คำสาปรักนายซิน
6
ตอน
2.53K
เข้าชม
44
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

อิมเมจตัวละคร

เซียร์เซียร์ ตำรวจสาวผู้ที่เคยถูกใครบางคนทำร้ายจิตใจและความรู้สึกทำให้เกิดเป็นความทรงจำอันเลวร้ายที่ยากจะลืม เซียร์เซียร์เป็นตำรวจที่ฝีมือดีถูกตั้งฉายาว่า'นางฟ้ามัจจุราชแห่งหน่วยปราบปราม'

นาวินทร์ เบื้องหน้าคือนักธุรกิจหนุ่มพราวสเน่ห์ผู้มีกิจการเยอะแยะมากมายแต่เบื้องหลังเค้าคือมาเฟียผู้โหดเหี้ยม แต่วันนึงเค้าต้องพบกับเหตุการณ์บางอย่างที่ยากจะอธิบายได้

พีรพล หนุ่มทนายความเพื่อนสนิทของนาวินทร์ เบื้องหน้าเป็นทนายความแต่เบื้องหลังเป็นมาเฟียมีอำนาจรองลงมาจากนาวินทร์ เป็นคนทะเล้นๆหว่านสเน่ห์ไปทั่ว

ซัน คุณหมอรูปหล่อบ้านรวย อ่อนโยน ใจบุญ จันทร์-ศุกร์ทำงานอยู่หน่วยพิสูตรหลักฐานที่กองปราบปราม ส่วนเสาร์-อาทิตย์ก็เปิดคลินิครักษาฟรี

ปุยนุ่น มือซ้ายของเซียร์เซียร์ เป็นคนที่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติมากๆเธอคนนี้เก่งเรื่องการหาข้อมูลและเรื่องเทคโนโลยีการประดิษฐ์อุปกรณ์เทคโนโลยี

น้ำนิ่ง มือขวาของเซียร์เซียร์ เป็นสาวพูดน้อยต่อยหนักแสดงความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง เก่งเรื่องการใช้อาวุธต่างๆและการประดิษฐ์อาวุธ

👇

👇

👇

*นิยายเรื่องนี้อาจมีการใช้คำหยาบบ้างรับได้ก็อ่านต่อรับไม่ได้ก็กด❎ออกนะค่ะ

*ไม่รู้ว่าจะถูกใจผู้อ่านไหมแต่จะพยายามแต่งให้เต็มที่ที่สุดแล้วกันนร้า...(ไรท์เตอร์มือสมัครเล่น แต่งไม่ค่อยเก่งให้อภัยด้วยเน้อ)

*ไม่ขอคะแนนแค่ขอให้เข้ามาอ่านแสดงความคิดเห็นบ้างแค่นี้ก็มีกำลังใจมากกกกกกกกกแล้ว😆😁😍🙆

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว