พี่ซีน  อย่าเล่นนอกบท
26
ตอน
3.52K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
พี่คะ ฉากเมื่อตะกี้มันไม่มีจูบไม่ใช่หรอคะ ฉันถามนักแสดงรุ่นพี่ที่หลัง ๆ มานี้ถึงเนื้อถึงตัวฉันตลอด เดี๋ยวจับ เดี๋ยวกอด เมื่อวานยังมาลูบบั้นท้ายของฉันกลางวงสัมภาษณ์อยู่เลย บ้าจริงเชียว!

พี่ซีน อย่าเล่นนอกบท 

 

ซีน  อายุ 25  ปี 

นักแสดงสาว  รับบทนางเอกมาหลายเรื่อง  แต่ผลงานยังไม่เปรี้ยงเท่าความหยิ่งของเธอที่เป็นที่เลื่องลื่อในวงการ  การไม่ได้รับโอกาสจากค่ายเดิม  ทำให้เธอออกมาเป็นอิสระ  แต่หนทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ  จนต้องรับโอกาสใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม  ด้วยการเป็นตัวเอกในซีรีส์แซฟฟิกเรื่องหนึ่ง! 

 

 

เฟรนด์  อายุ  21 ปี 

รุ่นน้องมหาวิทยาลัยของซีน  เข้าวงการจากการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ของค่ายหนึ่งด้วยการประกวด  ชอบพี่ซีนเป็นทุนเดิม  แต่ไม่เคยพูดด้วยเลยสักครั้ง  การได้รับโอกาสเรื่องแรกของชีวิต  แล้วยังได้คู่กับพี่ซีน  ทำให้เธอตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ! 

 

 

สวัสดีค่ะคุณนักอ่านที่น่ารักของมะยมหวาน  หลังจากเอื่อย ๆ กับเรื่องที่ผ่านมา  แต่ว่าเรื่องนี้มีพลังใจในการเขียนเพิ่มขึ้นมาก ๆ ค่ะ  และที่สำคัญใกล้จะเขียนจบแล้วด้วยนะคะ  เป็นอีกเรื่องที่ตั้งใจและคาดหวังว่าทุกคนจะชอบ  เพราะขนาดไรท์เขียนเองยังชอบเลยค่ะ (ใครไม่ชอบเราต้องชอบก่อนเนอะ) 

 

เรื่องนี้ค่อนข้างท้าทาย  เพราะไรท์เองก็ห่างไกลเหลือเกินกับวงการบันเทิง  อาศัยเอาตรงที่ไรท์ก็เคยเป็นบุคคลที่ชอบดูข่าวบันเทิงมาก่อน  หากขาดตกหรือบกพร่องตรงไหน  ต้องขออภัยจริง ๆ ค่ะ  

 

สุดท้ายนี้  คงต้องขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ  กดใจ  กดเข้าชั้นกันเยอะ ๆ เพราะมะยมหวานอยากถูกค้นพบเหลือเกินค่ะ 

 

เช่นเคยใครที่เพิ่งเข้ามาเจอกันเป็นครั้งแรก  หรืออาจจะเจอกันมานานแล้ว  มะยมหวานฝากติดตามกันในช่องทางต่าง ๆ ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว