ประทับตราซาตาน
25
ตอน
216K
เข้าชม
173
ถูกใจ
122
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

1,ทาม ธนากร  วาร์เลน  เขาได้รับคำสั่งให้ดูแลกิจการคาสิโนต่อจากผู้เป็นพ่อ เพราะรักในครั้งนั้นทำให้เขาเลือกที่จะกลับมาดูแลกิจการด้านมืดของครอบครัวอีกครั้งหลังจากที่เขาขอถอนตัวไปดูแลกิจการที่เมืองไทย   และการกลับมาครั้งนี้วาร์เรน  ใหญ่ของตระกลูเขา  เขาจะไม่ยอมเสียเวลาให้ผู้หญิงหน้าไหน  ผู้หญิงทุกคนจะเป็นแค่เพียงของเล่นสำหรับเขา

2.  ขวัญ   ขอจันทร์  ราชศาสตร์   นางแบบสาวสวย ระดับโลก เทอเป็น ลูกครึ่งไทย+จีน  พ่อกับแม่เทอเสียตั้งแต่เด็ก  เทอจึงต้องไปอยู่กับคุณตาตั้งแต่เด็ก   ที่จีนเทอคือหลานสาวเจ้าพ่อ  เทอถูกคุณตาตามใจตั้งแต่เด็กไม่ว่าเทออยากได้อะไรเทอก้อต้องได้  ไม่มีใครกล้าขัดใจเทอ   เขาก้อเช่นกันพี่ใหญ่แห่งตระกูลวาร์เรน

3.มาร์ติน  วาร์เลน พี่รองของตระกูลวาร์เลนมาร์ตินหนุ่มหล่อ ทะเล้น  ไม่ว่าจะเป็นดารานาแบบเขาก้อฟันมาหมดแล้ว    เขาได้รับคำสั่งจากพ่อให้ดูแลกิจการโรงแรมในเครือของวาร์เรนทั่วโลก  ไม่ว่าใครหน้าไหนก้ออย่าบังอาจมาเก็บค่าคุ้มครองในถิ่นเขาเด็ดขาด

4.นานา   วาร์เรน  น้องเล็กของตะกูลวาร์เรน สวยเก่ง   ฉลาด   ดีไซน์เนอร์สาวสวยเจ้าของแบรนชื่อดังระดับโลก เทอคือหัวใจของบ้านวาร์เรน

ขวัญ   ขอจันทร์หลานสาวเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้อย่างเทอจะสามารถปลุกหัวใจที่ตายแล้วตื่นขึ้นมาได้หรือไม่  สำหรับเทอไม่มีอะไรที่อยากได้แล้วเทอไม่ได้  เขาต้องเป็นของเทอคนเดียวเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว