เสน่หาคืนใจ
11
ตอน
836
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แวววันเทเขมรัฐก่อนแต่งงานแค่วันเดียว คิดว่าคงไม่มีวันได้พบเจอ แต่พอหมดสิ้นทุกสิ่งกลับซมซานกลับไปเรือนหอร้าง ทว่าทำไว้เจ็บแสบขนาดนั้น มีหรือเขมรัฐจะให้อภัยง่ายๆ รู้ตัวอีกทีกลายเป็นลูกหนี้เขาไปเสียแล้ว

โปรเปิดเล่มอีบุ๊คที่ meb ราคา 49 บาท จากเต็ม 85 บ ประหยัด 36 บ สนใจกรุณาก๊อปลิงค์ในคอมเมนต์ไปเสิร์ชในกูเกิลได้เลยค่ะ  

ที่ ปิ่นโตอีบุ๊ค (ไฟล์ pdf) จัดโปรเดียวกัน สนใจกรุณากดลิงค์ที่หน้าเพจนี้ได้เลยค่ะ 

ที่ธัญวลัยลงเป็นตัวอย่าง 10 ตอนค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ 

'เห็นผู้ชายตัวใหญ่ไซส์เอ็กซ์แอลล่ะเป็นไม่ได้ เครื่องร้อนขึ้นมาเลยนะ แวว' 

ทว่าแวววันไม่ได้กลัวเกรงแม้สักนิด หล่อนส่ายนิ้วสั่นหน้าจนอกกระเพื่อม ม่ายจริง จะเอ็กซ์จะแอลสักแค่ไหน ถ้าไม่ใช่เจ้าของฟุตเหล็กคนนี้แววก็ไม่สน 

ไม่พูดเปล่า มือบางยังคว่ำกุมXXXX ทุกครั้งที่เจอหล่อนรุกแบบนี้ ความหึงจะเหือดหายเหลือแต่ความหื่นหิว และหล่อนก็จะถูกกระหน่ำทำรักจนฟ้าเหลือง แต่ครั้งนี้แม้จะดูออกว่าอยากแต่เขาก็พยายามกัดฟันกลั้นจนกรามสั่น 

พิสูจน์สิ เสียงห้าวท้าทายพลางถอยห่างออกไปยืนพิงผนังแล้วปลดกระดุมกางเกงรอ แสดงนัยให้รู้ว่าเขาต้องการให้หล่อนพิสูจน์คำพูดนั้นอย่างไร 

แวววันตาโตอ้าปากค้างอ้ำอึ้งอยู่ไม่ถึงอึดใจ ริมฝีปากอิ่มก็ค่อยแย้มเป็นรอยยิ้มกะลิ้มกะเหลี่ยเข้ากับตาที่หรี่มองกรุ้มกริ่มไปทั่วตัวอีกฝ่ายที่งดงามสมชาย 

ทำเป็นไหม เสียงเดิมถามมา มุมปากยกยิ้มเย้าแหย่ 

ถามอย่างนี้มันกวนกันนี่นา แวววันกึ่งขำกึ่งโกรธ ไม่โต้ตอบเป็นคำพูด แต่ปลดตะขอกระโปรงชิ้นล่างแล้วปล่อยให้มันร่วงลงไปกองที่พื้น ทั้งตัวจึงมีจีสตริงลูกไม้ผ้าโปร่งสีดำเข้าชุดกับบราเหลือติดตัวอยู่ชิ้นเดียว ซึ่งมันก็ปิดอะไรแทบไม่ได้นอกจากแนวร่องสาว เผยเนินสาวอวบอูมเกลี้ยงเกลาไร้ขนเกินครึ่ง หล่อนก้าวออกจากวงกางเกงในก้าวเข้าไปยืนประชิดร่างใหญ่ก่อนจะยืนเขย่งตัวบนปลายเท้าเกาะไหล่กว้าง แล้วกลั้นหัวเราะเมื่อเขาเผลอก้มตัวเผยอปากเตรียมรับจูบ แต่หล่อนแกล้งเลื่อนปากไปจูบหน้าผากแทน ก่อนจะจุ๊บไปทั่วใบหน้าจนไปถึงปลายจมูกโด่ง และไปจบที่ปลายคาง ริมฝีปากหยักบางกลับถูกละเลยไปเสียอย่างนั้น 

อีโรติก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว