พันธะร้ายฤารัก
0
ตอน
31.9K
เข้าชม
131
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง

พันธะร้ายฤารัก : จอมนรี

 

นิรชา

 

ชีวานนท์

 

ขวัญดาว

 

 

“ฉันสั่งและเธอก็ต้องทำเดี๋ยวนี้!”

“อานนท์ดีแต่บังคับ ดีแต่เข้าข้างคนอื่น แต่อานนท์ไม่เคยฟังนิ...ไม่เคยเลยสักครั้ง”

“ก็เธอมันไม่สำคัญพอที่ฉันจะเสียเวลาฟัง”

นิรชาใบหน้าชา เธอจ้องมองดวงตาที่แข็งกร้าว ขณะที่เขามองกลับมาราวกับเธอเป็นเศษขยะที่น่ารังเกียจ หญิงสาวพยายามเก็บน้ำตาแต่มันกลับไม่เชื่อฟัง สุดท้ายน้ำใสๆ ก็ไหลอาบแก้ม ทำเอาขวัญดาวที่ยืนกอดแขนชายหนุ่มอยู่ยิ้มสะใจที่ทำให้เธอร้องไห้ได้ เธอยกมือขึ้นปาดน้ำตาลวกๆ กำลังจะหันตัวกลับ

“ไม่ต้องไปไหนทั้งสิ้นจนกว่าเธอจะขอโทษคุณขวัญ!”

มันเหมือนเชือกฟางที่ผุกร่อนรอวันขาด สิ้นเสียงของเขานิรชาก็โยนเอกสารทิ้ง แล้วก็ตรงเข้าตบตีขวัญดาวอย่างไม่ยั้งถือเป็นการเอาคืน ชีวานนท์ไม่เคยเห็นกิริยาก้าวร้าวของเด็กสาว เขาถึงกับอึ้งแต่เมื่อได้สติก็รีบเข้าห้าม ดูเหมือนต่างฝ่ายก็ต่างจะสู้กันดุเดือดถึงพริกถึงขิง เขาก็ไม่รู้ว่าแยกใครเป็นใครในจังหวะชุลมุนนั่น

เพี๊ยะ!

 

ฝากอีบุ๊คด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

พันธะร้ายฤารัก

จอมนรี

www.mebmarket.com

** นิยายเรื่องนี้มีการเปลี่ยนชื่อเรื่องจาก 'พ่ายเพลิงกาม' เป็น 'พันธะร้ายฤารัก'**“ฉันต้องการเธอ...” เรียวปากหยักลึกพร่ำพูดริมใบหูเล็ก ขณะมือหนาเปลื่อนปลดบราเซียที่โอบล้อมทรวดทรวงใหญ่โตให้หลุดออกอย่างชำนาญ เสียงหายใจหอบถี่ยิบของนิรชายิ่งกระตุ้นอารมณ์ดิบของเขาให้แตกกระเจิง ชายหนุ่มรีบร้อนปลดเปลื้องอันเดอร์แวร์สีขาวอย่างรวดเร็ว ให้สาสมกับความต้องการขั้นรุนแรง ที่เรียกร้องให้เขาลูบไล้โนมเนินใจกลางกายสาวอย่างเร่งร้อนทันทีที่อันเดอร์แวร์ตัวเล็กหลุดออกจากร่างบาง ชายหนุ่มกระตุกยิ้มอย่างพึงใจ ยามเขากวาดสายตามองเรือนร่างเปลือยเปล่าที่นอนหอบสะท้านเชื้อเชิญ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว