Afflicted...ทรมานรักร้าย
1
ตอน
1.27K
เข้าชม
59
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

‘อกหักดีกว่ารักไม่เป็น’

 

 

 

คุณคิดว่าไง กับประโยคนี้ครับ?

สำหรับใครหลาย ๆ คน คงคิดว่าเป็นเรื่องจริง

 

 

 

 

แต่...สำหรับผมแล้ว  รักไม่เป็นเลยจะดีกว่า!

 

 

 

 

คุณเคยมีประสบการณ์แอบรักเพื่อนสนิทไหม  ผมเคยมีนะแอบรักจนวันนึงได้ครอบครองแต่สุดท้ายกลับมารู้ว่าทุกอย่างเป็นแค่ภาพลวงตา  เจ็บครับ ผมเจ็บ

 

 

 

ทำไมผมต้องอยู่ที่นี่ ตอนนี้ เวลานี้

 

 

 

ตรงหน้าผมตอนนี้มีคนสองคน คนนึงคือคนที่ผมรักมาก ส่วนอีกคนคือคนที่บอกว่ากำลังท้องลูกของคนที่ผมรัก ผมยืนนิ่งราวกับโลกหยุดหมุนไม่รับรู้สิ่งรอบข้าง ในสมองว่างเปล่า ได้ยินแต่คำว่าทำไม ผมไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปเท่าไหร่ หรือใครพูดอะไร มารู้ตัวก็ตอนที่มีมือมาจับมือผม ผมก้มลงมองมือที่กำลังจับมือผมอยู่มองไล่ขึ้นาเรื่อย ๆ จนรู้ว่าคนที่จับคือใคร น่าแปลกนะที่เมื่อก่อนมือนี้เคยเป็นมือที่อบอุ่น เป็นมือที่ผมโหยหา แต่ตอนนี้มันกลับให้ความรู้สึกเย็นไปจนถึงขั้วหัวใจ ผมค่อย ๆ แกะมือของเขาออกช้า ๆ แต่ยิ่งพายามเท่าไหร่ เขาก็จับแน่นเท่านั้น

“ปล่อยเถอะ” ผมบอกเจ้าของมือที่จับมือผมอยู่

“...” ไม่มีเสียงใด ๆตอบกลับมา และก็ไม่มีทีท่าว่าเขาจะปล่อย

“คุณค่ะ อิงท้องกับคุณจริง ๆนะ” ผู้หญิงที่ยืนยืนอยู่ตรงหน้าผมโผเข้ากอด คนที่เขาบอกว่าเป็นพ่อของลูก แล้วพร่ำพูดพลางร้องไห้อย่างน่าสังสาร

 

 

 

หากตอนนี้คนอื่นที่มองพวกผมอยู่ก็คงได้เห็นภาพ ผู้ชายสองคนยืนจังมือกัร แล้วมีผู้หญิงอีกคนกอดผู้ชายคนนึงจากด้านหลัง

 

 

 

“เดี๋ยวเราไปรอที่บ้าน” ผมพูดแค่นั้นแล้วแกะมือตัวเองออกมา น่าแปลกความรู้สึกผมตอนนี้เหมือนไม่ใช่แค่มือของเขาที่หลุดออกไป แต่เหมือนใจของเขาด้วยที่หายไปจากผม

 

“อืม...ถึงบ้านแล้วโทรมาบอกด้วย” ผมเดินออกมาพร้อมเสียงที่ตามหลัง เจ็บจนอธิบายไม่ถูก พูดไม่ออก ไม่มีน้ำตา แต่รู้ว่านี้คือความเสียใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว