Bad Love หัวใจคนเลว
27
ตอน
2.2K
เข้าชม
5
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
เพราะเขาล้อเล่นกับความรู้สึกของเธอ ย่ำยีความรักที่เธอมอบให้ เมื่อหญิงสาวกำลังจะหลุดมือไป คนเลวคนนี้จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความรักกลับคืนมา และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยจากเธอ

เพราะเขาล้อเล่นกับความรู้สึกของเธอ ย่ำยีความรักที่เธอมอบให้ เมื่อหญิงสาวกำลังจะหลุดมือไป คนเลวคนนี้จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความรักกลับคืนมา และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยจากเธอ 

 

ตัวอย่างเนื้อเรื่อง....

“เดี๋ยวก่อน พี่ไปพูดตอนไหนว่าเราเป็นอะไรกัน พี่เคยบอกสักคำไหมว่าเราเป็นแฟนกัน พี่เคยพูดคำว่ารักกับจ๋าสักคำหรือเปล่า… เห็นไหมพี่ไม่เคยพูดอะไรที่สื่อให้รู้ว่าเราสองคนเป็นอะไรกันสักนิด จ๋าคิดไปเองทั้งนั้น”

หญิงสาวนิ่งอึ้งไป มันก็จริงอย่างที่เขาพูด เขาไม่เคยบอกว่าเขารักชอบเธอ เขาไม่เคยพูดเลยสักคำว่าเป็นแฟนกัน

“ถึงพี่ไม่พูด แต่การกระทำของพี่มันฟ้องทุกอย่าง ไปกินข้าวด้วยกัน นอนด้วยกัน พี่ได้จ๋าไปแล้วพี่เป็นคนแรกของจ๋า ถ้าพี่ไม่รักจ๋าพี่มาหลอกจ๋าทำไม” พูดไปน้ำตาก็ไหลอาบแก้มไป ไม่ได้อยากใช้น้ำตาเรียกร้องความเห็นใจ แต่มันเจ็บปวดจนไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้

“คิดดูดีๆ เธอจำไม่ได้เหรอว่าเธอเป็นคนบอกให้เราเริ่มต้นกันใหม่ ให้พี่เปิดใจให้เธอ พี่ก็เปิดใจให้เธอแล้วไง แล้วเธอยังบอกอีกด้วยว่าจะตอบแทนบุญคุณพี่ทบทวนให้ดีๆ นะ พี่ไม่เคยเป็นฝ่ายเดินไปหาเธอที่ห้อง ทุกครั้งที่เรานอนด้วยกันเธอเป็นคนมาหาที่ห้องเองทุกครั้ง นั่นมันไม่ใช่การตอบแทนบุญคุณหรอกเหรอ”

ประโยคที่ไร้ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี กับสีหน้าที่ขบขันมองเธอเหมือนกำลังว่าเธอเป็นตัวตลก ทำหญิงสาวปวดหนึบไปทั้งหัวใจ

“พี่ภณ จ๋ารู้ว่าพี่เป็นคนที่นิสัยแย่ แต่ไม่คิดว่าพี่จะเลวขนาดนี้ จริงๆ แล้วทุกอย่างพี่ทำก็เพื่อใช้จ๋าเป็นเครื่องมือในการเรียกร้องความสนใจจากคุณลุงคุณป้า และในขณะเดียวกันก็ตั้งใจจะทำร้ายจิตใจของจ๋าไปด้วย ใช่ไหม”

ภณปรบมือขึ้นมาอย่างชื่นชม “ในที่สุดเธอก็ฉลาดเสียที”

จริญญามองชายที่ตนเองรักด้วยสายตาที่ผิดหวัง ไม่คิดเลยว่าเขาจะทำเรื่องที่ระยำและร้ายกาจได้ขนาดนี้ เขาไม่ใช่คน เขามันเป็นปีศาจเป็นซาตานชัดๆ

 

***ฝากกดติดตาม กดเข้าชั้น เป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว