สวาทร้อนคุณอาสอนรัก ซีรีส์ พ่อทูนหัว

อีโรติก

สวาทร้อนคุณอาสอนรัก ซีรีส์ พ่อทูนหัว

สวาทร้อนคุณอาสอนรัก ซีรีส์ พ่อทูนหัว

ร่ายลีลา

อีโรติก

29
ตอน
340K
เข้าชม
359
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
1.06K
เพิ่มลงคลัง

เมื่อคุณหลานและคุณอากำมะลอคู่หนึ่งเกิดมีใจให้กัน เรื่องวุ่นๆ จึงบังเกิด

โทมัสแกลนท์หนุ่มหล่อวัยสี่สิบกระรัต หนุ่มใหญ่ที่อายุอานามเลยหลักสี่ไปแล้วแต่เขาก็ยังฮ็อต เพราะนอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาแล้ว ร่างกายอันแสนกำยำน่ากินของเขานั้นทำให้เขานั้นเป็นที่หมายปองของสาวน้อยสาวใหญ่ค่อนเมือง โทมัสผู้เพียบพร้อมไปเสียทุกเรื่องกลับมีปมเรื่องหัวใจเพราะเขานั้นไปแอบหลงรักเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งอายุอ่อนกว่าเขาเกือบยี่สิบปี และเด็กสาวคนนั้นก็คือคนต้องห้ามสำหรับเขา เพราะเธอดุจฝัน แกลนท์ คือลูกเลี้ยงของพี่ชายแท้ๆ เด็กสาวที่เขาเห็นตั้งแต่ยังเป็นเด็กหญิงผูกผมเปียวิ่งเล่นไปมารอบบ้านเขา เพราะเธอเป็นของต้องห้าม เขาจึงต้องตีตัวออกห่าง แต่ยังไม่ทันที่เขาจะหนีไปไหนพ้น ดุจฝัน แกลนท์หญิงสาวเจ้าปัญหาในวัยขบเผาะก็กลับเข้ามาวนเวียนอยู่ใกล้เขา และการกลับมาของเธอในครั้งนี้สร้างความปั่นป่วนให้แก่ชีวิตของเขามากเหลือเกิน  เธอกล้าประกาศออกมาว่าเธอแอบรักเขามานานนานหลายปีแล้ว เธอจึงเดินหน้าอ่อยเขาอย่างเต็มสูบแล้ว และเท่านั้นยังไม่พอแม่ตัวดียังขอนอนกับเขาอย่างหน้าตาเฉย เมื่อเรื่องราวเป็นเช่นนี้มีหรือที่คุณอาจอมหื่นอย่างเขาจะปล่อยให้หลานสาวจอมอ่อยมาท้าทายความแข็งแกร่ง ในเมื่อใจตรงกันแล้วเขาจะจับหลานมาทำเมียก็ไม่แปลกอะไร

 

“เธอก็บอกมาก่อนสิว่าเธอต้องการอะไรถ้าอาให้ได้อาก็จะให้ แต่ถ้ามันคือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เธออย่าหวังนะดุจฝัน”

“อาให้ดรีมได้อยู่แล้วค่ะ มันขึ้นอยู่กับอามากกว่าที่จะให้ในสิ่งที่ดรีมต้องการได้หรือเปล่า”

“ไหนบอกมาสิว่าเธอต้องการอะไร”

“ตัวของอาค่ะ แค่ครั้งเดียว”

“เธอพูดบ้าอะไรของเธอดุจฝัน พูดอะไรออกมารู้ตัวหรือเปล่า อาว่าเธอเมามากเกินไปแล้วนะ ฉันเป็นอาของเธอนะ ฉันเป็นน้องแท้ๆ ของคนที่เธอว่าแด๊ดดี้นะดุจฝัน เธอลืมอะไรไปหรือเปล่า เธอเป็นบ้าอะไรถึงพูดแบบนี้ออกมาห๊า!!!”

“ดรีมไม่ได้เมา!!!  ดรีมไม่ได้เป็นหลานของอา อาไม่ได้เป็นน้องของพ่อดรีมสักหน่อย ข้อนี้ใครทุกคนก็รู้กันดีอยู่แล้ว เราไม่ได้มีสายเลือดเดียวกันผิดหรือคะที่ดรีมอยากจะคิดแบบนี้ นอนกับดรีมแค่ครั้งเดียวเท่านั้นค่ะอาโทมัสแล้วดรีมจะไม่กวนใจอาอีกเลยตลอดชีวิต”

“ขอโทษด้วยนะดุจฝัน เห็นทีอาจะให้ตามที่เธอขอมาไม่ได้”

“ก็ไม่เป็นไร พอดีว่าคืนนี้ดรีมต้องการใครสักคนมานอนด้วย ถ้าอาไม่ต้องการดรีมก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวดรีมไปหาเอาข้างหน้าก็ได้ คงไม่มีผู้ชายหน้าโง่คนไหนปฏิเสธดรีม”

“ดุจฝัน!!!”

ช่วยไปส่งดรีมในเมืองด้วยนะคะ ดรีมจะเดินเก็บผู้ชายแถวนั้นสักคนถ้าโชคเข้าข้างดรีมอาจจะได้มาสักสองคนก็คงจะดีไม่น้อยเลย”

 

“ดุจฝัน!!! นี่เธอท้าทายอามากกินไปแล้วนะ ก็ได้ๆ ถ้าเธออยากได้นักอาจะสนองให้และหลังจากนี้ไปเธอมาวุ่นวายอะไรกับอาอีก ที่ไหนมีเธอที่นั่นจะต้องไม่มีอา”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว