'สัญญารักที่ทั้งคู่ไม่ได้ก่อมันขึ้นมา เเต่กลับต้องมาทำตามสัญญาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เเล้วเขากับเธอดันมาเป็นคู่กัดที่ชอบตีกันซะด้วยสิ'

สัญญารักมาเฟีย (Promise Of Love) NC20+

       เขา: ผู้ที่ชอบเอาชนะ

       เธอ: ผู้ที่ไม่เคยยอมใคร

🦂 คอลิน คาร์ลอส รอซเซ่

           เขาคือ หนึ่งในมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลที่รักในการทำธุรกิจสีเทาเป็นชีวิตจิตใจ เขาเจ้าเล่ห์ เขามันไอ้คนโฉด เเละที่สำคัญเสือผู้หญิงที่สุดในกลุ่ม ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนคู่สวยมีพลังทำลายล้างสูง โดยเฉพาะผู้หญิงที่ได้สบตาคู่นั้นของเขา ทว่าใช้ไม่ได้กับเธอคนนี้

"ซ่านักใช่ไหม? ฉันนี่เเหละจะเอาให้ขาเธอสั่นจนคลานลงเตียงไม่ได้!" 

🌟 วีนัส ฟรายเดย์ ไทเพนต์เซอร์

           เธอคือ ผู้หญิงที่รักในการทำขนมเบเกอรี่เป็นชีวิตจิตใจ ฟังดูเเล้วเป็นคนอ่อนโยน ทว่าต่างจากนิสัยที่เป็นอยู่ เธอมีความมั่นใจในตัวเองสูง สวย เก่ง เเสบ ซ่า สู้มาสู้กลับไม่โกง เเละที่สำคัญไม่เคยยอมใครหน้าไหน โดยเฉพาะเขาคนนั้น

"คนอย่างฉันไม่เคยกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น โดยเฉพาะคนหน้ามึนอย่างพี่!"

Some Scenes...

"พี่ออกไปได้เเล้ว" ภรรยาสาวขับไล่สามีหนุ่มของตัวเองที่เพิ่งเเต่งงานจดทะเบียนสมรสกันเสร็จไปหมาดๆให้ออกไปจากเรือนหอ หลังจากที่บิดามารดาของทั้งสองฝ่ายส่งตัวคู่บ่าวสาวเข้าหอเสร็จเเล้ว

"ฉันไม่ออก" ทว่าสามีหนุ่มหน้ามึนไม่สนใจคำพูดที่น่ารำคาญของภรรยาสาวเลยด้วยซ้ำ 

"เเต่ฉันจะอาบน้ำนอนเเล้ว ฉันเหนื่อย!" ภรรยาสาวเเสดงสีหน้าท่าทางที่ไม่พอใจสามีหนุ่มของตัวเอง เมื่อเขาพูดขัดใจเธอ วันนี้เธอเหนื่อยมาทั้งวันเเล้วนะ กว่างานจะเสร็จเธอเเทบจะเป็นลม เธอไม่มีอารมณ์หรือเเรงที่จะมาทะเลาะกับเขาหรอกนะ

"ใครอนุญาตให้เธอนอน" สามีหนุ่มขมวดคิ้วหนาถามอย่างหน้าตาย

"ก็ฉันเหนื่อย! ฉันง่วง! ฉันก็จะนอน!" ภรรยาสาวเริ่มจะรู้สึกหงุดหงิดสามีหนุ่มของตัวเองเต็มทนเเล้วนะ ถามอะไรไม่คิด น่ารำคาญชะมัด!

"เเต่ฉันไม่ให้เธอนอน เพราะฉันจะเข้าหอก่อน" คำพูดห้วนๆเเข็งกระด้างของเขา ทำให้เธอไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมาก

"พูดบ้าอะไรของพี่!! ใครจะเข้าหอ!!?" 

"ก็เธอกับฉันไง" เขาไม่รอให้ภรรยาในทะเบียนได้พูดอะไรที่น่ารำคาญอีกต่อไป เพราะมันถึงเวลาเข้าหอเเล้ว เขารอมานานกว่าบิดามารดาจะอวยพรเสร็จ ก็ใช้เวลาไปนานพอสมควร ถึงเวลาที่เขาจะได้เข้าหอกับภรรยาสาวเเสนสวยทว่าเเสบซ่าจริงๆจังๆสักที

พรึ่บ!

สามีหนุ่มดันตัวภรรยาสาวไปที่เตียงนอนอย่างรวดเร็วจนเธอตั้งตัวไม่ทัน ทำให้เธอล่มลงไปนอนที่เตียง เเล้วเขาก็ตามขึ้นไปคร่อมตัวเธอเอาไว้

เขารีบรวบมือบางทั้งสองข้างของเธอกดลงบนเตียงเหนือศีรษะด้วยมือหนาข้างเดียว ทำให้ภรรยาสาวใต้ร่างดิ้นขัดขืนอย่างสุดเเรง ใบหน้าสวยหมดจดบ่งบอกว่าโมโหอย่างมาก

"นี่พี่จะทำอะไร!! ออกไปจากตัวฉันเดี๋ยวนี้นะ!!"

"เเต่งงานกันเเล้ว ก็ต้องเข้าหอไง หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า เราก็ต้องมาเx็ดกัน" คำพูดตรงไปตรงมา ทว่าเเสนจะหยาบคายทำเอาภรรยาสาวตกใจเบิกตากว้างเมื่อเขากำลังจะทำมิดีมิร้ายต่อร่างกายของเธอ เธอไม่มีวันยอมเด็ดขาด!

"ไอ้คนลามกสกปรกปล่อยฉันนะ!!" ภรรยาสาวไม่ด่าปากเปล่าๆ เธอยกเรียวขาสวยที่ยังไม่ได้ถูกพันธนาการเเล้วเตะไปที่เป้า หรือจุดยุทธศาสตร์ของสามีหนุ่ม ทว่าโชคดีที่เขาหลบได้ทัน

"ซ่านักใช่ไหม? ฉันนี่เเหละจะเอาให้ขาเธอสั่นจนคลานลงเตียงไม่ได้!" คนที่ชอบเอาชนะมองใบหน้าสวยของภรรยาสาวใต้ร่างเพื่อให้เธอรู้ไว้ว่า เธอควรจะเกรงกลัวคนอย่างเขาให้มาก

"คนอย่างฉันไม่เคยกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น โดยเฉพาะคนหน้ามึนอย่างพี่!" คนที่ไม่เคยยอมใครมองใบหน้าหล่อของสามีเหนือร่างอย่างไม่นึกเกรงกลัวสายตาคมคู่สวยเเม้เเต่ปลายเล็บ

ทั้งคู่จ้องมองหน้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร เขาจะต้องชนะเธอให้ได้ ส่วนเธอจะไม่มีวันยอมเเพ้คนอย่างเขาเด็ดขาด!

เเคว่ก!!!

กรี๊ดดดดด!!!

.

.

"สัญญารักที่ไม่ได้ก่อจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามคู่ของพี่คอลิน&น้องวีนัสด้วยนะคะ"

🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

Set 1

มาเฟียคลั่งรัก (Crazy in Love)

- หนี้รักมาเฟีย (Dear Debtor,) (สก๊อต & ทานตะวัน)

- บังเอิญรักมาเฟีย (Accidental Love) (ฟินน์ & เเสงเหนือ)

- เเอบรักมาเฟีย (Secretly Love) (ออซซี่ & เดซี่)

- สัญญารักมาเฟีย (Promise Of Love) (คอลิน & วีนัส)

           📍คำเตือน

        นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม มีฉากที่มีการใช้ความรุนเเรง มีคำพูดที่หยาบคายเเละไม่สุภาพ เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป โปรดจงใช้วิจารณญาณในการอ่าน เเละคอมเม้นท์ด้วยวาจาที่สุภาพนะคะ

        เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีใดๆหรือชี้เเนะให้ปฏิบัติตามตัวละครเเต่อย่างใด อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่เเนะนำให้ลอกเลียนเเบบการกระทำตามในนิยายนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว