะรักจริงพร้อมที่จะปกป้องด้วยชีวิตแต่กลับเป็นคนที่ขี้หึงแบบสุดๆถึงภายนอกจะดูโหดร้ายแต่กลับเป็นคนที่อ่อนไหวมากเนื่องจากมีความหลังฝังใจในอดีต อายุ 35 ปี ส่วนสูง 185 เซนติเมตร   ฉายา   “  Prince Of  Cool ”

RAY TLAK   :  “  ผมขอโทษ , อย่าเกลียดผมนะ

 

ทายาทลำดับที่ 2  พี่รองของตระกูล   เขาคือ   “  โรอัล  ซิลเวซเทอร์ ” หรือ  โร

นิสัย  เป็นคนเจ้าชู้  เพล์บอยตัวพ่อ เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไม่มีสิ่งใดที่เขาต้องการแล้วไม่ได้ แต่เมื่อใดที่เขาเอาจริงเอาจังจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ถนัดศิลปะป้องกันตัวทุกรูปแบบ มีเรื่องชกต่อยต่อสู้เป็นงานอดิเรก เพราะความเข้าใจผิดครั้งเดียวทำให้เขาต้องกลายเป็นคนบาป ทำลายชีวิตของคนๆคนหนึ่งจนไม่เหลืออะไร  รู้ตัวอีกทีก็สายไปเสียแล้ว   อายุ 32 ปี ส่วนสูง 185 เซนติเมตร  ฉายา  “  Prince  Of  Bad ”

ROO TLAK   :  “  ผมขอโทษ, ผมรักคุณนะ ”

 

ทายาทลำดับที่ 3   พี่กลางของตระกูล   เขาคือ   “  เรนเนิลด์   ซิลเวสเทอร์   หรือ  เรน

นิสัย  อารมณ์ร้ายเมื่อไม่พอใจอะไรก็ใช้กำลังไปลงกับสิ่งรอบข้างจนพังไม่เป็นท่า สามารถฆ่าคนได้โดย   ไม่ต้องมีเหตุผลเพียงเพราะแค่ไม่พอใจคนๆนั้น ถึงจะร้ายกาจแค่ไหนแต่สำหรับคนในครอบครัวแล้วเขารักและเคารพมากๆ  ถ้าต้องการอะไรก็จะเอามาให้ได้แม้ว่าจะใช้วิธีที่เลวทรามแค่ไหน สาเหตุที่ทำให้เขากลายเป็นคนแบบนี้นั้นเพราะอดีตอันเลวร้ายของเขาที่ไม่อาจลืมได้                                                                           อายุ  30 ปี   ส่วนสูง  185  เซนติเมตร  ฉายา    Prince Of  Dark ”

RAIN  TLAK :  “  ผมขอโทษ,  อย่าจากผมไป

 

ทายาทลำดับที่ 4    น้องเล็กของตระกูล   เขาคือ   “  ริชเชิร์ด  ซิลเวสเทอร์  ”  หรือ  ริช

นิสัย  เป็นคนสุขุม รอบคอบ เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน ฉลาดเป็นกรดไม่มีปัญหาใดที่เขาไม่สามารถแก้ไขได้    แต่ก็เป็นที่ขี้เล่นและชอบกวนประสาทพวกพี่ชายของเขา เจ้าชู้ไม่เบาและกำลังศึกษาปริญญาโท           เขามีคนที่แอบชอบอยูjแต่ก็ไม่กล้าบอกให้เธอรู้จนเมื่อมันสายไป                                                               อายุ  28 ปี  ส่วนสูง  180  เซนติเมตร  ฉายา    Prince  Of  Clever ”

RIT  TLAK : “  ผมขอโทษ , อย่ารักผมเลย  

 

พวกเขาทั้ง 4 คนเป็นลูกครึ่ง  ไทย – อเมริกัน  เออริค คุณพ่อของพวกเขาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยมานานหลายปี         พวกเขาก็  เช่นกัน ทำให้พวกเขาสามารถพูดภาษาไทยได้อย่างชัดเจน   คุณแม่ของพวกเขาก็เป็นคนไทย             เธอคือ  “ มัทนา  ซิลเวสเทอร์ ”  เธอรักพวกเขาทั้ง 4คน มาก เธอเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งแต่ก็สามารถกลายมาเป็นดวงใจของมาเฟียผู้โหดร้ายอย่าง เออริค ซิลเวซเทอร์  พวกเขาทั้ง 4 คน รักและเคารพ มัทนา  มาก   พวกเขาต่างก็มีความหลังฝังใจที่เจ็บปวด  แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่พวกเขามีนั้นคือ พวกเขาจะรักและดูแลคนที่เขารักให้ดีที่สุดไม่ว่าจะต้องแลกด้วยสิ่งใดหรือแม้แต่ชีวิตของพวกเขาแล้วก็สามารถให้ได้เพื่อที่จะปกป้องคนที่เขารักไว้ แต่วันหนึ่งอาจจะมีใครบ้างคนที่สามารถมาลบล้างความทรงจำร้ายๆที่ฝังใจพวกเขามาตลอดให้หมดไป โดยใช้ความรักอันบริสุทธิ์ของพวกเธอ

 


ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่า พึงแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว