บุพเพฯ รักมาเฟีย
4
ตอน
3.14K
เข้าชม
23
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
105
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แค่ขอผู้ชายจากพระแม่ฯ ก็ดั๊นประทานมาให้ซะน่ากลัว...มาเฟียแห่งอิตาลี ตระกูลเสือขาว วาเลนติโน่!!

 

“พระแม่เจ้าขา หนูอยากได้ผู้ชายหล่อ รวย โปรไฟล์ดี และคลั่งรักหนูแบบจุกๆ หลงหัวปักหัวปำ ยุงก็ไม่ให้ไต่ ไรก็ไม่ให้ตอม จะออกไปไหนทีก็ส่งบอดี้การ์ดมือดีอารักขาล้อมหน้าล้อมหลัง โปรดเหวี่ยงเขามาหาหนูก่อนคริสมาสต์ปีนี้ด้วยเทอญ...สาธุ”  

ไม่น่าเลย! เธอไม่น่าขอแบบไปแบบนั้นเลย!! ใครเขาจะคิดว่าพระแม่จะให้ตรงขนาดนี้ ตรงแบบน่ากลัว จนอยากจะกลับไปบอกพระแม่ว่าขอคืนกลับไปได้ไหม คราวหลังหนูจะไม่ขออะไรที่ให้ตัวเองต้องมาลำบากแบบนี้อีกแล้ว...เอ๊ะ หรือมันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ ต้องเป็นอย่างหลังแหละ เธอคงมีบาปหนัก ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ พระแม่ก็จะประทานคนดีๆ อย่างที่ลูกขอมาให้ใช่ไหมเจ้าคะ ฮื่อ...

อัลแบร์โต วาเลนติโน่ มาเฟียชื่อดังแห่งอิตาลี ฉายาเสือขาว วัยสามสิบหกปี เจ้าของบริษัทยานยนต์ยักษ์ใหญ่ของโลก นำเข้า และผลิตอะไหล่รถ ทั้งยังทำธุรกิจเกี่ยวอสังหาริมทรัพย์ เป็นบุรุษนัยน์ตาสีฟ้าสว่าง สุขุมจนบางครั้งอาจเรียกได้ว่าเย็นชา และตรงไปตรงมา เด็ดขาดในทุกเรื่องที่มีกฎระเบียบหรือข้อบังคับ สาวๆ ค่อนโลกอยากอยู่ในอ้อมกอดมาเฟียหนุ่มสักคืน แม้ว่าจะไม่อาจเอื้อมเป็นหญิงในดวงใจ ผู้หญิงทุกคนรู้ดีว่าอัลแบร์โตเป็นบุรุษที่เข้าถึงยาก โลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่มองพวกเธอเป็นของล้ำค่าจนขั้นอยากปกป้อง การได้หลับนอนกับชายหนุ่มเพียงครั้งเดียวถือว่าเกินพอ

แต่! ทำไมไอ้ทฤษฎีได้กันเพียงครั้งเดียวก็จบของเขา มันถึงใช้ไม่ได้กับเธอ! 

*/*/*/* 

ฝากเรื่องสั้นไว้ด้วยนะคะ (ประมาณ 5 ตอน..มั้ง) อ่านเอาสนุกเน้อ 55555 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว