ตรวนรักทะเลทราย [ อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม 18+ ]

อีโรติก

ตรวนรักทะเลทราย [ อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม 18+ ]

ตรวนรักทะเลทราย [ อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม 18+ ]

เพลาพลาย

อีโรติก

11
ตอน
153K
เข้าชม
304
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
508
เพิ่มลงคลัง

ขั้นต่ำนิยายในแต่ละตอน 2-3 หน้ากระดาษ A4 มากสุด 5-8 หน้า

รบกวนลีดเดอร์ทำความเข้าใจด้วยนะค่ะ

 

 

 

ชีคฮัมดัน

ผู้ปกครองดินแดนชีหะรานซึ่งอยู่ตรงชายแดนสุดขอบคานารีย่า ดินแดนที่อยู่ห่างไกลออกไปจากสงครามกลางเมือง เขาถูกบิดาส่งไปเรียนการเมืองการปกครองที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 7 ปี จวบจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตผู้เป็นบิดาสิ้นลมหายใจ ชีคฮัมดันได้ถูกเรียกตัวกลับมาดูแลดินแดนแห่งนี้ต่อจากบิดา ด้วยความเจ้าชู้มากเมียของบิดาทำให้เขาต้องเผชิญปัญหาแย่งชิงอำนาจอยู่ตลอดเวลา แต่ความโหดไร้ซึ่งความปรานีของเขาสามารถทำให้ทุกคนยอมรับเขาในฐานะผู้นำได้ในเวลาไม่นาน ความเจ้าชู้ที่ได้รับการถ่ายทอดจากบิดาก็ไม่น้อยหน้า ชีคฮัมดัมจัดเป็นนักรักชั้นสุดยอดที่หญิงสาวทุกคนต่างใฝ่ฝันจะร่วมหลับนอนกับเขาแม้ว่าจะมีสิทธิ์ร่วมรักกับเขาได้เพียงแค่คนละครั้งเท่านั้น ใบหน้าหล่อคมคาย ดวงตามีเสน่ห์สีนิลแพรวพราว ริมฝีปากหยักได้รูป ทุกอย่างถูกสรรค์สร้างราวกับพระเจ้าปั้นแต่ง กล้ามเนื้อเป็นลอนบ่งบอกถึงการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี  อายุ 42 ปี ส่วนสูง 187 ซม น้ำหนัก 86 กม

 

โบตั๋น

สาวน้อยเจ้าของร่างอวบอันลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน เธอเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนไทย-ดูไบ เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของนิตยสารชื่อดังแห่งหนึ่งในไต้หวัน ด้วยใบหน้าสวยหวาน ดวงตากลมโต จมูกนิด ริมฝีปากบางกระจับ ทำให้หนุ่มๆทั้งหลายในดูไบคอยตามขายขนมจีบให้เธออยู่ร่ำไปจนเธอเหนื่อยหน่ายเต็มทน หญิงสาวมีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น และสามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ทำให้โบตั๋นสามารถใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสมรภูมิรบในดินแดนอัลค่าได้อย่างง่ายดาย น้ำหนัก 45 ส่วนสูง 160 อายุ 21 ปี

 

ชีควาฮิด

น้องชายต่างมารดาของชีคฮัมดัน เจ้าของใบหน้าคมคายหล่อเหลาสไตล์อาหรับแท้ ดวงตาคมคายคล้ายชีคฮัมดัน ความโหด ดิบ เถื่อนหาได้น้อยไปกว่าผู้เป็นพี่ชายไม่ เขามีความจงรักภักดีต่อผู้เป็นพี่ชายอย่างชีคฮัมดันยิ่งนัก สองพี่น้องที่รักใครกลมเกลียวกันมากกว่าพี่น้องคนไหนๆ เมื่อหลังจากที่วาฮิดได้พบเจอกับโบตั๋นโดยบังเอิญทำให้เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น แต่หลังจากที่ชีคฮัมดันได้ครอบครองหญิงสาวอย่างเต็มตัว ความสัมพันธ์ระหว่างสองพี่น้องก็ขาดสะบั้นกันโดยทันที ความรักฉันพี่น้องได้กลับกลายเป็นความแค้นที่จุดชนวนสงครามกลางเมือง อายุ 38 ปี น้ำหนัก 85 กม ส่วนสูง 187 ซม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว