ข้ามภพมาสยบรักสามีร้าย(ซีรีส์สยบรักตัวร้ายลำดับที่1)

อีโรติก

ข้ามภพมาสยบรักสามีร้าย(ซีรีส์สยบรักตัวร้ายลำดับที่1)

ข้ามภพมาสยบรักสามีร้าย(ซีรีส์สยบรักตัวร้ายลำดับที่1)

by พลอยพันแสง

อีโรติก

1
ตอน
239
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เป็นนักเขียนอยู่ดีๆ ตื่นมาอีกทีดันกลายเป็นนางร้ายที่ต้องตายตอนกลางเรื่องเสียได้ วายป่วงจริงๆเลยชีวิตฉัน!

 

คำโปรย... 

หลังจากทำงานหามรุ่งห้ามค่ำจนถึงแก่ความตายพริษาก็ถูกดูดข้ามภพมาอยู่ในโลกเสมือนนิยายนางไม่ใช่นางเอกแต่ดันเป็นนางร้ายโง่เขลาที่เธอภูมิใจนำเสนอจนถูกนักอ่านถล่มด่ายับเป็นประวัติการนับตั้งแต่ตนเองเป็นนักเขียนมาเข้านะสิ! ซวยแล้วสิอีช้อย!!!

เรื่องย่อ 

'พริษา บวรวัฒน์'หรือ 'เพียว'หญิงสาวตัวคนเดียวในเมืองใหญ่เคยมีไฟและมีฝันว่าตนเองจะก้าวหน้าจะร่ำรวยเพราะถูกแม่เลี้ยงกับน้องชายและน้องสาวต่างบิดาดูถูกเหยียดหยามเอาไว้มาก หลังเรียนจบเธอจึงทุ่มเทให้กับงานอย่างหนักจนตนเองอายุ28ปีร่างกายอ่อนล้าเพราะทำงานหนักแต่ความฝันก็ยังคงไม่เป็นจริง ห้องยังคงต้องเช่ารถก็ยังต้องผ่อน หน้าที่การงานก็ยังคงย่ำอยู่ที่เดิม

เธอจึงยิ่งทุ่มเทให้กับงานอย่างหนักขึ้นไปอีกเพราะคิดว่าตนเองนั้นพยายามไม่มากพอจนผ่านไปอีก5ปี เธออายุ33ปีไม่มีแฟนหรือแม้แต่คนคุย ห้องยังคงเช่าเช่นเดิมรถที่เคยผ่อนก็ถูกยึดไปแล้ว หน้าที่การงานก็ยังคงไม่ก้าวหน้า เพราะสังคมในการทำงานมันไม่ได้สวยหรูดังที่หญิงสาวเคยฝันหวานเอาไว้ หากไม่มีปากมีเสียงก็ทำงานจนตายเจ้านายก็มองไม่เห็นผลงานแต่จะทำอย่างไรได้เธอมาไกลมากแล้วไม่อาจย้อนกลับไปบ้านเดิมที่มีพ่อเลี้ยงชั่วรอคอยอยู่ได้เลย

ถึงจะคิดได้ก็อยากจะเปลี่ยนสายงานสายเสียแล้วทำงานมาอย่างหนักอยู่ที่เดิมถึง12ปีแต่กลับไม่มีแม้แต่เงินเก็บนอกจากหนี้สินบัตรเครดิตที่พอกพูน พริษาในวัย33ปีอยากกลับบ้านนอกไปทำสวนทำไร่ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่หรูหราไม่ต้องร่ำรวยขอเพียงไม่มีหนี้สินเช่นทุกวันนี้ก็เพียงพอแล้วติดก็แค่เธอไม่มีเงินจะไปเริ่มต้นใหม่หากไม่ไปอาศัยบ้านของมารดากับพ่อเลี้ยง หากแต่ร่างกายของเธอที่ทำงานหนัก ไม่ได้พักผ่อนและกินอาหารขยะมานานเนิ่นนานตั้งแต่วัยรุ่นจนเข้าสู่วัยทำงานทำให้เป็นโรคอ้วนมาตั้งแต่อายุขึ้นเลข3จนเมื่อหญิงสาวอายุครบ34เธอก็ป่วยด้วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง (SLE) จนถูกเจ้านายใจเหี้ยมไล่ออกจากงานด้วยเหตุผลสวยหรูว่า'ให้หยุดพักรักษาตัว'โดยไม่ได้รับเงินเดือนและสุดท้ายเธอก็จบชีวิตลงอย่างเดียวดายภายในห้องเช่าเท่ารูหนูในวัยเพียง35ปีเท่านั้น

แต่แทนที่พริษานั้นตายแล้วจะได้ไปสวรรค์หรือตกนรกไปตามวัฏสงสารของสัตว์โลกทั่วไปดังที่เคยได้ยินได้ฟังมาตลอดชีวิตกลับมาโผล่ในโลกที่คล้ายนิยายซึ่งตนเองเขียนลงขายออนไลน์เป็นรายได้เลี้ยงชีพก่อนจะจบชีวิตลงเสียได้ เธอไม่ได้เกิดใหม่เป็นนางเอก แต่ดันกลายเป็นนางร้ายที่ตนสาปแช่งอย่าหนักจนเธอต้องรีบฆ่าตัวละครนี้แค่ดำเนินเรื่องมาได้เพียงกลางเรื่องเท่านั้น 

'ซ่งไฉ่หนิง'คือตัวละครที่โง่เขลา ถูกหลอกแล้วถูกหลอกอีกแต่ก็ไม่เคยจดจำ นางแอบรัก'กงหยวนฉี'ท่านอ๋องต่างแซ่ผู้ไร้อำนาจจนหัวปักหัวปำ แต่บิดาผู้เป็นฮ่องเต้ไม่สนับสนุนไม่พอเมื่อเห็นว่านางชักจะเหลวไหลเกินไปจึงรีบจัดการเตรียมบุรุษที่ควรจะเป็นราชบุตรเขยให้รีบแต่งงานออกเรือนไปเสีย

ทำให้ท่านหญิงผู้เอาแต่ใจขาดสติเชื่อคำยั่วยุของมารดาเลี้ยงวางยาปลุกกำหนัดบุรุษที่นางมายปองไม่สนใจว่าเขาผู้นั้นจะมีคู่หมั้นคู่หมายที่รักใคร่กันมานานปีที่จะแต่งงานกันในไม่ช้าแล้วปีนเตียงอีกฝ่ายจนสำเร็จ นางได้ตัวเขามาครอบครองแต่กลับไม่รู้เลยว่านั่งยิ่งสร้างความแค้นเคืองให้กับเขามากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว!

ซึ่งหากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้กงหยวนฉีชิงช่งไฉ่หนิงจนไม่มองหน้าแล้ว พอเขาจับได้ว่านางร้ายเบาปัญญาถึงกับวางแผนสังหารหญิงคนรักของเขาฟางเส้นสุดท้ายจึงขาดลง กงหยวนฉีจึงแผนตลบหลังสังหารพระชายาแสนชังของตนเองทั้งที่นางกำลังตั้งครรภ์โดยไม่ลังเล!

…ซวยหนักกว่านี้ยังมีอยู่ไหม?…

พริษาตะโกนกึกก้องอยู่แค่เพียงในใจแต่จะโทธใครได้ในเมื่อพ่อพระเอกคนชั่วล้วนเป็นเธอที่สร้างมากับมือ!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว