My Little Princess ย้อนรัก จับหัวใจเธอให้หลงรัก

รักวัยรุ่น

My Little Princess ย้อนรัก จับหัวใจเธอให้หลงรัก

My Little Princess ย้อนรัก จับหัวใจเธอให้หลงรัก

Enu-sa

รักวัยรุ่น

1
ตอน
2.55K
เข้าชม
41
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครน้ะคะ ผู้ที่นำมาเป็นตัวละครไม่เกี่ยวข้องใดๆกับคนในรูปน้ะคะ นำมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

NAME : ปาร์ตี้

คณะศิลปะ สื่อ เทคโนโลยี ปี1 สวยเเละเเซ่บ ร้ายมาร้ายกลับ ไม่ยอมใคร เทอเป็นเน็ตไอดอลมาเเรงพร้อมๆกับ ปลายฟ้าเเละมิวมิว พ่อเเม่ เอาอกเอาใจใหญ่ ชอบเที่ยวและใจร้อน

      "เฮ้ออ นายนี่มัน..จริงๆเล้ยย"

NAME : เอิงเอิง

คณะศิลปะ สื่อ เทคโนโลยี ปี3 น่ารักมากมาย ขี้เล่น เอาเเต่ใจ เจ้าของผับ N ชอบความท้าทายที่สุด เเละชอบควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า รวยมาก อาชีพย่อย ดูแลผับ N

     "เจ้าหญิงของฉัน.."

 

ตามมาด้วย เจ้า โบโบ้ สัตว์เลี้ยงของเอิงเอิง เป็นหมาผู้ซื่อสัตย์ต่อเจ้านายอย่างมากก ชอบอ้อนเจ้านายตัวเองเเละเป้นหมาที่มีไหวพริบดีเลิศ

NAME : มีมี่

ทำงานเป็นนางแบบเเละไอดอล อยู่ที่บริษัท sret_lpoi เป็นพี่สาวของปาร์ตี้ที่ทั้งรักและห่วงน้องมากกว่าไข่ในหินเเล้วก็เป็นสายที่สวยเเละน่ารักมากๆ จนมีผู้ชายหลงใหลจนหัวปักหัวปำ เเต่เธอกลับไม่สนใจใครเลยนอกจากคนคนนั้นที่เขาก้าวเข้ามาในชีวิตเธอ

    "อย่ามาเเตะต้องน้องฉันนะ!!"

NAME : แองจี้(เเองเจิ้ล)

สาวน้อย ประถมปลาย ที่มาพร้อมกับความสวยน่ารักใสใสสมวัยหรอกเธอเธอเป็นน้องสาวคนเดียวของเอิงเอิง เธอหวงพี่ชายมากมาก ถ้าเห็นพี่เขาควงใครจะเข้าไปว่าไปป่วนทุกครั้งเเต่คนนี้ไม่ใช่เลยเธอรู้สึกว่า คนนี้แหละพี่สะใภ้เธอ

     " แอ้ะๆ..พี่คะอย่าพาหญิง'นอก'มาสิ"

 

NAME : นิวเยียร์

 

คณะศิลปะ สื่อ เทคโนโลยี ปี3 โครตน่ารัก รูปหล่อพ่อรวยโครต เปลี่ยนผู้หญิงเป็นที่ว่าเล่น มีผู้หญิงเข้าไม่ขาดสาย เจ้าของผับ N ขี้เล่น เเละชอบสิ่งแปลกๆ ไม่ยอมใคร อยากได้อะรัยก็ต้องได้  เเต่ว่าตอนนี้เค้ามีแฟนเเล้วนั่นก็คือปลายฟ้า

NAME : กีต้าร์(ป๊อกกี้)

NAME : ปลายฟ้า

NAME : คิวตี้(ชาร์ล)

NAME : คริส

NAME : มิวมิว(มิ่ง)

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องของ ปาร์ตี้ กับ เอิงเอิงน้ะคะ ตามที่เป้ฯภาคต่อจาก 'ใสใสหัวใจเพล์บอย' ที่่เป็นเรื่องของปลายฟ้า เเละ นิวเยียร์ ซึ่งตอนนี้ได้จบลงไปแว้วแว้วแว้วววว เรื่องตอนพิเศษของ ใสใสหัวใจเพล์บอย ไรท์จะมาต่อห้ายน้าาา-3- ไรท์จะมาเเต่ง2เรื่องพร้อมกัน คือเรื่องของ เอิงเอิงกับคีย์เน้อออ ให้ดูตัวละครกันไปพรางๆ ติดตามกันด้วยน้ะคะ ถ้าชอบก็คอมเม้น กดถูกใจด้วยน้ะคะ พอเห็นเม้นนี่ จากอัพพรุ่งนี้ มาวันนี้เลย5555 ยังไงก็ติดตาม 'My Little Princess ย้อนรัก จับหัวใจเธอให้หลงรัก' กันด้วยน้ะคะ อุ้บอิ้บอุ้บอิบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว